Thời điểm và chuẩn bị phù hợp khi bắt đầu du học

Ngày đăng: 9/28/2021 10:20:24 AM - Dịch vụ - TP HCM - 60
Chi tiết [Mã tin: 3453207] - Cập nhật: 39 phút trước

Chuẩn bị tài chính cho du học, những điều cần biết

Hầu hết, các bạn du học sinh cũng như quý phụ huynh khi lên kế hoạch đi du học luôn gặp khó khăn trong việc chuẩn bị tài chính cho việc sống và học tập trong thời gian du học ở nước ngoài. Khi nào là thời điểm phù hợp để đi học bớt khó khăn hơn, và cần chuẩn bị tài chính như thế nào.

Tìm hiểu mức sống, mức thu nhập, tỉ giá tiền tệ, thể chế

Khi đã quyết định sẽ gầy dựng nền tảng kiến thức bằng việc đi du học, việc tìm hiểu kỹ về mức sống và thể chế và tỉ giá tiền tệ của quốc giá mình sắp đặt chân đến là điều vô cùng cần thiết.

Việt Nam là quốc gia đang phát triển, dù được rót vốn đầu tư từ nước ngoài vào rất nhiều, và đời sống của người dân cũng đang dần thay đổi, nhưng tiền tệ Việt Nam so với các nước phát triển, đặc biệt là các quốc gia phát triển về giáo dục, vẫn thấp hơn một khoảng cách nhất định. Việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn và gia đình có thể lên kế hoạch tiết kiệm cụ thể trong thời gian chuẩn bị các thủ tục khi đi du học.

Việc tìm hiểu về mức thu nhập, mức sống cũng như các quy định thể chế của nước mình sắp du học, đặc biệt các quy định có đề cập đến du học sinh quốc, sẽ giúp bạn có thể nắm được cách làm việc và học tập sao cho cân bằng và biết cách chi tiêu cho phù hợp, và tiết kiệm được tiền hỗ trợ thêm cho học phí và các chi phí sinh hoạt

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.

2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.

3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ