Thiết kế trường mầm non đẹp

Ngày đăng: 10/31/2019 4:06:59 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Dương - 1101
Chi tiết [Mã tin: 2808950] - Cập nhật: 43 phút trước

Thiết kế bản vẽ trường mầm non hiện đại

link

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Chào mừng quý khách hàng đã quan tâm đến Văn Phòng Thiết kế của công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kim Trọng Phát. Công ty chúng tôi chuyên Xin  giấy phép xây dựng công trình nhà ở gia đình, nhà văn phòng, công trình công nghiệp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chúng tôi đã rất vinh dự được phục vụ gần 5.000 sản phẩm cho các quý khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Công ty chúng tôi vẫn từng ngày đổi mới, sáng tạo và cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế trường mầm non chính là nhiệm vụ thiết kế ngôi trường đầu tiên cho những chủ nhân tương lai của đất nước. Việc thiết kế mầm non đạt chuẩn hiện đại sẽ giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, vui chơi và học tập tốt hơn. Trong quá trình hoạt động sẽ thấy yên tâm vui chơi và học tập, mang đến niềm tin tuyệt đối cho phụ huynh học sinh.
Học sinh trường Fuji (Tokyo, Nhật) có sân chơi rộng thênh thang với cây xanh mọc giữa các lớp học.

link

Trường mầm non Fuji (Tokyo, Nhật) do Tezuka Architects và Kashiwa Sato thiết kế là không gian giúp cho trẻ em được thoải mái, chơi đùa đủ mọi trò tinh nghịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Công trình một tầng có cấu trúc vành khuyên bao quanh một sân chơi ở giữa. Phần mái nhà cũng là sân chơi cho trẻ.

link

Chiều cao của tòa nhà là 2,1m phù hợp với trẻ nhỏ, giúp cho các em không có cảm giác xa cách giữa phần tầng 1 và mái nhà. “Nếu đã làm cha mẹ, các bạn đều biết trẻ nhỏ rất thích chạy vòng tròn. Đó là lý do mái nhà đồng thời là sân chơi có hình vành khuyên”, KTS Takaharu Tezuka giải thích. Chu vị của vòng tròn khoảng 0m, mỗi em nhỏ có thể chạy tới 4.000m trong một ngày đi học. “Không ai ép buộc các em, chúng tôi để các em trên mái, giống như những chú cừu. Và các em chạy nhảy”, thầy hiệu trưởng kể.

link

Các cây to trong khu vực được bảo tồn với phần mái được khoét tròn. Xung quanh gốc cây có một lớp lưới vững chắc để trẻ có thể vui đùa. Nhiều em tinh nghịch còn leo lên cành cây.

link

Theo quy định xây dựng của Nhật, các thanh chắn không được quá rộng để trẻ không thò đầu qua. Các nhà thiết kế tạo khoảng cách vừa đủ giúp các bé an toàn nhưng vẫn có thể thò chân tung tẩy. Các em nhỏ được khuyến khích bản năng tinh nghịch giống như những chú khỉ nhỏ.

link

Cây xanh được giữ nguyên tỏa bóng mát cho trẻ lúc nghỉ ngơi, chỗ trẻ leo trèo và làm đẹp cho ngôi trường.

link

Đất nước Nhật rất hay có động đất, bởi vậy, ngay dưới ngăn bàn có những chiếc mũ bằng bìa để bảo vệ trẻ nhỏ khi có đồ rơi vào đầu.

link

Không tồn tại tường ngăn cách giữa lớp học và sân trường bởi các kiến trúc sư tin rằng, môi trường kín sẽ khiến trẻ thấy lo lắng. Chỉ có những món đồ nội thất được sử dụng để phân chia tạm thời.

link

Trong trường có hàng trăm hộp nhỏ siêu nhẹ như vậy. Các em nhỏ vừa tham gia giúp thầy cô, vừa biến đồ dùng thành đồ chơi của mình.

link

Quan điểm của nhà trường là không quá bao bọc trẻ nhỏ, giúp các em tự giác và có ý thức với chính bản thân. Trẻ có thể bị xây xát, bị ngã, bị thương khi chơi đùa nhưng các em sẽ rút ra được bài học. Khi lớn, trẻ sẽ biết cách ứng phó với cuộc sống ngày càng phức tạp.

link

Thiết kế ban đầu có phần mô đất để cầu thang có vẻ ngắn lại nhưng rồi khu đất bỗng biến thành nơi chơi của trẻ khi các em xắn dần đất để nghịch. Nhà trường phải đề nghị công ty xây dựng bổ sung thêm lượng đất mới, lũ trẻ lại xúc đất đem về nhà. Ở bên cạnh cầu thang có cầu trượt là nơi trẻ nhỏ yêu thích cũng là đường thoát hiểm khi có hỏa hoạn.

link

Nhà trường xây thêm 2 phòng học xung quanh một cây to. Nếu em nhỏ nào đủ khỏe có thể trèo cây để vào lớp học. Với đa số các trường, học sinh không được phép làm điều này nhưng thầy hiệu trưởng của trường Fuji tin rằng, các bé biết giới hạn của mình để dừng lại đúng lúc.

Hiện tại, Kim Trọng Phát đã hoàn thành các bản vẽ thiết kế trường mầm non Garden Kid- phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương theo phong cách Nhật Bản, với thiết kệ độc đáo, khác lạ, tất cả các không gian (từ kiến trúc, nội thất, cảnh quan,..) của trường đều mang phong cách Nhật Bản, nhưng vẫn có chất riêng, tính sáng tạo “không ng hàng”.

Sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong thời gian không xa.

– Mời quý khách tham khảo thêm : Thiết Kế Trường Mầm Non đẹp, hiện đại 

Địa chỉ: 

Trụ sở: 830 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Văn phòng giao dịch: 23 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

http://tel:0977443232
http://tel:0908005622
http://tel:02746512361

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng