Thiết kế nội thất khách sạn

Ngày đăng: 9/2/2020 9:30:25 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3060488] - Cập nhật: 55 phút trước

Nhu cầu thi công trang trí nội thất Khách sạn 4-5 sao đang nở rộ bởi sức hút từ lợi nhuận kinh doanh của du lịch. Xem ngay những tư vấn thiết kế mặt tiền khách sạn đẹp từ TQM Corp.


Việt Nam đang được Chính phủ đẩy mạnh phát triển du lịch nên kéo theo đó là các dịch vụ phụ trợ nở rộ, và phát triển theo, trong đó có kinh doanh khách sạn. Theo nghiên cứu thị trường cho thấy, trong những năm gần đây, ngành kinh doanh khách sạn, nhất là những khách sạn mini mang lại hiệu suất lợi nhuận khoảng 13,3% mỗi năm. Vì thế, đây được xem là thị trường béo bở dành cho các nhà đầu tư.



Nếu bạn cũng đang có dự định đầu tư vào thị trường cung cấp dịch vụ du lịch này nhưng với diện tích đất hạn chế thì đừng nên bỏ qua những chia sẻ của TQM về cách thiết kế, trang trí mặt tiền khách sạn đẹp, ấn tượng sau nhé.


Kết hợp yếu tố xanh trong thiết kế khách sạn 

Để có được điểm nhấn ấn tượng này, khi thiết kế bạn nên khéo léo bố trí các khoảng xanh nhằm tạo nên tổng thể hiện đại theo kiểu kiến trúc Châu Âu, đồng thời, mang đến không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đây là lối thiết kế mà các du khách rất thích, đặc biệt là những bạn trẻ hay khách nước ngoài.


Với thiết kế này, bạn có thể làm mái hiên bán vòm có màu sắc đơn giản, hài hòa như trắng, vàng, vàng đồng hay kem để tạo sự hoài niệm. Với mặt tiền hẹp nên để tạo điểm nhấn, các kiến trúc sư sẽ chọn lọc các hoa văn phù hợp như phào chỉ đơn giản, tránh nhiều họa tiết khiến không gian hẹp trở nên rối mắt.


Nếu yêu thích lối thiết kế kiến trúc Pháp thì bạn có thể chọn điểm nhấn là thi công ban công, mái vòm cửa hay cột Cô ranh.


Khu vực sảnh chính là chìa khóa để thu hút, níu chân khách mỗi khi ghé qua khách sạn, nên bạn lưu ý thiết kế không gian này thật trang nhã, sang trọng và hài hòa. Bên cạnh đó, bố trí ít cây xanh và hoa tươi để đón tiếp khách. Còn cửa thì dùng kính cường lực 10 ly, vừa mang đến sự sang trọng vừa giúp bạn có thể đón tiếp khách ngay từ khi họ còn đứng ở lối đi. 


Đá luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên và cuốn hút người xem. Vì thế, bạn hãy dùng vật liệu này để ốp mặt tiền khách sạn cũng như không gian sảnh. Hiện nay, có rất nhiều đá ngoại nhập có màu sắc và hoa văn đa dạng, tinh tế nên bạn thỏa sức lựa chọn loại phù hợp nhất với thiết kế của khách sạn.

Thêm đèn chùm, bóng đèn led tại sảnh vừa mang lại ánh sáng cho khu vực này, vừa góp phần tạo nên điểm nhấn đẹp mắt, khiến du khách thích thú.


Bàn tiếp tân có thể dùng đá cùng màu để tạo sự tương đồng trong thiết kế. Hoặc bạn cũng có thể dùng bàn tiếp tân với chất liệu gỗ nhằm tạo điểm nhấn. 


Hãy đến với TQM chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên là những công nhân có kinh ngiệm, có tay nghề, cần thận, luôn đảm bảo tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đúng nhất với thiết kế.


Chúng tôi sở hữu hệ thống sơn hoàn thiện có độ khó cao, đúng màu, mịn và bền bỉ. Không chỉ vậy, khả năng tạo tom trắng trên gỗ độc đáo là một trong những công nghệ được nghiên cứu và phát triển độc quyền của Vinapad chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.


Xem thêm : Thi công nội thất showroom


Công ty Triều Quang Minh - TQM Corp


Total Quatily Makings - Kiến tạo nên những giá trị chất lượng toàn diện.

Văn phòng: 24/14 Đường 9 Quận Thủ Đức.

Hotline: 09 0366 5366

Email: info@tqmcorp.com 



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người