Thời gian bàn giao dự án căn hộ mt eastmark city là khi nào?

Ngày đăng: 7/29/2022 2:17:55 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3996425] - Cập nhật: 21 phút trước

Kể từ khi ra mắt, MT Easmark City đã tạo ra làn sóng mới cho thị trường bất động sản khu Đông. Một trong những thông tin mà khách hàng đặc biệt quan tâm chính là thời gian bàn giao căn hộ MT Eastmark City. Dưới đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi tổng hợp về dự án.

1. Cập nhật mới nhất tiến độ thi công dự án MT Eastmark City năm 2022

Khu phức hợp MT Eastmark City chính thức được khởi công xây dựng vào ngày /12/2021 với sự tham gia của các lãnh đạo TP. Thủ Đức, lãnh đạo Sở xây dựng TP.HCM, chủ đầu tư Điền Phúc Thành, Tổng thầu xây dựng Phước Thành và nhà phát triển dự án Rio Land cùng các đối tác đồng hành kiến tạo dự án. 

Đến thời điểm tháng 6/2022, công trình dự án đang bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thiện phần móng thông nhau của 5 tòa tháp thuộc phân khu Eastmark 1. Đội ngũ thi công vẫn luôn làm việc khẩn trương để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, tạo độ vững chắc cho chất lượng phần móng.

thời gian bàn giao căn hộ mt eastmark city

thời gian bàn giao căn hộ mt eastmark city

thời gian bàn giao căn hộ mt eastmark city

2. Thời gian bàn giao dự kiến của dự án MT Eastmark City

Một trong những ưu điểm nổi trội của dự án MT Eastmark City đó chính là chủ đầu tư Điền Phúc Thành, một tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Thực tế, các dự án do chủ đầu tư này đảm nhận đều đảm bảo tiến độ đúng cam kết với tiêu chuẩn bàn giao chất lượng cao. Tại TP.HCM, khách hàng có thể kiểm chứng qua các dự án lớn như: Centana Thủ Thiêm, D’lusso, Ricca, Precia. Đối với dự án MT Eastmark City, thời gian bàn giao dự kiến sẽ vào quý 4/2024

3. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chuẩn chuyên gia

5 căn tháp đầu tiên của MT Eastmark City sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, mang đến phong cách sống chuẩn chuyên gia.

  • Cửa: Chất liệu thép có độ bền cao, chống cháy.
  • Khóa từ thông minh 4 chức năng: Khóa cơ, vân tay, thẻ từ, mã số.
  • Sàn: Lát gỗ An Cường, gạch men 60 x 60.
  • Trần: Thạch cao, sơn nước
  • Bếp: Mặt bếp ốp đá solid surface, kệ bếp lắp gỗ chống ẩm và bọc Acrylic, bồn rửa inox.
  • Thiết bị vệ sinh: Bồn lavabo, vòi sen nóng lạnh, vòi nước nóng lạnh, bồn cầu ceramic, gương phòng tắm
  • Hệ thống điện, chiếu sáng, nước, wifi,…

Căn hộ mẫu 1+1 phòng ngủ có diện tích 60m2 dành cho các gia đình trẻ tìm kiếm không gian sống riêng tư với thiết kế phòng khách – bếp liên thông rộng thoáng, phòng tắm được trang bị hai cửa tiện lợi. Đặc biệt, căn hộ có thêm 1 phòng ngủ mở, có thể linh động sử dụng cho nhiều mục đích như phòng ngủ cho con, phòng làm việc hoặc phòng đọc sách, thư giãn. 

thời gian bàn giao căn hộ mt eastmark city

Căn 3 phòng ngủ doukey sở hữu diện tích gần 100m2, được chia thành 2 khu vực với 2 lối vào khác nhau, đảm bảo sự biệt lập cho từng không gian. Ngoài ra, còn có thêm phòng chức năng để gia chủ có thể linh hoạt bố trí thành không gian yêu thích. Thiết kế này phù hợp cho không gian gia đình đa thế hệ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

thời gian bàn giao căn hộ mt eastmark city

Tổng thể dự án được chủ đầu tư xây dựng theo phong cách hiện đại, cây xanh được bố trí xen kẽ giữa các block, tiểu cảnh và các tiện ích nội khu góp phần kiến tạo nên không sống trong lành, mát mẻ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế khoa học, đem đến dòng đối lưu hài hòa, tạo nên phong thủy thịnh vượng cũng như sự thoải mái khi sinh hoạt. 

Dự án MT Eastmark City ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản có những chuyển biến rõ rệt, nguồn cung căn hộ cao cấp khan hiếm, giá thành tăng lên gấp nhiều lần. Kể từ lúc ra mắt thị trường, dự án luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt là thời gian bàn giao căn hộ MT Eastmark City. Nếu quý khách có mong muốn tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng liên hệ Hotline 0907.038.678 hoặc truy cập link dự án https://grandhouse.com.vn/du-an-can-ho-mt-eastmark-quan-9-tp-thu-duc/


Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê