Thịt đà điểu giá sỉ

Ngày đăng: 10/20/2020 2:15:52 PM - Thực phẩm, đồ uống - TP HCM - 21
Chi tiết [Mã tin: 3097997] - Cập nhật: 17 phút trước

Thịt đà điểu ngày nay càng được ưa chuộng bởi đặc biệt chứa hàm lượng cholesterol thấp protein cao, lượng sắt cao rất thích hợp cho người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và người ăn kiêng.

Thịt đà điểu được các chuyên gia về thực phẩm dự đoán là thực phẩm của thế kỷ 21, bởi tuy là gia cầm nhưng tính chất thịt lại giống thịt đỏ gần với thịt bò. Thịt đà điểu khi ăn có độ mềm, mảnh và thơm ngon. Theo các nhà dinh dưỡng, thịt đà điểu có hàm lượng cholesterol thấp hơn cả thịt heo và thịt cừu. Trong khi đó, hàm lượng nước, protein, axit amin tương đương thịt bò, thịt gà. Ngoài ra, axit béo omega 3 giúp cho những người mắc chứng tim mạch hạn chế được bệnh, giúp trẻ em phát triển thể chất toàn diện hơn. Với những phụ nữ mang thai và người thiếu , thịt đà điểu là thực phẩm giúp bổ sung chất sắt hữu hiệu với hàm lượng 3,2mg/100g thịt. Thịt đà điểu còn phù hợp với người cao tuổi khi có chứa selen, giúp hạn chế khả năng mắc bệnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Chúng ta có thể dùng thịt và trứng đà điểu để chế biến thành nhiều món ăn ngon như xào, nướng, nấu canh, nấu cà ry, luộc, nấu súp, chiên…


Ở các nước châu Âu và Mỹ, mỡ đà điểu rất được ưa chuộng vì có chứa axit béo không bão hòa. Người ta dùng loại mỡ này để trị bệnh viêm khớp, đau cơ. Trong mỡ có chứa phospho lipid nên chống được các bệnh về dị ứng da, viêm loét. Còn phần huyết, xương đà điểu thì được bào chế thành các loại thuốc bổ.


Cách chế biến cũng khá đơn giản như thịt bò nên không gặp khó khăn trong việc chế biến các món ăn.

Thịt đà điểu cũng được chia ra nhiều bộ phận như thịt phile, thịt đùi, thịt vụn, ngón chân, dạ dày, tim, xương cổ, xương sườn,..

Hiện nay, trên thịt trường Việt Nam và Đông Nam Á, sản phẩm từ thịt đà điểu của tập đoàn khatoco được xem đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và chịu sự quản lý của chi cục thú y, kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh. Thịt đà điểu khatoco ngoài hệ thống đại lý ra còn có trong các siêu thị lớn trên toàn quốc cũng được bày bán.


Tuy nhiên, các nhà hàng, quán ăn, căn tin, hệ thống thực phẩm sạch,… là cần nhà cung cấp sỉ thịt đà điểu giá tốt, dịch vụ và chất lượng phù hợp.


Mọi nhu cầu cần mua thịt đà điểu vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909950368 (zalo)

VPDD: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/thitdadieuKhatoco/





Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống