Thiết kế nội thất gia đình căn hộ vinhomes grand park

Ngày đăng: 6/8/2023 11:42:44 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4691136] - Cập nhật: 42 phút trước

Molago giới thiệu bạn một dự án thiết kế nội thất gia đình với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay. Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes Grand Park được phân chia thành các khu vực có chức năng như: Phòng khách kết hợp với phòng bếp, ban công, WC và 3 phòng ngủ. Xuyên suốt căn hộ là sự xuất hiện của gam màu trắng và xám đóng vai trò chủ đạo biến căn phòng trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Sau đây Molago mời các bạn tham quan mọi ngóc ngách bên trong căn hộ này qua bản thiết kế nội thất 3D.

Không gian phòng khách

Để tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian phòng khách trở nên rộng rãi hơn trong mắt người nhìn thì sử dụng những gam màu trung tính như trắng, xám là sự lựa chọn tối ưu nhất. Màu trắng giúp căn phòng trở nên sạch sẽ với các vật dụng nội thất tối giản cùng với sàn gỗ nhằm tăng thêm nét sang trọng, tinh tế nhưng ấm cúng. Bên cạnh đó, để không gian thêm phần thoáng, sáng các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp với cửa kính lớn nhằm tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Ghế sofa cao cấp chất liệu mềm mại chắc chắn sẽ mang đến cảm giác dễ chịu. Bộ bàn trà chữ nhật chân sắt, mặt bàn bằng đá cùng thảm lót sàn đơn giản nhưng bắt mắt, sang trọng. Điểm gây ấn tượng tại không gian phòng khách là bàn làm việc dài đặt sát tường sau ghế sofa nơi các thành viên học tập, giải trí gắn kết tình cảm cùng nhau.

Không gian phòng bếp

Trong các thiết kế nội thất gia đình tính công nnagw và tiện nghi luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Thấu hiểu điều này, KST Molago đã bố trí đồng thời cả hệ tủ bếp trên và dưới giúp cho gia chủ tăng thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Bếp được thiết kế dạng chữ L ôm sát theo theo kích thước thực của phòng bếp nhằm che đi những khuyết điểm trên tường. Điểm nhấn trong thiết kế bếp là mặt bếp được ốp đá marble vân mây sang trọng tránh phiền toái dầu mỡ khi nấu ăn.

Việc bố trí bàn ăn ngay giữa bếp và phòng khách vừa thuận tiện trong di chuyển nấu ăn và kết nối mọi người trong gia đình lại với nhau qua những bữa cơm.

Không gian phòng ngủ

Do diện tích căn hộ nhỏ nên nội thất tất cả các phòng ngủ được KTS sắp xếp nối liền nhau một cách khoa học, từng diện tích trong căn phòng đều được bố trí một cách hoàn hảo nhất. Tận dụng góc chết trên đầu giường thiết kế thêm chiếc kệ để sách. Khung giường, kệ tủ đều có màu gỗ sậm, cảnh tủ quần áo phủ Melamine màu trắng tăng thêm điểm nhấn cho cả căn phòng. Không gian phòng ngủ tràn ngập ánh sáng nhờ ô cửa sổ lớn thiết kế rèm che tiện dụng giúp căn phòng hưởng trọn ánh nắng tự nhiên nhưng không hề bị nóng.

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN MOLAGO
  • Cơ sở 1: 1411-1412 Cao Ốc An Lộc 1, Đường số 15, P.An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 289/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: http://tel:0899908608/ - http://tel:0949345039/
  • Email: kinhdoanh.molago@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách