Thời gian tốt nhất để gửi chiến dịch email của bạn

Ngày đăng: 11/28/2019 3:34:39 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 2833643] - Cập nhật: 48 phút trước

Xác định thời gian tốt nhất hoặc ngày tốt nhất để gửi chiến dịch tiếp thị email của bạn là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị email tổng thể của bạn. Dưới là 1 số kinh nghiệm mà Phần mềm TOP muốn mang đến cho các bạn

Mặc dù không có câu trả lời kỳ diệu nào khi bạn nên gửi các chiến dịch email của mình, nhưng có rất nhiều quyền kiểm soát để kiểm tra và tìm email của bạn gửi thời gian tại điểm ngọt ngào.

Cho dù bạn có sử dụng tự động hóa hay không (chúng tôi cung cấp chiến thuật cho cả hai kịch bản bên dưới), có một phương pháp sẽ giúp bạn đạt được thời gian gửi tối ưu. Các mẹo và thông tin chi tiết bên dưới có thể giúp bạn bắt đầu và giúp bạn quay số trong thời gian gửi để các chiến dịch email của bạn có cơ hội được đọc cao nhất.

Bắt đầu: điểm chuẩn và dữ liệu cần ghi nhớ
Tự hỏi bắt đầu từ đâu? Xem xét việc xem xét dữ liệu lịch sử xung quanh thời gian gửi và tỷ lệ tương tác. Chúng tôi lấy dữ liệu gửi từ người gửi trong khoảng thời gian nghỉ lễ tại Twilio SendGrid và chúng tôi thấy rằng trong Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử năm 20 , thời gian gửi cao nhất của người gửi là 7 giờ sáng và giờ cao điểm mở ra từ 8 giờ sáng đến 9 giờ LÀ MDT.

Và gần đây nhất, vào cuối tuần Ngày Tưởng niệm 2019, chúng tôi đã thấy rằng thời gian gửi cao điểm cũng là 7 giờ sáng. Nhưng khi phân tích thời gian mở phổ biến nhất, kết quả khác nhau đến mức các nhà khoa học dữ liệu của chúng tôi không thể tìm thấy thời gian có ý nghĩa thống kê mà mọi người có khả năng mở email nhất.

Ngoài dữ liệu mở và gửi ngày lễ cụ thể, HubSpot cũng nhận thấy rằng :

Gửi vào thứ ba so với các ngày trong tuần khác thường tương quan với tỷ lệ mở cao hơn một chút.
11 giờ sáng (EST) gửi kết quả thời gian với tỷ lệ mở cao hơn.
Tỷ lệ mở có xu hướng giảm sau đó trong tuần và đến cuối tuần.
Vì vậy, như bạn có thể thấy, không phải tất cả các bộ dữ liệu sẽ luôn đồng ý với nhau mọi lúc. Bắt đầu với thời gian gửi thứ ba vào lúc 7 giờ sáng hoặc 11 giờ sáng sẽ là nơi vững chắc để bắt đầu và sử dụng làm kiểm soát trong kiểm tra gửi email của bạn. Một lần nữa, cách tốt nhất để xác định thời gian gửi tối ưu của bạn là kiểm tra (và tiếp tục kiểm tra) các biến cho đến khi bạn tìm thấy đủ ý nghĩa thống kê để kết luận rằng một lần tốt hơn lần khác.

Hãy ghi nhớ tất cả các biến khác để xác định thời gian gửi email tối ưu.

Ví dụ, những người đang ở trong thị trường để mua phần mềm có thể rất khó muốn mua hoặc tham gia với bạn vào cuối tuần vì họ không làm việc.

Nhưng nếu bạn gửi email thay mặt cho một thương hiệu B2C, cuối tuần gửi có thể là một số chiến dịch chuyển đổi và hấp dẫn cao nhất của bạn. Tôi biết một thực tế là phần lớn việc mua sắm trực tuyến của tôi xảy ra vào sáng thứ bảy trên ghế dài trên cà phê và tôi thường tìm hiểu kỹ hộp thư đến của mình để tìm quảng cáo mà tôi đang muốn sử dụng.

Ở đây tại Twilio SendGrid, tôi làm việc trên bản tóm tắt blog hàng tháng của chúng tôi ( psst: bạn có thể đăng ký tại đây ) và tôi liên tục điều chỉnh thời gian gửi nhưng thường đã hạ cánh gửi chiến dịch vào thứ ba hoặc thứ tư từ 10 đến 11 MST.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về điểm chuẩn tham gia email của ngành, hãy nhớ tải xuống Báo cáo điểm chuẩn email 20 của chúng tôi để bạn có thể so sánh tỷ lệ tương tác của mình với các thương hiệu khác trong ngành và thậm chí trong khu vực của bạn.

Tôi nên thử nghiệm cái gì?
Để bắt đầu đơn giản, bao gồm thời gian gửi điều khiển và thời gian gửi biến đến A / B kiểm tra thời gian gửi email hàng loạt top email của bạn. Trong Chiến dịch tiếp thị của Twilio SendGrid , bạn có thể thiết lập tính năng này để tự động chuyển sang phiên bản chiến thắng sau khi đã đạt được lượng thời gian hoặc phương sai đã đặt. Để tìm hiểu sâu hơn về thử nghiệm A / B, hãy xem hướng dẫn thực hành tốt nhất về email A / B của Twilio SendGrid .

Dưới đây là một số ý tưởng về các biến bạn có thể quyết định kiểm tra trước để xem đâu là cộng hưởng tốt nhất:

Thời gian trong ngày - ngày so với buổi tối
Ngày gửi - tuần so với cuối tuần
Khối thời gian hoặc thời gian cụ thể - bắt đầu ngày làm việc so với kết thúc ngày làm việc so với bữa trưa
Khi bạn đã xác định được ngày nào và thời gian nào trong ngày là tốt nhất cho bạn, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh chi tiết để thử và là email hàng đầu trong hộp thư đến của người nhận.

Khi nào KHÔNG gửi
Tránh gửi vào đầu giờ hoặc 15, 30 hoặc 45 phút trước giờ. Tại sao? Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng những thời điểm này để gửi các chiến dịch email của họ bởi vì họ nghĩ đến đầu tiên.

Thói quen này gây ra một bản sao lưu tại các ISP có thể khiến email của bạn bị hoãn lại. Thay vào đó hãy lên lịch gửi email 11 giờ sáng cho 10:55 (và đừng quên quan sát và ghi lại kết quả!)

Một số ISP đã nói trực tiếp với các chuyên gia tư vấn giao hàng của SendGrid rằng thời gian lý tưởng để các nhà tiếp thị gửi chiến dịch của họ là trong thời gian không cao điểm như 7, 21 hoặc 36 phút trước giờ. Gửi vào những thời điểm không cao điểm này sẽ tăng tốc độ gửi tin nhắn của bạn.

Gửi chiến lược thời gian: theo mặt trời
Điều gì xảy ra nếu người nhận email của bạn sống ở khắp nơi trên thế giới và bạn không có khả năng hoặc tài nguyên để phân chia danh sách email của mình cho từng múi giờ để nhận email của họ vào đúng thời điểm? Cân nhắc theo dõi mặt trời.

Theo dõi các chiến dịch mặt trời thường được gửi đến người nhận tại hoặc vào khoảng thời gian mặt trời mọc ở vị trí địa lý của họ.

Theo dõi mặt trời cho bạn xác suất cao hơn rằng tin nhắn của bạn sẽ ở đầu hộp thư đến của người nhận. Điều này cũng sẽ giảm gánh nặng cho ISP vì chiến dịch sẽ được chia thành 38 lần gửi nhỏ hơn dựa trên múi giờ (nếu bạn có đối tượng toàn cầu trên tất cả các múi giờ).

Tùy thuộc vào khả năng của ESP của bạn, bạn sẽ cần tìm ra cách gửi chiến thuật đến khán giả của mình một cách khéo léo vào thời điểm tối ưu. Trước khi bạn có thể thực hiện chiến lược này, bạn sẽ cần biết vị trí địa lý chung của người nhận.

Khi nói đến email giao dịch , thường được kích hoạt bởi một hành động mà người nhận đã thực hiện, thời gian gửi có thể ít quan trọng hơn. Điều này là do email giao dịch không được gửi hàng loạt đến hàng trăm ngàn người nhận cùng một lúc, nó xảy ra một cách hữu cơ. Đọc thêm về sự khác biệt giữa email tiếp thị và giao dịch.

Hành trình
Tìm thời điểm tốt nhất để gửi email của bạn sẽ giúp cải thiện tỷ lệ tương tác và chuyển đổi của bạn. Luôn ghi nhớ những điều sau khi xác định thời điểm gửi chiến dịch email của bạn:

Bắt đầu bằng cách nhìn vào điểm chuẩn dữ liệu hiệu suất
Xem xét loại email bạn đang gửi và khả năng của ESP của bạn
Gửi vào số giờ lẻ lẻ thay vì ở đầu hoặc cuối giờ
Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra!
Hãy nhớ rằng thời gian gửi email chỉ là một phần của chương trình tiếp thị email của bạn. Và cho dù thời gian gửi email của bạn được tối ưu hóa như thế nào, nếu bạn không cung cấp nội dung hấp dẫn và có giá trị, bạn sẽ không thuyết phục người dùng tiếp tục mở và thu hút email của bạn.

Thời gian gửi email là một chút pha trộn giữa nghệ thuật và khoa học, vì vậy đừng ngại thử những điều mới! Để biết thêm thông tin về việc tối ưu hóa chương trình email của bạn, hãy đến với Thực tiễn tốt nhất về tiếp thị qua email của Twilio SendGrid cho năm 2019 .

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp