Thỉnh mẹ quan âm ngày nào tốt ? nên và không nên làm gì?

Ngày đăng: 1/16/2021 5:38:34 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3184270] - Cập nhật: 26 phút trước
Phật Bà Quan Thế Âm là Bồ Tát hiện thân trong mọi hình dạng với mục đích là cứu chúng sinh thoát khỏi những đau khổ, chướng cản trong cuộc sống, nhưng tai họa về lửa, nước, binh đao hoặc yêu ma. Do vậy người đời thường đi chùa để cầu xin Phật Quan Âm mang lại những điều tốt đẹp. Và việc thỉnh tượng mẹ Quan Âm để thờ cũng là cách để giúp Bồ Tát che chở cho gia đình vượt qua những khổ ải. Có lẽ vì thế, mà nhiều gia chủ băn khoăn về việc thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt, để không phạm điều kiêng kị và mang lại may mắn bình an cho gia đình.

Tại sao phải biết thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt?

Trong văn hóa Phương Đông, hình ảnh Đức Phật Quan Thế Âm Bồ Tát được khắc họa dưới hình dáng của nữ nhân, có pháp lực cao nhất chỉ sau Phật Tổ.



[​IMG]

Tượng Phật bằng đồng thiết kế độc đáo


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Phật Bà Quan Âm ngồi đài sen bằng đồng vàng cao 30cm



Trong kinh Phật, Quán Thế Âm Bồ Tát đứng cạnh Phật Adida và những công lao của Người được thể hiện rõ trong Kinh Diệu Pháp Liên Hoa.

Nhờ sự từ bi, cứu khổ chúng sinh của Quan Thế Âm Bồ Tát mà Người được chúng sinh ghi nhớ và luôn có niềm tin bất diệt về sự giác ngộ của đạo Phật.

Hầu hết các hình ảnh về Quán Thế Âm Bồ Tát đều toát lên sự từ bi, nhân hậu. Do vậy việc thờ Phật Quan Âm tại nhà sẽ mang đến những lợi ích như mang đến sức khỏe, bình an cho mọi người trong gia đình.



[​IMG]

Tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng đỏ hun cao 26cm cổ kính​



Bởi Quan Âm Thế Âm Bồ Tát với lòng từ bi, che chở cho mọi thành viên khỏi mọi bất trắc, giúp mọi việc hanh thông, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Phật Quan Âm với gương mặt nhân hậu, đức hạnh của Người sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình hướng tới những điều thiện, điều tốt, sống biết yêu thương hơn, buông xả hết những phiền muộn, gánh nặng để thanh thản, tự tại trong tâm hồn.

Việc thỉnh mẹ Quan Âm vào ngày nào tốt về thờ tại gia, cũng là nét đẹp trong văn hóa dân tộc, trong đời sống tâm linh phong phú của mỗi người Việt Nam.



[​IMG]

Gia chủ nên biết thỉnh Mẹ Quan Âm ngày nào tốt


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 40cm bằng đồng vàng hun đen



Thờ Phật Quan Âm mang nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc, thể hiện bạn là người hướng thiện. Bạn sẽ tu dưỡng tâm tính để có được tâm từ bi giống lớn giống như Bồ Tát Quan Âm. Vì vậy, biết thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt là rất quan trọng, đó như là một nghi lễ đánh dấu sự tiến triển về tâm linh trong con người bạn.

Thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt mang lại bình an

Thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt ?

Nhiều người còn cho rằng nếu không xem kỹ thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt là mang đến tai họa, điều xấu cho gia đình. Đây là tư tưởng hoàn toàn sai lầm.



[​IMG]

Tượng Phật Quan Âm bằng đồng đỏ cổ kính tôn nghiêm


Bởi thực chất nhà Phật luôn quan niệm tùy duyên nghĩa là khi có duyên với Phật thì bất cứ giờ nào cũng có thể thỉnh Phật không cớ gì phải chọn ngày thỉnh mẹ Quan Âm.

Đạo Phật quan trọng nhất là sự thành Tâm của các tín đồ.

Thờ Phật Quan Âm quan trọng nhất là sự thành Tâm

Tuy vậy nhiều gia chủ chọn ngày tốt thỉnh Phật Quan Âm là ngày mùng 1 hoặc ngày 15 âm lịch- đây là 2 ngày ăn chay để thỉnh Phật vào nhà.

Cũng có nhiều người lại xem ngày tốt thỉnh Phật Bà là ngày “Vía” Quan Âm như ngày 19/02 là ngày đản sinh, ngày 19/06 là ngày Người thành đạo và ngày 19/09 là ngày xuất gia.



[​IMG]

Tượng Phật Quan Âm dát vàng


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Phật Quan Âm tọa đài sen thếp vàng 9999



Và cần phải tìm hiểu cách thỉnh tượng Phật Quan Âm trước khi thỉnh Phật Quan Âm về nhà gia chủ cần chuẩn bị các điểm sau:

Chuẩn bị bàn thờ Phật cần cao ráo, sạch sẽ, cần có chỗ dựa phía sau.

Không được đặt cạnh phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Gia chủ nên hướng bàn thờ ra cửa chính hoặc ban công.

Chuẩn bị tượng Phật: thỉnh mẹ Quan Âm ở đâu? nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thỉnh tượng Phật đẹp, chất lượng, thể hiện được thần thái của Đức Phật và cần phải khai quang điểm nhãn tượng Phật.

Đồng thời cần lựa chọn thỉnh Phật Bà Quan Âm có kích thước và chất liệu phù hợp với gia đình, điều kiện để chọn lựa.

>> Xem ngay nên thờ Phật Quan Âm đứng hay ngồi tại gia

Những mẫu tượng Quan Âm bằng đồng đẹp

Không chỉ biết thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt, gia chủ cũng nên biết cách chọn mua tượng Phật đẹp, thần thái trang nghiêm. Và dưới đây là lý do để gia chủ thỉnh tượng Bồ Tát Quan Âm bằng đồng tại Đồ Đồng Quang Hà.

Tượng Phật được đúc theo phương pháp thủ công


[​IMG]

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen bằng đồng vàng màu giả cổ


Một trong những điểm khác biệt của tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng tại Quang Hà so với các cơ sở đúc đồng khác đó chính là toàn bộ các sản phẩm đồ đồng nói chung và tượng đồng nói riêng ở đây đều đúc thủ công. Những người nghệ nhân của Quang Hà luôn tỉ mỉ, đặt tâm và từng bước đúc tượng và tạc tượng đồng với mong muốn tạo ra những mẫu tượng Phật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Độ bền cao


[​IMG]

Tượng Phật Quan Âm dát vàng trang nghiêm​



>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Phật bà Quan Âm bằng đồng thếp vàng 9999 tinh xảo



Để thu về tối đa lợi nhuận, nhiều cơ sở đúc đồng không ngần ngại pha chì hay tạp chất trong quá trình nung. Điều này làm giảm tuổi thọ của các pho tượng.

Khi đến với Quang Hà, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng mẫu tượng. Vì tượng đồng Quang Hà được đúc bằng đồng đỏ nguyên khối cao cấp đảm bảo độ bền gần như vĩnh cửu với thời gian.

Tượng Phật đồng có giá trị thẩm mỹ và giá trị tâm linh cao


[​IMG]

Tượng Phật Quan Âm đứng bằng đồng thếp vàng 9999


Tượng Phật bằng đồng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, được coi là “bảo vật” giữ gìn và phát huy những nét đẹp tâm linh trong văn hóa thờ cúng của người Việt. Chính vì vậy mỗi khi đưa ra thị trường một mẫu tượng đồng mới, Đồ Đồng Quang Hà đều tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ thị trường với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Chính sách bảo hành lâu dài

Đúc tượng bằng chữ “Tâm”, bán tượng bằng chữ “Tín” là một trong những điều Đồ Đồng Quang Hà luôn chú trọng. Chính vì vậy, để đảm bảo và tạo sự tin cậy đối với khách hàng, Quang Hà nhận bảo hành cho tất cả các mẫu tượng đồng với thời gian là 20 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Trước khi xem thỉnh mẹ Quan Âm ngày nào tốt, thì gia chủ nên liên hệ số hotline 0967.23.7777 để tham khảo về giá bán và mẫu tượng. Sau đó đến hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, Nam Định, cửa hàng bán tượng Phật tphcm để xét xem lựa chọn và cuối cùng là đợi ngày tốt để thỉnh tượng về an vị tại gia.



=>> Ngoài bàn thờ Phật thì gia chủ cũng nên chỉn chu bàn thờ gian tiên, và xem thêm mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ, chất lượng ?


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất