Thiết kế và thi công shophouse

Ngày đăng: 5/17/2023 3:03:36 PM - Dịch vụ - TP HCM - 29
Chi tiết [Mã tin: 4648528] - Cập nhật: 20 phút trước

Thiết kế và thi công shophouse sao cho phù hợp là một việc mà đa phần nhiều người rất chú ý tới hiện nay nhằm có thể vừa đáp ứng được nhu cầu để ở mà vẫn có thể làm các hoạt động kinh doanh thương mại. Nhà ở Shophouse đang rất phổ biến trên thị trường bất động sản của thế giới. Tiêu biểu có một số mô hình như Shophouse tại Penang, Shophouse Ginza,… 

Tại Việt Nam, mô hình này hiện cũng rất được ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến. Những khu đô thị mới hầu hết đều thực hiện thiết kế và thi công shophouse điển hình như: CityLand Park Hill, Vinhomes,… Thiết kế và thi công shophouse do Đông Hưng Thịnh đảm nhiệm thực hiện luôn mang đến sự thẩm mỹ, tinh tế rất cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  Thẻ Alt3 Các Mẫu Thiết Kế Của Đông Hưng Thịnh

Các mẫu thiết kế của Đông Hưng Thịnh

Một số thông tin liên quan đến thiết kế và thi công shophouse:

– Đặc điểm của Shophouse là được thiết kế và thi công sao cho phù hợp với đúng mục đích của bản thân nó mang lại.

– Bạn nên lựa chọn vị trí thiết kế và thi công shophouse tại những khu gần trung tâm thành phố hay những khu vực sầm uất để tiện cho việc kinh doanh. Hiện nay, đang có những chính sách để quy hoạch các Shophouse lại thành 1 khu để tạo nên một nơi kinh doanh đông đúc.

– Diện tích mặt tiền chiếm một vị trí quan trọng của Shophouse. Vì vậy mà khi thiết kế và thi công shophouse nên dành khu vực tầng 1 là nơi tổ chức các hoạt động kinh doanh. Còn từ tầng 2 trở lên, bạn có thể thiết kế theo kiểu cho gia đình của bạn để ở hoặc tương tự như các căn hộ mặt phố bình thường. Nên thiết kế cầu thang ở phía cuối nhà để tạo một không gian rộng rãi, thoải mái nhất cho việc kinh doanh, đồng thời cũng sẽ tạo ra một không gian riêng tư cho khu vực gia đình ở tầng trên.

Thẻ Alt1 Các Mẫu Thiết Kế Của Đông Hưng Thịnh

 Các mẫu thiết kế của Đông Hưng Thịnh

Một số kinh nghiệm để thiết kế nội thất của Shophouse đẹp mắt

Bởi chính xuất phát từ mục đích của Shophouse là ở và kinh doanh nên việc thiết kế và thi công shophouse sao cho sang trọng, ấm cúng là rất cần thiết. Bạn nên biết một số thông tin sau:

– Thứ nhất, là lựa chọn phong cách thiết kế sao cho phù hợp với phong cách sống của bạn và loại hình kinh doanh thương mại mà bạn sẽ thực hiện. Thường thì bạn nên chọn mỗi tầng một phong cách thiết kế riêng biệt. Nhưng nếu bạn muốn giảm chi phí có thể thiết kế và thi công shophouse cùng một loại phong cách. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số loại hình phong cách thiết kế đang rất được ưa thích hiện nay như phong cách hiện đại, phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Vintage,…

– Thứ hai đó là xây dựng bố cục. Đòi hỏi bạn phải tìm kiếm được một kiến trúc sự thật sự chuyên nghiệp và am hiểu để biết cách bài trí trong phòng sao cho hợp lý với từng mục đích sử dụng.

– Thứ ba, bạn cũng rất cần quan tâm khi thiết kế và thi công Shophouse, đó là màu sắc, ánh sáng, những yếu tố phụ kiện hỗ trợ cho căn phòng, để làm cho mỗi căn phòng của Shophouse trở nên lung linh, sang trọng, ấn tượng đối với khách hàng và chính những người thân khi đến. Đặc biệt, nếu Shophouse của bạn được xây dựng tại khu vực có nhiều các Shophouse thì nên tìm riêng cho mình một phong cách về màu sắc,…

– Tại tầng 1 của Shophouse bạn có thể kết hợp với việc sử dụng nhiều cây xanh, tạo cảm giác thân thiện với môi trường khi kinh doanh và cũng dễ gây thiện cảm với khách hàng. Còn tầng 2 trở lên chính là không gian sống của riêng gia đình bạn, nên thiết kế sao cho phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình.

Thẻ Alt2 Các Mẫu Thiết Kế Của Đông Hưng Thịnh

 Các mẫu thiết kế của Đông Hưng Thịnh

Đông Hưng Thịnh đơn vị chuyên thiết kế và thi công Shophouse uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

– Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh là đơn vị chuyên thiết kế và thi công Shophouse với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng theo đúng yêu cầu của bạn. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng và xã hội lên trên, chúng tôi rất muốn mang công sức và trí tuệ của mình để giúp bạn tạo ra những Shophouse tuyệt vời. Không chỉ vậy, Đông Hưng Thịnh còn không ngừng phấn đấu để hướng đến phát triển một nền Công nghiệp Xây dựng Việt Nam tiên tiến, sánh vai với các nước lên trên thế giới.

– Những nỗ lực của Đông Hưng Thịnh đã được ghi nhận, khi được rất nhiều đơn vị kinh doanh hợp tác, trong đó có cả vấn đề về thiết kế và thi công shophouse. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các thiết bị kinh doanh, máy xây dựng và vật liệu xây dựng.

– Các nhân viên tại Đông Hưng Thịnh đều rất tài năng, với tinh thần, khối óc trí tuệ cùng đôi bàn tay khéo léo sẽ cho ra những bản thiết kế đẹp mắt. Đồng thời, còn đưa ra những sự tư vấn nhiệt tình, tối ưu để bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị để đáp ứng những yêu cầu của mình về thiết kế và thi công shophouse thì hãy liên hệ ngay cho Đông Hưng Thịnh qua https://donghungthinh.vn/ hoặc:

Địa chỉ: 141 XTT 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn. Tp. HCM

Điện thoại: 0838 768 168

Email: dhtjsc141@gmail.com

Tham khảo thông tin khác tại đây. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ