Thoát khỏi rụng tóc bằng cách bấm huyệt

Ngày đăng: 11/7/2019 10:41:11 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 237
Chi tiết [Mã tin: 2816290] - Cập nhật: 42 phút trước

Ai mà không yêu mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và mượt mà? Hầu như tất mọi người đều mong muốn được khoe ra mái tóc dài và đẹp, nhưng các yếu tố môi trường và lạm dụng các sản phẩm tóc đã ngăn cản gây ra các tình trạng xấu cho tóc của bạn.

Nhiều người đã bị tổn thương tóc, gàu và rụng tóc ngay sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc. Vậy đâu là giải pháp cho tóc rụng? Đây là câu trả lời - Bấm huyệt để giúp bạn thoát khỏi rụng tóc.

Có rất nhiều sản phẩm chống rụng tóc hiện nay, nhưng chúng có thực sự hiệu quả không? Có nhiều phương pháp điều trị khác nhau hứa hẹn mái tóc khỏe mạnh chỉ trong vài tuần. Tuy nhiên, rụng tóc là một vấn đề sâu xa và phổ biến cần có thời gian để chữa trị. Đôi khi, rụng tóc xảy ra do chế độ ăn uống kém và lối sống không lành mạnh. Vì vậy, bạn phải phân tích chính xác nguyên nhân đằng sau rụng tóc trước khi bạn thực hiện các bước cần thiết.

Làm thế nào để thực hiện massage bấm huyệt? Bấm huyệt là gì?

 

Những bước thực sự để mọi người thực hiện để chữa rụng tóc? Họ có nghĩ rằng thuốc thay thế có thể là một giải pháp cho các vấn đề về tóc của họ? Đáp án đơn giản, mọi người thử tất cả các phương pháp có thể để giảm rụng tóc nhưng hiếm khi họ nghĩ về thuốc thay thế như một giải pháp. Một phương pháp y học cổ truyền là bấm huyệt, chính là massage da đầu bằng các ngón tay để bạn không căng thẳng và chữa trị vấn đề rụng tóc. Bạn có thể tự mình bấm huyệt và tự mình thấy sự khác biệt. Dưới đây là một số lợi ích của bấm huyệt.

  • Kích thích lưu thông máu ở da đầu.
  • Loại bỏ tất cả độc tố, tế bào da chết và gàu từ da đầu.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Giúp oxy và chất dinh dưỡng chảy vào da đầu.

Lý thuyết y học cổ truyền Trung Quốc mô tả các điểm bấm huyệt đặc điểm nằm dọc theo kinh tuyến hoặc các kênh trong cơ thể chúng ta gọi là kinh mạch. Người ta tin rằng 12 kinh mạch kết nối các cơ quan hoặc mạng lưới các cơ quan đặc biệt và tạo ra một hệ thống trong cơ thể. Các kinh mạch kết nối với nhau của bạn và sau đó kết nối với một cơ quan nhất định. Theo thuyết này, khi một trong những kinh mạch bị chặn hoặc mất cân bằng bệnh tật có thể xảy ra. Bấm huyệt và châm cứu có thể giúp khôi phục lại sự cân bằng trong trường hợp như vậy.

 

[ Đọc:  link  ]

 

Làm thế nào để thoát khỏi rụng tóc với bấm huyệt?

Massage bấm huyệt hỗ trợ tăng trưởng tóc khỏe mạnh cũng như củng cố mái tóc hiện tại của bạn. Dầu ô liu sẽ phụ trợ và tăng cường lợi ích của xoa bóp bấm huyệt. Dầu ô liu khi được mát xa vào da đầu sẽ trung hòa hormone DHT, chịu trách nhiệm cho việc rụng tóc. Các thành phần tự nhiên của dầu ô liu làm giảm sự phát triển của DHT trên da đầu, từ đó thúc đẩy sự phát triển của tóc. DHT đóng vai trò quan trọng trong việc rụng tóc, có thể gây ra rụng tóc cả nam và nữ.

Sức khỏe của tóc có liên quan trực tiếp đến việc cung cấp máu và hoạt động của tế bào trên da đầu. Để có một mái tóc khỏe mạnh, cần có nguồn cung cấp máu dồi dào cho tóc và da đầu. Bấm huyệt giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và lưu thông máu. Giúp phục hồi da đầu để khuyến khích sự tăng trưởng khỏe mạnh và cũng ức chế rụng tóc. Điều trị cơ thể bằng các huyệt đạo để mọc tóc cũng giúp loại bỏ độc tố, tăng lưu thông máu đến mặt. Nó cũng làm sạch da đầu khỏi gàu, tế bào da chết và các bụi bẩn trên da. 

Vì bấm huyệt có thể giúp chữa mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, nó cũng có thể giúp mọc lại tóc bằng cách khôi phục lại sự cân bằng. Hãy tập trung vào cách thực hiện mát xa bấm huyệt!

 

[ Đọc:  link  ]

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp