Thiết kế gian hàng tham gia hội chợ triển lãm

Ngày đăng: 2/8/2023 4:59:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4422681] - Cập nhật: 44 phút trước

Triển lãm là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại diễn ra vào những thời điểm nhất định. Tham gia hội chợ triển lãm mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi tổ chức và tham gia hội chợ thương mại, các công ty có thể trực tiếp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng và các đối tác tiềm năng. Là cơ hội để lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, khách tham quan có cơ hội dùng thử và nhận phản hồi trực tiếp cho phép doanh nghiệp tìm hiểu, đánh giá và xác định nhu cầu thị trường liên quan.



Gia tăng doanh số

link


Mục đích đầu tiên khi tham gia hội chợ triển lãm của doanh nghiệp chính là việc gia tăng doanh số. Một ngày gian hàng của bạn có thể chỉ tiếp khoảng vài chục lượt khách ghé tham quan thì phải có đến vài nghìn đến chục nghìn quan tâm đến để tham quan mua sắm. Lượng khách hàng tiềm năng tăng lên đột biến trong thời gian ngắn, dẫn đến khả năng mua hàng cao hơn rất nhiều lần. Trong thời gian hội chợ triển lãm diễn ra có rất nhiều gian hàng từ các thương hiệu khác nhau, doanh nghiệp bạn cần thiết kế gian hàng thu hút ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng hơn. Sự tiện lợi này khiến khách tham quan muốn thử và mua nhiều thứ hơn.


Các hội chợ triển lãm nở rộ trong những năm gần đây tại Việt Nam. Đó là minh chứng rõ nét nhất cho thất các doanh nghiệp nhận thức được những lợi ích hình thức marketing này mang lại. 



Để lại ấn tượng sâu sắc đến khách tham quan

Gây ấn tượng với khách hàng là một trong những điều quan trọng nhất đối với các công ty tham gia triển lãm. Hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và các khía cạnh khác cần được đảm bảo. Doanh nghiệp của bạn có thể tham gia với tư cách là người tổ chức hoặc chỉ là người tham gia thông thường.


Nếu là người tham gia, nhân viên của bạn sẽ cần mặc đồng phục của công ty, và việc đi dạo quanh gian hàng cũng là một cách để khách tìm hiểu về thương hiệu của mình.


Nếu bạn là một trong những nhà tổ chức thì việc thiết kế gian hàng cần trang trí bắt mắt, trang trí sinh động và quà tặng hấp dẫn để doanh nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.


link



Cơ hội kết nối nhà đầu tư 

Triển lãm là nơi gặp gỡ của nhiều công ty trong và ngoài nước, của nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Mỗi công ty có mục tiêu và chiến dịch quảng cáo khác nhau thông qua trao đổi và chia sẻ, từ đó bạn có thể học hỏi kiến trúc chuyên nghiệp và giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong tương lai. 



Tiếp cận

Tham dự một buổi triển lãm có nghĩa là hàng nghìn người ghé qua gian hàng của bạn mỗi ngày để xem các sản phẩm và thương hiệu của bạn. Khách hàng không có thói quen đi xa để mua sắm trực tiếp nên thường chọn những cửa hàng gần nhà, thuận tiện.


Khách hàng ở xa thường mua sắm trực tuyến và thường e ngại các thương hiệu mới vì họ không biết sản phẩm thực sự hoạt động như thế nào. Do đó, bán hàng tại triển lãm thương mại là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu và tương tác với khách hàng ở các khu vực khác. 


link


 



Khảo sát thị trường 

Tham gia hội chợ triển lãm là cơ hội tuyệt vời để nhận biết và tìm hiểu được đối thủ của mình là ai cũng như tầm nhìn chiến lược của họ như thế nào, từ đó có thể đưa ra những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.


Không những vậy, bạn có thể khảo sát ý kiến khách hàng tại các hội chợ triển lãm nhằm cải thiện và hoàn thiện sản phẩm hơn, và có kế hoạch quảng bá riêng cho từng sản phẩm. 


Trên đây là một số thông tin Nhu cầu thiết kế gian hàng tham gia hội chợ triển lãm mà MT - Production vừa cung cấp, hi vọng các thông tin trên có thể cung cấp thêm nhiều điều hữu ích cho doanh nghiệp bạn khi quyết định tham gia hội chợ triển lãm. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, MT - Production luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu một gian hàng thu hút ấn tượng. Nếu hiện nay quý khách có nhu cầu thiết kế gian hàng, hãy liên hệ đến với chúng tôi để được nhận tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác