Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại quảng nam

Ngày đăng: 11/1/2019 10:59:46 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 390
Chi tiết [Mã tin: 2810320] - Cập nhật: 32 phút trước

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Quảng Nam được kiến trúc sư NEOHouse JSC thiết kế với game màu sắc nhẹ nhàng trang nhã mà vô cùng đặc sắc. Gam màu trắng sử dụng trong việc trang trí không gian ngoại thất cho ngôi nhà 2 tầng đã giúp mang đến sự tươi mới, nét đẹp tinh tế và sự trẻ trung.

Thực tế thì đây chính là một trong các gam màu được nhiều người sử dụng sơn tường nhà ngoại thất nhiều nhất hiện nay. Điều này khá dễ hiểu, bởi đây là game màu nhẹ nhàng, dễ phối màu, dễ sử dụng những vật liệu trang trí nhưng không làm mờ nhạt đi gam màu chủ đạo.

Ngoài màu sắc chủ đạo, thì điểm nhấn nổi bật và đầy lôi cuốn của mẫu biet thu dep 2 tầng được thể hiện qua những hình khối cân xứng, mảng miếng có tỉ lệ cân đối, gạch ốp tường, hệ thống cửa kính, lan can đều được bố trí và sắp xếp một cách có tính toán nên nhìn tổng thể ngôi nhà 2 tầng ta có thể cảm nhận được sự hài hòa, tinh tế cho toàn khung cảnh mặt tiền căn biệt thự.

Bên cạnh đó, yếu tố về công năng sử dụng và không gian sống, sinh hoạt của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình cũng được các kiến trúc sư NEOHouse JSC đảm bảo và thiết kế tính toán một cách khoa học nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Kiến trúc biệt thự hiện đại ngày nay đã và đang rất được nhiều sự đón nhận và ưa chuộng bởi các chủ đầu tư thuộc mọi lứa tuổi bởi vì loại hình kiến trúc nhà ở này được thiết kế xây dựng với những chi tiết đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà mà thiên về tạo hình khối kiến trúc, màu sắc và vật liệu trang trí làm nên một ngôi nhà hiện đại với nét đẹp lôi cuốn.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại ấn tượng trên đã thể hiện rõ được những quan điểm thiết kế xu hướng và đầy sức sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse JSC, khẳng định được năng lực cũng như tính chất làm việc chuyện nghiệp, chất lượng của mỗi dự án.

Nếu quý khách hàng yêu thích và muốn thiết kế thi công hay biết thêm về thông tin chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng trên xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ ở cuối bài viết để gặp các nhân viên hỗ trợ tư vấn cho quý vị. NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi sự uy tín, chất lượng dự án và tính làm việc chuyên nghiệp, và đặc biệt sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE - HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG

Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tel: 0937 100 202.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp