Thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng đẹp mê ly tại phan thiết - xây dựng thuận nguyên

Ngày đăng: 11/22/2021 11:01:37 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Thuận - 205
Chi tiết [Mã tin: 3539983] - Cập nhật: 29 phút trước

Không rầm rộ và được nhiều người lựa chọn như những mẫu nhà cấp 4 mái thái, tuy nhiên thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái bằng vẫn chiếm trọn cảm tình của gia đình anh Hùng ở Phan Thiết khi quyết định sẽ thiết kế thi công công trình của gia đình.


Thiết kế nhà cấp 4 mái bằngđược khá nhiều chủ đầu tư quan tâm, nhưng lại lo ngại về khả năng chống thấm và chống nóng. Thấu hiểu được điều đó, kiến trúc sư của Xây Dựng Thuận Nguyên đã có phương án thiết kế và bố trí vô cùng hiện đại và tiện nghi cho công trình của chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nhà vô cùng ấn tượng này qua bài viết dưới đây nhé.



pnFEL4b.jpg


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đơn giản, hiện đại


Chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng của thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái bằng


Thiết kế nhà cấp 4 gây ấn tượng mạnh bởi căn nhà được xây dựng theo kiểu bungalow – kiểu nhà chỉ có khoảng một tầng, diện tích không quá lớn và có hiên rộng trong khuôn viên đất của gia đình. Điều này đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ, với thiết kế hiện đại và vô cùng chỉn chu.



oF6JnhP.jpg


Hệ thống ánh sáng hợp lý


Khu vực hiên phụ của mẫu thiết kế nhà được đổ khối đua khá rộng, nơi đây có thể đặt nhiều loại cây, chậu cảnh mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết.


lglujqM.jpg


Khu vực sân vườn và tiểu cảnh hồ nước đầy sáng tạo


Không gian nhà cấp 4 hiện đại mái bằng có sự phối trộn với hệ thống vách kính, cửa kính, khơi gợi những hiệu ứng khá mạnh cho những giác quan. Việc bố trí hệ cửa kính giúp ngôi nhà tận dụng tối ưu ánh sáng từ thiên nhiên.



lXPPsEH.jpg


Không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên


Thiết kế với 2 phòng ngủ, nhiều cây cối cùng một mặt hồ nước vừa đủ rộng để làm dịu đi khối không khí nóng trước khu vực phòng khách và bếp. Mảng kính rộng, mở ra không gian lớn nhất có thể để gia chủ thư giãn cùng thiên nhiên sau 1 đợt làm việc căng thẳng.



bZ4a6O4.jpg


Những loại cây trồng được lựa chọn là loại cây dễ sống, thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết


Mặt tiền phối cảnh kiến trúc được thiết kế đồng bộ với cảnh quan sân vườn, tạo nên điểm nhấn thu hút cho công trình. Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng này đã giúp chủ đầu tư thỏa mãn với mong muốn, công trình thể hiện và lan tỏa những điểm nhấn khác biệt trong thiết kế so với những công trình khác.


Không gian nội thất tinh tế của mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng


Được sự đồng ý của chủ đầu tư, chúng tôi xin phép giới thiệu một số không gian nội thất tiêu biểu, ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 để quý độc giả cùng tham khảo.


Thiết kế phòng khách của nhà cấp 4 hiện đại mái bằng được coi là tâm điểm trong toàn bộ ngôi nhà. Do đó, căn phòng này được sắp xếp rất khoa học, đơn giản nhưng tinh tế. Phong cách nội thất Eco được tận dụng triệt để: ánh sáng, cây xanh, thiết kế không gian mở.


hZpsKQm.jpg


… được bài trí hợp phong thủy

Là một người theo chủ nghĩa “sống xanh”, anh Hùng rất chú trọng tới việc đưa không gian xanh vào không gian sống. Do đó, chúng tôi tư vấn cho anh phong cách thiết kế nội thất Eco. Có thể thấy rõ ràng rằng, cây xanh xuất hiện như một yếu tố không thể thiếu trong căn nhà nhỏ của anh. Nhờ đó mà cả gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn ở chính nơi mình sinh sống, tránh xa khỏi cuộc sống bộn bề ngoài kia.


OP7aAhr.jpg


… và giúp cân bằng lại đường nét mạnh, dứt khoát của kiến trúc hiện đại


Với không gian tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên, chủ nhà vô cùng hài lòng với các không gian thiết kế nhà đẹp. Từ sân vườn cho đến nội thất, thể hiện sự chăm chút và rất gọn gàng.



AfYzXh3.jpg


Thiết kế không gian mở xóa nhòa đi khoảng cách giữa nhà ở và sân vườn


Phòng bếp là nơi mà cả gia đình dành thời gian ở bên nhau mỗi tối. Chính vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn thiết kế sao cho vừa đơn giản lại tiện lợi về công năng sử dụng. Cây xanh xuất hiện ở đây giúp hạn chế đi các mùi từ dầu mỡ hay đồ ăn. Đồng thời cũng khiến cho không gian thêm hài hòa, nổi bật hơn.



1NkTeMe.jpg


Tủ bếp và kệ bếp hiện đại


6BfyaJ0.jpg

Từng chi tiết đều thể hiện sự tỉ mỉ và chăm chút


Đối với phòng ngủ, anh chị chia sẻ rằng thích các màu sắc đơn sắc và cá tính. Do đó, chúng tôi lựa chọn các nguyên vật liệu từ gỗ và kính, nhằm tạo cảm giác thoải mái, đơn giản cũng như bộc lộ hết tốt nhất nét hiện đại từ màu sắc như gia chủ mong muốn.



DJdwTiA.jpg


Thiết kế nội thất phòng ngủ với các màu sắc tối giản và tinh tế


Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái bằng được thiết kế tinh tế, hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cả gia đình. Không gian xanh, đơn giản nhưng vô cùng trang nhã của ngôi nhà giúp gia chủ thoải mái như đang tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng ngay tại nhà. Nếu yêu thích mẫu thiết kế nhà đẹp này, đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Xây Dựng Thuận Nguyên để được tư vấn cụ thể.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng