Thiết kế hồ cá koi - thi công hồ cá koi - dịch vụ vệ sinh hồ cá 0937382936

Ngày đăng: 9/15/2022 4:32:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 4111923] - Cập nhật: 31 phút trước

Không gian ở bên ngoài để thiết kế hồ cá koi thường với diện tích khá rộng, có đủ diện tích để chúng ta có thể thỏa sức thiết kế những mẫu hồ cá koi ngoài trời hợp với phong thủy và thể hiện được cái tôi riêng của bản thân gia chủ. Tuy nhiên, khi thiết kế cũng cần phải đảm bảo vị trí thiết kế không những cần đẹp mắt mà còn phải cần hài hòa về vấn đề phong thủy.

Bên ngoài trời, hồ cá koi thường sẽ được đặt ở vị trí trước nhà, chếch về phía bên tay trái hoặc là theo hướng Nam hay Đông Nam để có thể lấy được lượng ánh sáng nhiều nhất đồng thời sẽ mang lại sự thịnh vượng và phát sinh khí tốt cho kiến trúc nhà bạn.

Vị trí đặt hồ cá Koi ở trong sân vườn.

Không nên đặt hồ cá koi ngoài trời ngay sát vách cửa ra vào vừa mang lại sự bất tiện khi đi lại và bất lợi trong chăm sóc hồ cá, vừa ảnh hưởng đến vấn đề phong thủy chung của ngôi nhà

Hồ cá koi ở ngoài trời nếu như được đặt trong sân vườn sẽ càng tạo nên những điểm nhấn nổi bật, giúp cảnh quan xung quanh sân vườn trở nên ấn tượng hơn và tạo vẻ đẹp cho kiến trúc.

Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho hồ cá koi thì cũng đừng hoang mang, hãy liên hệ với chúng tôi PHÚ QUỐC DRAGON sẽ giúp bạn làm điều đó, việc của bạn đơn giản là điện thoại, chúng tôi sẽ cho người khảo sát và cho bạn những lời khuyên hợp lý trước khi quyết định thiết kế hồ cá koi như thế nào.

 CÔNG TY TNHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON Construction - Landscape

Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

Mobile : 0937.38.29.36            

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ