Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5

Ngày đăng: 10/3/2020 10:03:09 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 187
Chi tiết [Mã tin: 3083755] - Cập nhật: 14 phút trước

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-129.html

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 5

- Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi chuyên về các khâu trang trí trong quá trình hoàn thiện như thi công trần vách thạch cao, điêu khắc phù điêu, phào chỉ trần vách,.... Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nội thất tân cổ điển - cổ điển quận 5 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5

( Hình ảnh sản phẩm của công ty Minh Trung )

- Phong cách cổ điển nổi bật với không gian kiến trúc sang trọng và lỗng lậy. Chúng ta thường haybắt gặp những ngôi biệt thự với phong cách xây dựng cổ điển nhưng ngày nay do nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao, nội thất cổ điển đã được trang trí trong mọi không gian từ khách sạn, trường học , nhà phố , chung cư ,... ở mỗi địa điểm sẽ có tính chất khác nhau nên Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 Minh Trung sẽ tùy vào tính chất công năng tại nơi xây dựng mà lựa chọn những mẫu mã để trang trí cho phù hợp.

- Nội thất cổ điển thường được trang trí theo bố cục đối xứng với tỷ lệ vàng - một trong những đặc điểm để nhận diện phong cách cổ điển so với những phong cách khác và là một yếu tố làm tăng lên sự sang trọng và tinh tế cho không gian cổ điển. Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 Minh Trung luôn chú trọng việc phân chia bố cục trong khâu thiết kế sao cho hợp lý và phù hợp.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 

( Hình ảnh sản phẩm của công ty Minh Trung ) 

- Nhắc đến nội thất cổ điển chúng ta đều phải trầm trồ trước những thiết kế cỡ lớn nếu như phòng khách sẽ là một bộ sofa cỡ lớn được thiết kế với những chi tiết uốn cong tinh tế hoặc với phòng ngủ là một chiếc giường được thiết kế cầu kỳ,... bắt mắc và cầu kỳ là những từ ngữ để đặc tả nội thất cổ điển. Các chất liệu thường được sử dụng để trang trí là thạch cao, gỗ, đá, thủy tinh, lụa,... những chất liệu này khi trang trí sẽ mang đến vẻ sang trọng như mong muốn của quý khách hàng.

- Kỹ thuật dát vàng dát bạc đồ đạc cũng là một trong những phần cần sự khéo léo của người thợ chuyên nghiệp để làm tăng lên sự tinh tế xa hoa của nội thất cổ điển. Như công trình biệt thự cổ điển trong ảnh , Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 Minh Trung đã sử dụng kỹ thuật dát vàng lên phần phào chỉ tường và một phần của trần thạch cao. Chọn lựa chi tiết dát vàng cần đòi hỏi gu thẩm mỹ của người thợ cực kỳ cao vì nếu làm lố sẽ gây cảm giác sến sùa rối mắt nhưng là đơn giản thì không tạo được sự bắt mắt, điểm nhấn cho không gian cần trang trí.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 

( Hình ảnh sản phẩm của công ty Minh Trung ) 

- Các hoa văn điêu khắc cổ điển dùng để trang trí được Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 5 Minh Trung chọn lựa rất cẩn thận và thi công rất tỉ mỉ để phần trang trí như tường , trần nhà khi thành phẩm sẽ tạo ra những điểm nhấn bắt mắt cho không gian thi công.

- Với phương châm làm việc chuyên nghiệp " Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng " chúng tôi đã có cơ hội làm việc trong quá trình hoàn thiện của nhiều công trình và tạo dựng được lòng tin với quý khách hàng. Hãy để Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung có cơ hội đồng hành cùng với quý khách hàng để tạo ra những không gian cổ điển như mong muốn của quý khách hàng.

   LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-quan-5-160.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất