Thiết kế quán café phim

Ngày đăng: 8/24/2020 11:29:07 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3056918] - Cập nhật: 31 phút trước


Những quán cafe xem phim mọc lên rất thu hút khách hàng nhất là giới trẻ. Đây là khu bao gồm ăn uống và giải trí cho các cặp đôi, nhóm bạn giúp bạn có không gian thư giãn thoải mái, riêng tư bên người thân. Nhưng, nhiều quán như vậy thì khi bạn muốn cạnh tranh với học phải có nét đặc biệt mà thiết kế quán cafe phim sẽ mang lại cho bạn.








Thiết kế quán cafe phim




Thiết kế quán Cafe phim tại Hà Nội






Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bất cứ ai cũng muốn được thư giãn, thả hồn vào đam mê để gạt đi nỗi lo âu, mệt nhọc đó. Bạn sẽ được đắm chìm vào các bộ phim hay trong không gian thoải mái, thư giãn với những đồ uống ngon miệng trong quán cà phê phim độc đáo.






Những lưu ý thiết kế quán cafe xem phim 3D





Khi thiết kế nội thất quán cafe phim bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:




- Màn hình rộng, chất lượng tốt: Để phục vụ tốt cho khách hàng thì màn hình chiếu phim 3D có kích thước khoảng 100-200-300 inch, công nghệ 3D như DLP, phân cực Circular hay Linear phát bằng máy chiếu sẽ cho ra hiệu ứng 3 chiều tốt.








Thiết kế quán cafe phim




Không gian chiếu phim phải gây được ấn tượng với khách hàng






- Không gian phòng chiếu phim độc đáo, ấn tượng: Một phòng chiếu phim 3D cần đảo bảo không gian với sức chứa 2-20 người, đối tượng hướng đến là các cặp đôi và nhóm bạn hoặc gia đình. Tạo cảm giác thaoir mái, sảng khoát, ấm cúng là điều rất cần thiết.






Không gian thoải mái, thư giãn quán cafe phim Hà Nội





Thiết kế quán cafe tại Hà Nội thu hút khách hàng đến quán bạn thì phải đảm bảo thiết kế quán Cafe phim giống như rạp chiếu phim thu nhỏ nhưng độc đáo, ấn tượng cho khách hàng không gian giải trí thoải mái nhất. xem thêm một số thiết kế như thiết kế nội thất chung cư, 

nội thất văn phòng

..vv.












Thiết kế quán Cafe phim 3D với chiếc sofa thoải mái 







Các quán cà phê xem phim bạn sẽ thỏa mãn với sở thích xem phim vừa hấp dẫn vừa thú vị cho các tín đồ ghiền phim. Khách hàng có thể vừa xem phim vừa tựa lưng và ngả mình trên những chiếc ghế êm ái rồi thưởng thức những món đồ uống mà bạn yêu thích.




Lưu ý:

 Nên thết kế thi công các phòng nhỏ có diện tích và không gian khác nhau nhằm khi khách hàng vào quán đông. Ví du như phòng có sức chứa 10 người cho nhóm bạn, phòng sức chứa 2 người cho các cặp yêu nhau.








Nội thất trong thiết kế quán cafe phim 












Thiết kế nội thất cafe phim đơn giản nhưng độc đáo






Không gian trong quán cafe phim 3d Hà Nội cần được chú trọng trọng sản phẩm nội thất điển hình như: Bàn ghế, rèm cửa, đồ gỗ cùng những vật dụng trang trí khác như tượng điêu khắc hay tranh ảnh để giúp cho không gian của quán trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.






Công trình Full thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp








Thiết kế quán cafe phim




Thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp



Bạn có thể trang trí thêm cho quán cafe chiếu phim bằng hình vẽ trang trí hay những bức tranh tường dạng 3D. Nên chọn những nghệ sĩ hoặc những người có kinh nghiệm, có tay nghề để giúp không gian nội thất quán cà phê của bạn thật mới lạ, độc đáo, theo phong cách của quán. xem thêm báo giá thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ







Trên đây là một số thông tin mà SUNLEE muốn gửi đến các bạn tham khảo. Bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều mẫu thiết kế đẹp tại 

thietkenoithatpro.net

. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác