Thiết kế mang tính đột phá cho khu vui chơi trẻ em 2023

Ngày đăng: 8/9/2021 5:38:25 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 168
Chi tiết [Mã tin: 3388082] - Cập nhật: 17 phút trước

Đối tượng sử dụng dịch vụ kinh doanh khu vui chơi của bạn chính là trẻ em, và cha mẹ, phụ huynh của trẻ chính là những người chi trả các loại phí dịch vụ này.

[​IMG]

Vì thế, để bắt đầu ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là phân tích thị trường kinh doanh các trò chơi, khu giải trí cho trẻ ở địa phương mình.

[​IMG]

Hãy dành thời gian phân tích xu hướng phát triển tỷ lệ sinh, tỷ lệ các gia đình trẻ có con nhỏ trong địa bàn kinh doanh và mức thu nhập của họ. Thêm nữa, bạn cũng nên khảo sát ý kiến của các phụ huynh có con nhỏ để đánh giá nhu cầu tiêu dùng của người dân trong khu vực một cách khách quan nhất.

[​IMG]

Bên cạnh đó, việc lên ý tưởng thiết kế khu vui chơi là cực kì quan trọng nhé! Để thu hút được đối tượng là các bé thiếu nhi thì khu vui chơi của bạn ngoài yếu tố sáng tạo về hình ảnh, màu sắc. Thì phải sở hữu thêm nhiều trò chơi mới lạ, và độc đáo. Ngoài ra việc sử dụng các chất liệu thân thiện cho bé và môi trường cũng vô cùng quan trọng.

[​IMG]

Bạn nên nhớ rằng việc thiết kế một khu vui chơi độc đáo và mới lạ còn là sự cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với các đối thủ cũng kinh doanh chung lĩnh vực với bạn.

[​IMG]

Tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực “thiết kế-thi công” khu vui chơi trẻ em tưởng chừng như mò kim đấy bể?!!!!

Đừng lo giải pháp đến từ công ty chuyên thiết kế và thi công Khu vui chơi trẻ em chuyên nghiệp……

[​IMG]

Goadesign sẵn sàng đem hết những kinh nghiệm quí giá trong việc thiết kế khu vui chơi trẻ em mà hơn 12 năm qua Goadesign đã và đang tạo nên những khu vui chơi trẻ em siêu hấp dẫn và hiện đại nhất hiện nay. Bảo đảm đem đến cho quí khách hàng không những lợi nhuận mà còn là trách nhiệm ươm mầm thế hệ tương lai cho đất nước.


Hãy liên Hệ Với GOADESIGN ngay nhé :

Văn phòng :158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.548.399 - 0888.548.399

Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com

Xem thêm công trình đã thực hiện: https://goadesign.vn/thiet-ke-khu-vui-choi/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất