Thiết kế cơ bản đèn đường led hiện nay

Ngày đăng: 11/3/2022 11:43:43 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4235639] - Cập nhật: 19 phút trước

Đèn đường led chiếu sáng toà nhà


hiện giờ, tiết kiệm năng lực luôn luôn đc đề cao hàng đầu thế nên khối hệ thống đèn chiếu sáng năng lực mặt trời đang dần được sử dụng thịnh hành trong số công trình xây dựng. đấy là hệ thống chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng giúp các loại đèn phát sáng.


Về cơ bản, khối hệ thống đèn led chiếu sáng năng lượng mặt trời bao gồm: pin mặt trời, đèn đường led , tinh chỉnh sạc năng lượng mặt trời và ắc quy. Đặc điểm của loại đèn này chính là tiết kiệm nguồn điện kết quả, phù hợp có những nơi chưa tồn tại nguồn điện hoặc việc kéo điện tốn kém, phức tạp. không chỉ có thế, đây còn đc biết đến là một dòng đèn chiếu sáng thông minh, tự động bật vào ban đêm và tắt khi vào ban ngày nhờ cảm nhận ánh sáng của mặt trời, khi không đủ điện thì tự động hóa giảm ½ công năng.



Philips – cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống làm chủ và đo lường và tính toán chiếu sáng công cộng cho các tòa nhà, chung cư, dự án công trình Smart công ty. Loại đèn này thường dùng chủ yếu ở các văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại…


trong số dự án công trình hiện đại bây giờ, hệ thống đèn chiếu sáng là 1 trong những hạng mục đc áp dụng công nghệ nhanh nhất có thể. Việc tinh chỉnh ánh sáng 1 cách auto mang đến cho con người một cuộc sống đời thường hiện đại, tiện nghi hơn. Bên cạnh đó các chủ thầu, nhà chi tiêu tiện lợi theo dõi, kiểm tra tổng thể hệ thống và có giải quyết và xử lý kịp thời khi sở hữu sự cố. giải pháp tự động hóa này còn khiến cho doanh nghiệp giảm Chi phí nhân công bởi mọi chuyển động đều được điều khiển và tinh chỉnh trải qua phần mềm, đồng thời giúp doanh nghiệp đạt đc các mục tiêu để phát triển vững chắc như tiết kiệm năng lực, bảo vệ môi trường.


Xem thêm : đèn led pha


Đó đó là các tính năng được cải thiện mà phương án Philips cung cấp. đưa tới cho người dùng một chiến thuật hoàn hảo với các chức năng tính toán, tinh chỉnh và điều khiển tập trung các hệ thống cơ điện phức hợp trong tòa như:



khối hệ thống điện chiếu sáng công cộng


hệ thống cung cấp điện tòa nhà


hệ thống điều hòa không khí chiller, hệ thống thông gió tòa nhà


khối hệ thống cấp thoát nước


hệ thống phòng cháy chữa cháy


khối hệ thống thang máy


hệ thống an ninh ra vào


khối hệ thống camera


khối hệ thống cơ điện khác


Philips tin rằng, một hệ thống thống trị và giám sát và đo lường hệ thống chiếu sáng công dụng, tiết kiệm, hiện đại như Philips sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bắt kịp xu hướng trở nên tân tiến trong cuộc cách mạng technology 4.0.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng