Thiết kế thi công khách sạn tân cổ điển tại hàng đường

Ngày đăng: 11/25/2020 5:57:03 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 107
Chi tiết [Mã tin: 3134269] - Cập nhật: 38 phút trước

Công trình thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường Hà Nội

Đơn vị thiết kế: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic

Hotline: 0985 77 1234

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Là khách sạn nằm trên phố cổ Hàng Đường – con phố đắt giá bậc nhất thủ đô với khách lưu lại chủ yếu là khách nước ngoài. Bởi vậy, phong cách nội thất tân cổ điển là phong cách tối ưu được chủ đầu tư lựa chọn thiết kế cho khách sạn.

Tân cổ điển là phong cách nội thất có nguồn gốc từ quý tộc Châu Âu. Qua các thời kỳ thay đổi, phong cách này đã được thay đổi để phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nét độc đáo cổ xưa.

Hội tụ toàn bộ ưu điểm của quá khứ và hiện đại, những hình ảnh thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường dưới đây hi vọng sẽ là không gian không chỉ thỏa mãn về nhãn quan mà còn vô cùng tiện ích cho người sử dụng.

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển 01

Tích hợp đầy đủ tiện ích trong một không gian phòng khách sạn nhưng không khiến căn phòng trở nên lộn xộn mà bố cục được phân tách rõ ràng bởi tấm vách giữa phòng mang đến sự độc đáo, tiện nghi.

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển 02

Hệ bếp kết hợp bàn ăn kết hợp bar tiện dụng phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển 03

Phía bên trong phòng ngủ nổi bật với hệ vách trang trí đầu giường có họa tiết độc đáo bao quanh kết hợp ốp đá trong lòng vừa tạo điểm nhấn cho không gian lại góp phần làm nổi bật chiếc giường ngủ tân cổ điển duyên dáng nằm chính giữa căn phòng.

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường 04

Cùng với chiếc giường ngủ thì bộ bàn trang điểm tân cổ điển cũng được thiết kế với họa tiết tương đồng hòa quyện và nâng đỡ nhau tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo.

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường 05

link

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường 06

Thay vì chiếc kệ ti vi phía cuối giường thì chiếc kệ trang trí tân cổ điển là sự lựa chọn sáng suốt vừa đáp ứng công năng, tiết kiệm diện tích cho căn phòng lại vô cùng thẩm mỹ.

Với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển tại khách sạn Hàng Đường này thì chắc hẳn không ai có thể chối từ bởi sự quyến rũ và tiện nghi mà nó mang lại,


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất