Thiết kế căn biệt thự mini hiện đại 120m2 dễ chơi mà chất lư

Ngày đăng: 10/30/2020 5:05:00 PM - Tìm đối tác - Bến Tre - 81
Chi tiết [Mã tin: 3108580] - Cập nhật: 27 phút trước

Quy hoạch căn biệt thự mini trẻ trung với phối cảnh phong cách thiết kế lâu đài dinh thự tuyệt hảo cũng như công dụng khoa học, được đánh giá khi là Một trong những hình mẫu thiết kế được nhiều nhà đầu tư thích. Nếu bạn đang tìm kiếm hình tượng xây dựng biệt thự hiện đại, hãy xem thêm hình tượng quy hoạch này nhằm có thêm nhiều thiết kế hoàn thành đến công trình xây dựng của gia đình bạn nhé.


Mục Lục [Ẩn]


  • 1 tin tức biểu tượng căn biệt thự mini tươi trẻ
  • 2 thiết kế quy hoạch biểu tượng căn biệt thự mini hiện đại 3 tầng
  • 3 nét đẹp hiện đại choàng lên từ sự dễ chơi của biểu tượng căn biệt thự hiện đại
  • 4 Mặt bằng công năng biểu tượng khu biệt thự 3 tầng tươi trẻ


tin tức mẫu căn biệt thự mini tươi trẻ

chủ đầu tư: Lê Văn Thắng


Địa điểm: Thái Bình


Năm thiết kế: 2019


diện tích thiết kế: 90m2


Công trình: căn biệt thự mini 3 tầng


Kinh phí: một.3 tỷ


Công năng: 4 nơi ngủ, phòng khách, phòng bếp, nơi thờ, nơi sinh hoạt cộng đồng, gara


mẫu quy hoạch biệt thự mini tươi trẻ cũng như khoa học https://kientruckata.com/thiet-ke-lau-dai/


ý tưởng thiết kế hình mẫu biệt thự mini tươi trẻ 3 tầng

với trước mặt không quá rộng cùng với hy vọng từ lâu nay nay, hai vk chồng anh Thắng quyết định chọn biểu tượng căn nhà khu biệt thự 3 tầng làm hình tượng thi công công trình xây dựng còn mới. Đi theo như vợ anh đi xem bói thì năm 2020 anh tiếp tục được tuổi xây dựng nhà, đến buộc phải giữa năm 2020 Anh chị tiếp tục khởi công thiết kế công trình xây dựng mới mẻ.


hình tượng biệt thự tươi trẻ mà Anh chị em có mong muốn sở hữu, là một mẫu quy hoạch nhà dễ chơi, thoáng mát cũng như đón nhận được nhiều sáng. Màu sắc mẫu căn nhà tươi sáng, phối cảnh trước mặt đơn giản nhưng xuất hiện thu hút. Quy hoạch công năng bắt buộc đáp ứng bầu không khí để xe cũng như bầu không khí sinh hoạt. Không gian sinh hoạt đc chia ra hai không gian, không khí sinh hoạt chung cũng như không gian nghỉ ngơi riêng tư.


xây dựng công năng bắt buộc đảm bảo 4 phòng ngủ, 1 nơi thờ, khu vực hội họp chung, không gian phòng tiếp khách và nhà bếp tiếp tục đc sắp xếp dưới tầng 1.


Tổng kinh phí mang đến biểu tượng biệt thự không vượt quá một.5 tỷ. Thời gian thi công hoàn thiện dinh thự lâu đài dự định tiếp tục hoàn thiện trong vòng 5 tháng thời điểm cuối năm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác