Thiết kế không gian bếp phù hợp với mọi kiểu nhà ở

Ngày đăng: 5/23/2023 11:08:40 AM - - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4659390] - Cập nhật: 26 phút trước

Thiết kế không gian bếp nơi thổi hồn cho các món ăn thì phòng ăn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc và tình yêu trong gia đình. Phòng ăn được coi là sợi dây vô hình thắt chặt tình cảm của mỗi người trong gia đình thông qua các bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều gia đình hiện nay đã bỏ qua tầm quan trọng của phòng ăn bằng cách trang trí đơn giản chỉ với một chiếc bàn ăn.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Home decor sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế không gian bếp đẹp phù hợp với chung cư, biệt thự, nhà phố và nhà cấp 4, giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho tổ ấm của mình.

Những lưu ý khi thiết kế không gian bếp mà bạn không thể bỏ qua

Hình dạng và vị trí phòng bếp

Phòng bếp cần được xây dựng theo hình dạng hình vuông hoặc chữ nhật, giữ cho không gian trang trọng và hài hòa. Thiết kế không nên có hình dạng lồi hoặc lõm vì có thể gây ảnh hưởng đến may mắn của gia đình. Bàn ăn nên được đặt ở trung tâm của phòng để tạo điểm nhấn và giữ cho không gian hài hòa.

[caption id="" align="aligncenter" width="868"]thiết kế không gian bếp thiết kế không gian bếp[/caption]

Khi thi công nội thất phòng ăn, gia chủ cần lưu ý tránh đặt bàn ăn đối diện với cửa chính để tránh tình trạng không tự nhiên và không thoải mái. Nếu có nhiều tầng trong nhà, phòng ăn không nên được đặt ngay dưới phòng vệ sinh của các tầng trên.

Thiết kế không gian phòng bếp, Trang trí phòng ăn

Để tăng tính thẩm mỹ của phòng ăn, có thể sử dụng các vật liệu trang trí như tranh, ảnh, đèn thả, bình hoa,... Sử dụng kính thủy để ốp tường trong phòng ăn cũng là một lựa chọn tuyệt vời, giúp tăng diện tích và làm nổi bật vẻ đẹp của không gian này.

Ánh sáng trong phòng ăn

Phòng ăn cũng giống như phòng bếp, là nơi cần có nhiều ánh sáng để quyết định màu sắc và độ ngon của món ăn. Vì vậy, hệ thống chiếu sáng cần được sắp đặt một cách hợp lý để tạo ra một mức độ ánh sáng hài hòa, không quá sáng hoặc quá tối.

Mẫu thiết kế không gian phòng bếp liền phòng khách cho chung cư

Phòng bếp trong căn hộ chung cư không chỉ có chức năng để ăn uống, mà còn là nơi tổ chức các buổi họp mặt hoặc tiệc nhỏ, do đó phòng ăn thường được kết hợp với phòng khách.

Một bộ bàn ăn cao cấp kết hợp với những chiếc ghế đính ron vàng, cùng với vách ngăn bằng kính cường lực trang trí thủy tinh, sẽ giúp tăng diện tích cho thiết kế không gian phòng bếp.

[caption id="" align="aligncenter" width="900"]thiết kế không gian bếp thiết kế không gian bếp[/caption]

Được nhập khẩu từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, những chiếc ghế ăn thời trang mang đến sự thoải mái khi sử dụng và dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. Để tối ưu hóa không gian phòng ăn, băng ghế được gắn vào tường và được bọc đệm cố định.

Mẫu thiết kế này sử dụng phối màu độc đáo, với vách ốp tường phòng ăn và tấm trải sàn có cùng màu vân mây, trong khi đó vách ốp tường phòng khách được sơn cùng màu với các thanh kim loại trên bàn ăn, tạo ra một sự thống nhất và hài hòa cho không gian.

Mẫu thiết kế không gian bếp cho nhà phố, nhà cấp 4

Mẫu thiết kế phòng ăn liền phòng bếp là một ý tưởng sáng creatives trong việc tối ưu hóa diện tích cho căn nhà phố, nhà cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp. Với những món đồ nội thất thông minh như tủ bếp, bộ bàn ghế ăn hoặc bàn đảo bếp lạ mắt, bạn sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho 2 không gian này.

Những thiết kế thông minh dành cho cả phòng ăn không gian nhỏ hay rộng rãi - Trang trí nội thất nhà đẹp - Trang điểm cho những yêu thương

Khi thiết kế phòng ăn liền phòng bếp, lựa chọn công ty sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất là điều quan trọng để đảm bảo chất lượng và đồng đều về mẫu mã thiết kế, đồng thời giá cả sẽ tiết kiệm hơn nếu làm trọn gói. Dưới đây là những mẫu phòng ăn đẹp và đa dạng mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế không gian bếp cho biệt thự sang trọng

Sự phối hợp giữa gỗ tự nhiên cổ điển và vật dụng nội thất hiện đại tạo nên không gian phòng ăn biệt thự sang trọng và độc đáo. Bộ bàn ghế ăn, tranh ảnh nghệ thuật, đèn thả và thảm trải sàn được thiết kế tinh tế và hài hòa với nhau.

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Màu sắc chủ đạo bao gồm trắng, kem, be và oliu, tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế. Hoa văn được ưa chuộng trong phong cách này để tạo ra sự mềm mại và chi tiết. Các hình vẽ cầu kỳ và bắt mắt được sử dụng để trang trí các chi tiết nội thất.

60 Gợi Ý Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ăn Hiện Đại, Ấn Tượng

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã phòng ăn với đa dạng chất liệu và màu sắc khiến cho các gia chủ khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn để thiết kế không gian bếp phù hợp với căn nhà của bạn, hãy liên hệ với Nội thất Mạnh Hệ để nhận được tư vấn và báo giá thi công trọn gói ngay hôm nay.

Với những kinh nghiệm đã được khẳng định qua nhiều năm Home decor luôn mang đến những gợi ý để thay đổi lại chính thiết kế không gian bếp nhà bạn. Việc thiết kế không gian phòng bếp khiến cho mọi người cảm thấy hứng thú thưởng thức những bữa ăn tại gia

Xem thêm: https://homedecor.quattranmy.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục