Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm và giá trị cốt lõi của chúng

Ngày đăng: 3/28/2023 4:21:29 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 4541760] - Cập nhật: 56 phút trước

Để thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp bạn phải xác định giá trị cốt lõi khi tham gia chương trình hội chợ đó, nghĩa là bạn phải hiểu được mục đích và KPI cần đạt là gì. Từ đó, bạn sẽ có được 1 mindset để triển khai chương trình và thiết kế gian hàng sao cho phù hợp với mục tiêu của mình.


Những giá trị cốt lõi của chương trình hội chợ triển lãm mà bạn tham gia

Sẽ có 3 dạng booth triển lãm tương ứng với từng mục tiêu của các doanh nghiệp hiện nay đó là: Booth xúc tiến thương mại, Booth bán hàng, Booth giới thiệu sản phẩm khuyến mãi.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế booth triển lãm hãy liên hệ 0909 157 169 bên Kconcept để được tư vấn thiết kế và báo giá chính xác nhé!

Nhưng với 3 dạng booth trên thì Kconcept chúng tôi sẽ chỉ gôm thành 2 dạng đó là: Booth xúc tiến thương mại và Booth bán hàng.

+ Booth xúc tiến thương mại

Đây là dạng booth chủ yếu được diễn ra ở các hội chợ triển lãm lớn, nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp có tiếng. Tại đây sẽ là nơi để họ cho ra mắt các sản phẩm/ dịch vụ mới hoặc sắp ra mắt để giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư lớn.

Gian hàng sẽ được thiết kế tỉ mỉ, có sự đầu tư chỉnh chu từ hình ảnh thương hiệu đến sản phẩm mới, mục tiêu cốt lõi đó là giới thiệu càng nhiều khách hàng biết càng tốt về công dụng, tính năng và những ưu đãi nếu đặt hàng trước.

+ Booth bán hàng

Được xem là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp cùng lĩnh vực liên quan đến nhau, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Booth triển lãm bán hàng giống như là Showroom được thu nhỏ lại, được thiết kế bắt mắt có lối đi phù hợp cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ.

Bên cạnh đó là trưng bày các mặt hàng bán chạy của mình với mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng tại đây.

Đó là 2 dạng chính mà Kconcept đã đúc kết ra được, với 2 dạng Booth sẽ phụ thuộc vào từng mục tiêu, giá trị cốt lõi mà bạn muốn hướng đến.

>> Tham khảo: Công ty thiết kế thi công showroom


Kconcept đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ số 1 tại tphcm

Triển lãm là hoạt động cần thiết để các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến khách hàng, hiểu rõ họ cần gì cũng như giúp xây dựng uy tín cho doanh nghiệp.

Kconcept hiểu được điều đó và luôn mong muốn mang lại những thiết kế chỉnh chu nhất cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, nhân công kinh nghiệm sáng tạo, luôn hết mình hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Là giải pháp thiết kế gian hàng triển lãm toàn diện mang đến giá trị thực cho khách hàng.

Sắp tới đây đầu năm 2023 sẽ có rất nhiều chương trình triển lãm được diễn ra cho các lĩnh vực, vậy nên hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ Kconcept sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Gọi 0909 157 169 cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

>> Xem thêm: Công ty thi công bảng hiệu

KCONCEPT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ