Thiết kế gian hàng tham gia hội chợ triển lãm quốc tế

Ngày đăng: 2/6/2023 5:12:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4416640] - Cập nhật: 15 phút trước

Hội chợ Triển lãm là nơi giao lưu, xúc tiến thương mại và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, các tổ chức, doanh nghiệp nên đầu tư và lựa chọn kỹ lưỡng các mẫu gian hàng, đơn vị trưng bày khi tham gia triển lãm. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu chân đế trưng bày đang được ưa chuộng tại MT-Production trong bài viết sau. 



Vì sao các tổ chức doanh nghiệp nên tham gia hội chợ triển lãm quốc tế? 

link


Tại cáhội chợ triển lãm quốc tế, các công ty có thể tham gia bằng cách đăng ký và chịu một khoản phí tham gia. Sau đó, họ được bố trí gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm với khách hàng. Gian hàng này có thể bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm, bàn bán hàng và có thể là khu vực riêng để trao đổi thông tin với khách hàng. 

Mục đích của các công ty triển lãm là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ tới nhiều khách hàng và mở rộng mạng lưới đối tác. Họ cũng có thể tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới, đại diện cho sản phẩm của mình tại các thị trường mới và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.

Vì vậy, tham gia hội chợ quốc tế là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, mở rộng mạng lưới đối tác kinh doanh và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.



Một số mẫu gian hàng hội chợ phổ biến 

link


Gian hàng tiêu chuẩn 

Gian hàng tiêu chuẩn thường có kích thước 3x3x2,5


Phần vách cao 2,5 m


Một bàn thông tin Một bàn thông tin (do bên cho thuê cung cấp) có kích thước 1×0,5×0,75m


Có 02 chiếc ghế xếp


Có 1 hoặc 2 bóng đèn huỳnh quang


Có 01 ổ cắm điện


Phần bên trên là 3 thanh ngang có kích thước 0,4x3m dán bảng tên công ty.


Nếu triển lãm được tổ chức ngoài trời mỗi BTC sẽ có những quy định về mái che khác nhau


=> Gian hàng tiêu chuẩn thường phù hợp với những đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp nhỏ, ít chi phí. Doanh nghiệp không có nhu cầu đặc biệt cho việc trang trí gian hàng.


link


Gian hàng đặc biệt 

Gian hàng hội chợ triển lãm đặc biệt hay còn gọi là gian hàng tự thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến thi công nhằm mục đích gây ấn tượng với khách hàng, đối tác và đối thủ, đồng thời dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu.


Đặc điểm của việc dựng gian hàng này: Khi dựng gian hàng theo yêu cầu để tổ chức kinh doanh, bạn được tự do lựa chọn và thiết kế gian hàng của mình, có thể tự chọn màu sắc, chất liệu và thiết kế. người tổ chức.


Thiết kế gian hàng đặc biệt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có một không gian độc đáo và ấn tượng hơn, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư.


Điều này sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc quảng bá thành công thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại thị trường trong và ngoài nước.



Đơn vị thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp và uy tín?

MT - Production chuyên thi công lắp đặt gian hàng hội chợ triển lãm. Đến với MT-Production, gian hàng sẽ được sản xuất thoải mái, tạo không khí thoải mái cho khách tham quan. Khi thiết lập gian hàng, chúng tôi luôn mong muốn những sản phẩm, dịch vụ trưng bày tại gian hàng của mình sẽ kích thích trí tò mò của khách tham quan. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật sáng tạo, tay nghề cao, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác