Thiết kế nội thất căn hộ laca sa sang trọng và đẳng cấp

Ngày đăng: 7/25/2019 5:55:06 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 387
Chi tiết [Mã tin: 2711829] - Cập nhật: 16 phút trước

Thiết kế nội thất căn hộ

Từ phòng khách, phòng ngủ, căn nhà bếp cho đến phòng tắm,.. tất cả các không gian phải hòa hòa về màu sắc và cách bố trí, cũng như phong cách kiến trúc thiết kế nội thất căn hộ đẹp. Điều này đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt thẩm mỹ cao, tinh tế để lựa chọn phong cách nội thất sao phù hợp với từng ngôi nhà.

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 1

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 2

Thiết kế không gian nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc và sở thích của từng thành viên trong gia đình là 2 nguyên tắc rất quan trọng khi thiết kế, nhưng đôi khi để dung hoà 2 nguyên tắc này lại với nhau không phải là điều dễ dàng. Nhưng đối với NEOHouse những KTS tâm huyết với nghề, trải qua nhiều dự án khó khăn, đã chinh phục hoàn toàn những chủ đầu tư khó tính nhất trong những dự án thiết kế nội thất căn hộ, họ đã bị đánh gục trước bản vẽ thiết kế độc đáo và tinh tế, hài hoà về tất cả những yếu tố công năng sử dụng của biệt thự cho đến cách bày trí những vật dụng nhỏ nhặt nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 3

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 4

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 5

Không gian đa năng, màu sắc hài hoà, sơn trần nhà cá tính... cùng tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất căn hộ mới nhất trên thế giới và một số gợi ý giúp quý khách hàng làm mới không gian sống trong xu hướng mới nhất năm 2019. Chúng tôi là những kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm thiết kế nội thất kinh nghiệm trong nghề, cùng chung niềm đam mê sáng tạo những phong cách kiến trúc mới lạ trong nội thất cho nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư.

Đặc biệt NEOHouse kết hợp hài hòa khoa học Phương đông để mở ra luồn sinh khí mới lạ góp phần cho gia chủ sống vui vẻ và hạnh phúc bên trong căn nhà tiện nghi và thoáng đãng. Khi chọn phong cách thiết kế nội thất căn hộ, tốt nhất bạn nên ưu tiên nhấn mạnh thiên hướng của sự hiện đại và đơn giản, vừa đáp ứng được tiện ích với sự tiện nghi tối đa hoá, đơn giản mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ, không rườm rà và cầu kỳ như những phong cách thiết kế khác.

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 6

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 7

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 8

Sự cân đối giữa các yếu tố: không gian sống, thiết kế nội thất căn hộ, màu sắc trang trí của căn nhà này mang đến cho người sử dụng cảm giác đang được hòa mình trong một không gian sống, sinh hoạt hiện đại. Đối với những với làm việc có diện tích nhỏ, chúng tôi sẽ tập trung vào việc lựa chọn các sản phẩm nội thất nhà ở khoa học, mang đến những giải pháp thiết kế nội thất nhà ấn tượng nhất, tiết kiệm không gian sống cho bạn.

Thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng mà khách hàng hay gặp phải khi thiết kế thi công nội thất biệt thự, ban lãnh đạo của công ty chúng tôi đã xây dựng lên nhiều gói dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất khác nhau, mang đến sự đa dạng trong cách lựa chọn chi phí thiết kế, phong cách phù hợp. Quý khách hàng có thể căn cứ vào những lợi ích mà từng gói dịch vụ mang đến mà lựa chọn cho mình những gói dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở phù hợp nhất cho gia đình mình.

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 9

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 10

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ cho phòng khách hiện nay rất đa dạng về khối màu sắc và phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Để có một không gian nội thất đẹp thì KTS cần phải có cái nhìn tổng quát để vừa phù hợp với diện tích đất, vừa tiện sử dụng và đặc biệt là phải hài hòa giữa ý tưởng của KTS và phong cách, mong muốn thiết kế mà chủ nhà lựa chọn. Có như thế, mới tạo nên được một không gian nội thất nhà ở tuyệt vời - một không gian sống lý tưởng mà gia chủ đã gửi gắm vào người thiết kế cho mình.

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 11

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 12

Thiết kế nội thất căn hộ. Ảnh 13

NEOHouse là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ, cho đến thi công những công trình đó. Phương hướng mà chúng tôi hướng đến đó chính là luôn cá nhân hóa mọi mẫu thiết kế nội thất căn nhà của mình cho phù hợp với từng phong cách riêng của quý khách hàng. Các nhà thiết kế nội thất đã mang lại một không gian sống hoàn hảo cho việc thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí,… Hy vọng với mẫu thiết kế nội thất này sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích nhất.

=>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại và độc đáo

=>Trang chủ: Neohouse

 

Liên Hệ

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:

Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất