Thời gian đăng bài facebook tốt nhất trong ngày

Ngày đăng: 8/6/2021 9:56:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3383841] - Cập nhật: 11 phút trước

Có thể nói, đăng bài bán hàng trên facebook là yếu tố quan trọng đối với người kinh doanh online. Tuy nhiên thời gian đăng bài facebook lại có tính quyết định đến doanh thu của người dùng. Nếu chọn được khung giờ vàng để đăng tin thì sẽ thu hút được lượng người xem lớn, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng cao. Theo đó, người kinh doanh cần theo dõi và chọn lựa thống nhất cho mình 1 khung giờ cố định để đăng tải thông tin sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh hơn.

Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ với các bạn khung thời gian đăng bài facebook thu hút nhiều người xem, giúp bán hàng hiệu quả.


1. Lợi ích của việc chọn thời gian đăng bài bán hàng.

Có rất nhiều tiện ích mang lại cho người dùng khi biết chọn thời gian đăng bài facebook. Chúng tôi điểm qua 1 số ý chính như:

  • Target đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến. Ví dụ, bạn bán mặt hàng là sản phẩm đồ chơi cho trẻ em. Bạn chọn khung giờ là 8-9h sáng và 9-10h tối, thì chắc bạn thu được lượng tiếp cận cao hơn so với bạn đăng bài bán hàng vào các khung giờ khác. Vì đây là thời điểm các bố mẹ, phụ huynh (phổ biến là công chức, người đi làm văn phòng…) có thời gian và thói quen xem facebook. Do vậy, bài đăng của bạn có cơ hội tiếp cận đến nguồn khách hàng tiềm năng này nhiều hơn.
  • Quản lý công việc bán hàng chuyên nghiệp: Thông qua các khung giờ phù hợp, cố định được chọn, người bán hàng hoàn toàn chủ động được công việc và quản lý thời gian tiện lợi hơn. Bài toán chi phí được giải quyết nhờ quá trình đăng tin chuyên nghiệp hơn và cụ thể hơn.
  • Bài đăng thu hút được lượng người xem cao: Khi bài viết có lượng truy cập và tương tác cao, tất yếu cơ hội chốt đơn hàng sẽ tăng lên, kéo theo doanh thu bán hàng tăng nhanh chóng.
  • Quản lý bài đăng hiệu quả. Việc đăng bài theo khung giờ đã chọn, người bán hàng phải chuẩn bị trước kịch bản và nội dung để phù hợp với từng đối tượng, từng khung giờ đăng. Do đó, quá trình quản lý bài đăng được tiện lợi, rõ ràng và chuyên nghiệp hơn.

Tham khảo thêm: Phần mềm đăng bài hiệu quả nhất bạn nên biết.


2. Các khung thời gian đăng bài facebook thu hút

Để phát huy hết tác dụng của việc đăng tin bán hàng theo khung giờ phù hợp nhất định, người kinh doanh cần nắm rõ 1 số khung giờ cơ bản sau đây:


  • Từ 7-9h sáng: Đây là khoảng thời gian mọi người thức dậy và bắt đầu lướt facebook để cập nhật tin tức mới. Bạn có thể đăng tin quảng cáo, bài viết bán hàng vào thời điểm này để thu hút khách hàng.
  • Từ 11h-13h trưa: Khoảng thời gian này được xem là khung giờ vàng. Đây là khung giờ nghỉ trưa sau giờ làm việc căng thẳng. Mọi người thường có thói quen truy cập mạng xã hội để thư giãn, tìm tòi các thông tin cần thiết sau 1 khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Thời điểm tốt cho người bán cho khách hàng biết mình là ai, shop của bạn như thế nào, hiện đang kinh doanh mặt hàng gì,…
  • Từ 8h-10h tối: Thời giạn này, bạn có thể tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy tận dụng thời điểm này để đăng tin quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm để nhắm đến tệp khách hàng của mình.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm liên hệ qua:


Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)


Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393


Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong


Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658


Youtube: Giải pháp bán hàng 4.0

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác