Thỉnh tượng thiên thủ thiên nhãn rẻ đẹp chất lượng ở đâu

Ngày đăng: 3/26/2022 9:55:17 AM - Thủ công mỹ nghệ - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 3734757] - Cập nhật: 32 phút trước

Theo kinh điển nhà Phật, Thiên Thủ Thiên Nhãn là vị Bồ tát với nghìn mắt, nghìn tay, trong đấy mỗi bàn tay của Ngài đều với con mắt trí tuệ có thể nhìn thấy, nghe thấu trăm cõi, soi tỏ bốn phương tám hướng, Ngài dùng năng lực tấm lòng từ bi hỷ xả của mình để cứu khổ cứu nạn, độ hóa chúng sanh. Để tỏ lòng tôn sùng và kính ngưỡng với Ngài đa dạng gia chủ phát tâm muốn thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn về thờ tại gia, nhưng băn khoăn không biết thỉnh tượng ở đâu đẹp chất lượng nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn là gì trong Phật Giáo?

Tại Việt Nam, Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát hay còn được dương thế gọi với danh xưng Phật Bà Nghìn Tay Nghìn Mắt, Ngài là 1 trong các hiện thân của Quan Thế Âm Bồ Tát – 1 biểu pháp vô cùng từ bi của Bồ Tát cho chúng ta. Biểu pháp của Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn là gì, là dạy cho chúng ta thấy khi mắt nhìn thấy chúng sinh khổ nạn thì ngay lập tức lập tức đưa tay ra giúp đỡ, che chở cho chúng sinh mà không được chậm trễ, ko do dự, không với chút hối hận hận, là buộc phải tận tình tận lực trợ giúp cho các người khốn khó, khổ đau trong trần thế thế này. 

No alt text provided for this image


Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

>> Xem thêm: 12+ Mẫu Tượng Phật Thích Ca Đẹp Nhất & Độc Đáo Nhất

Hình tướng này của Quan Thế Âm Bồ Tát ko cần là để chúng ta thấy Ngài có thần thông, hiện ra nghìn cánh tay, nghìn con mắt trên tay như vậy. Nếu hiểu như vậy thì chúng sinh ko thể với được thọ dụng chân thật. Chúng sinh học Phật, phải luôn nhớ rằng, những hình tướng mà chúng sinh nhìn thấy của Đức Phật, Bồ Tát đều là tuỳ vào bệnh của chúng sinh mà hiện tướng biểu thị, giúp chúng sinh phá mê khai ngộ, lìa khổ được vui, an lành mà sống. 

Sự tăng trưởng của máy móc khoa học tiên tiến càng kiến con người ta xa bí quyết nhau. Nhiều người lúc thấy người khác gặp nạn, cũng ko sở hữu lòng hiền lành cứu giúp mà trái lại còn bức hại họ, làm cho cho họ sống vô cùng là khổ sở. Phật Bà Ngàn Tay Ngàn Mắt hiện ra để dạy chúng ta, khi thấy người khổ nạn, thì cần tức thì dang tay ra giúp đỡ họ, ngắn thì cho họ miếng cơm manh áo để sống qua ngày, dài thì cho họ biết Phật pháp, để họ tự giác ngộ, tự họ cải đổi, cải tạo vận mệnh của chính mình để thoát khỏi khổ não, phiền đau. 


Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

Có buộc phải là Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn chỉ có ngàn cánh tay và ngàn con mắt? Không buộc phải vậy, đây là sự biểu thị của sự vô lượng, vô bờ từ bi trí não của Phật Bà, sự từ bi ko với ngăn bí quyết giới hạn. Do đó, chúng sinh phải học tập từ sự dạy bảo của Ngài thì cuộc sống của chúng sinh sẽ mang được thọ dụng chân thật từ Phật Pháp, có được sự hưởng thụ vô thượng nhất của nhân sinh.

Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn về thờ tại gia mang ý nghĩa như thế nào?

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn đại diện cho sự tu luyện, giác ngộ

Các bậc tu hành giác ngộ trong cõi tục ngày xưa với lẽ cảm nhận được sự nhiệm mầu của Phật bà Thiên Thủ Thiên Nhãn. Các Ngài tạo tôn tượng Bồ Tát từ các tảng đá, hay từ kim dòng đồng trong thiên nhiên. Đó là những cách giáo hóa chúng sinh không bằng lời, mà bằng chính mẫu “Tâm”.

No alt text provided for this image


Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn bộc lộ cho hình ảnh trí tuệ

Hình ảnh tượng Bồ Tát Thiên Thủ Thiên Nhãn mang mỗi bàn tay đều có con mắt trí tuệ, trong tay cầm đa dạng pháp bảo tiêu dùng hàng phục ma chướng. Ngoài 2 bàn tay giữ ấn quyết nhà Phật thì những tay còn lại của Phật bà ngàn tay ngàn mắt đều cầm các pháp bảo để thuần hóa quỷ dữ hoặc cứu vớt chúng sinh khốn khổ. Có thể tỉ dụ như: cây gậy hành hương, mũi tên, hoa sen, mặt trăng, bình cam lồ, nhành dương liễu, mây ngũ sắc, kiếm, cây kích, hoa sen trắng, gương soi, chùm nho, kinh văn, thủ ấn, đinh ba, tràng hạt, phất trần, thiên cung, thiền trượng, cung tên, hoa sen đỏ…

Ý nghĩa biểu trưng vị Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát có hầu hết năng lực khắc chế sự trói buộc của toàn bộ cảnh trần. Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn ko tạ thế phục hầu hết quyền lực ma tà ngoại đạo, tuyệt đối bình đẳng trong khi cứu độ chúng sinh.

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn với lại an lạc, niềm vui hạnh phúc cho chúng sinh

Trong tín ngưỡng dân gian, Phật bà quan âm nghìn tay nghìn mắt vừa hiền hòa vừa uy nghi, thiện nam thiện nữ gặp Ngài thì hoan hỉ; kẻ bất lương, quỷ sứ ma quái gặp Ngài thì sợ hãi.


Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

>> Xem thêm: Cách Lập Bàn Thờ Tam Thế Phật Tại Gia Đơn Giản Chuẩn Chỉnh

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn biểu đạt cho công đức, sự nhìn thấu

Trong cuộc sống hàng ngày, lúc xúc tiếp với trần cảnh, tâm thế con người hay phê phán. Đẹp hay xấu (mắt), dễ ngửi hay khó ngửi (mũi), ngon hay dở (lưỡi), dễ nghe hay khó nghe (tai), mịn màng hay thô nhám (thân), thương hay ghét (ý). Những sự phê phán trong tiềm thức như vậy, kinh Phật gọi chung là lục thức. Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn để đánh thức các tính tốt, tiềm tàng trong con người, xóa bỏ đi các lục thức xấu xa.

Địa chỉ thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn đẹp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Gia chủ băn khoăn là thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn đẹp, chất lượng, giá rẻ ở đâu, thì mời quý gia chủ tới mang Đồ Đồng Dung Quang Hà – cơ sở gắn liền có làng nghề đúc đồng truyền thống có niên đại từ hơn 900 năm về trước Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Được mệnh danh là mẫu nôi đúc đồng lớn nhất trên toàn quốc, Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên cung cấp và chế tạo đồ đồng thủ công mỹ nghệ cao cấp bao gồm: đồ thờ cúng, tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn bằng đồng, tượng đồng (tượng danh nhân, tượng phật, những bức tượng truyền thần, tượng tam đa,…) đa dạng chiếc mã, tranh đồng, chuông đồng, trống đồng, quà biếu tặng bằng đồng,…

No alt text provided for this image


Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

Thỉnh tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn ở đâu đẹp, ấy chính là tại Đồ Đồng Dung Quang Hà. Điểm đặc thù của tượng Phật tại Đồ Đồng Dung Quang Hà là được đúc thủ công tinh xảo bởi các người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm. Tất cả các đường nét họa tiết trên pho tượng đồng đều được chạm khảm tỉ mỉ, gọt giũa từng đường nét. Nên sản phẩm “có hồn” cực kỳ riêng, thần thái trang nghiêm, dung nhan nét. Mỗi 1 đường nét đều đựng chứa tâm lực và trí năng của người nghệ nhân. Bên cạnh ấy chúng tôi mang hệ thống showroom rộng khắp cả nước, cùng có việc chế tạo trực tiếp sẽ giúp quý gia chủ sở hữu các sản phẩm chất lượng sở hữu tầm giá khó khăn nhất trên thị trường. 

>> Xem thêm: Nguồn Gốc Ý Nghĩa Ngày Vía Đại Thế Chí Bồ Tát 13/7 Âm Lịch

Mời người mua địa chỉ số hotline 0944.58.1111 để nhận được sự tư vấn, báo giá yếu tố từng cái tượng Phật. Quý khách cũng với thể đến địa chỉ tại số 661 – 663, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội để trực tiếp thỉnh được loại tượng phù hợp nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ