Thiết kế nội thất công ty độc đáo

Ngày đăng: 10/12/2020 5:12:27 PM - Dịch vụ - TP HCM - 6029
Chi tiết [Mã tin: 3091126] - Cập nhật: 27 phút trước

Với thế mạnh 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gỗ, xưởng sản xuất có công suất lớn, Công ty thiết kế thi công nội thất cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm nội thất cho văn phòng, trường học với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

Thiết kế nội thất công ty

thiết kế nội thất mang đến giải pháp hoàn hảo về thiết kế nội thất nhà ở đẹp, thoáng đãng, hài hòa về phong thủy. Bên cạnh đó, cách sắp xếp, bố trí nội thất trong nhà hài hòa, đáp ứng tố nhu cầu sử dụng.


thiet ke noi that

công ty nội thất Hoàng Minh Decor chính là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp, thiết kế biệt thự tại TPHCM với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm. Công ty có với phương châm làm việc “Chữ tín là uy tín, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng ,hài lòng và niềm vui cho khách hàng .” chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn,tin tưởng cao cho công trình của bạn.

Thiết kế nội thất công ty độc đáo

Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo cao cấp, nhà máy sản xuất lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại, cung cấp dịch vụ xây dựng, sản xuất đồ gỗ và trong trí nội thất, chắc chắn thiết kế thi công nội thất sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


thiet ke noi that

Cùng chào đón sự trở lại của các xu hướng thiết kế cổ điển tiêu biểu là những chiếc ghế sofa bọc nhung mang đến sự duyên dáng sang trọng cùng ấn tượng khó phai mờ trong không gian phòng khách. Đã từng có thời gian những chiếc ghế kiểu này bị xem là lạc hậu, rườm rà. Tuy nhiên, cũng giống như thời trang, kiến trúc – nội thất là sự xoay tua của các xu hướng và trào lưu thiết kế. Những món đồ bọc nhung diễm lệ đã trở lại, được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, thích hợp với lối sống hiện đại và tiện hơn cho việc lau chùi, bảo hành.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất công ty

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất tại tphcm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Các thiết kế tại đây rất đa dạng về phong cách, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế hiện đại, bán cổ điển hay cổ điển đều được.

Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM đang phát triển rất mạnh. Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ điển? Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín tại TpHCM. Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Hoàng Minh Decor ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH

Văn phòng: 10 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM

Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09

Email: info.hoangminhdecor@gmail.com

Website:

https://hoangminhdecor.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ