Thời trang uni gin store là gì? kiến thức cơ bản về uni

Ngày đăng: 4/21/2020 3:00:59 PM - Thời trang Teen - Đắk Lắk - 429
Chi tiết [Mã tin: 2951307] - Cập nhật: 6 phút trước

 

Có mt phong cách  Thời trang uni Gin Store vô cùng năng động, tin li và xóa b mi khong cách v gii tính đó chính là phong cách thi trang Uni. Bn s tht s hin đại, tr trung và ni bt khi biết tn dng li thế ca phong các đó. Hôm nay chúng ta s cùng nhau đi tìm hiu Uni là gì, nhng đặc trung ni bt ca nó.

 

Uni là gì?

 

Thut ng “uni” được áp dng cho trang phc được đặt ra vào cui nhng năm sáu mươi để biu th qun áo phù hp hoc được thiết kế dành riêng cho c nam và n. Trước đó, thi trang theo ng cnh truyn thng nht là s phân định rõ ràng v gii tính thông qua vic tái khng định bn sc gii. Nói mt cách đơn gin: ph n mc váy, còn đàn ông mc qun. Thế nhưng, khi Thời trang uni Gin Store ra đời nó đã xóa b đi mi khong cách đó, và ch cn mt vài biến tu nh thì mt b trang phc theo hơi hướng Uni đã có th s dng cho c nam và n.

 

Qun jean và áo phông denim, được ph biến vào nhng năm 1950 bi đin nh Hollywood, đã khánh thành quá trình dân ch hóa qun áo nơi Cửa hàng thời trang Gin Store. Cho đến thi đim đó, h đã phc v như là hàng may mc ca tng lp lao động biu th mt kiu trang phc đặc bit trong xã hi. Đối vi thế h tr thì Uni li càng phát trin, s quyến rũ ca các din viên tr như Marlon Brando và James Dean, kết hp vi phương tin chuyn động mnh m ca hình nh ca các b trang phc đó lan rng hơn, biến qun jean và áo phông không ch thành hin tượng thi trang, mà có l là nhng sn phm tại Cửa hàng thời trang Gin Store đầu tiên được chp nhn thc s.

 

Đặc đim ca thi trang Uni

 

Khái nim v uni có ý nghĩa sâu rng vì nó làm xáo trn xã hi mc độ cơ bn như vy. Thi trang tr thành mt công c mnh m trong vic lt đổ bn sc phân hóa gii tính thông qua ý nghĩa ca trang phc. Trong sut lch s và vi mc độ thành công khác nhau, các nhà thiết kế đã thách thc các quy tc ăn mc thông thường. Vào nhng năm 1920, Chanel đã hình dung ra mt điu thú v mà có chút gì đó n tính mi trong thi trang kết hp qun tây, mt biu tượng ca sc mnh nam tính. Tuy nhiên, phi đến khi phong trào Gii phóng Ph n nhng năm 1970, qun tây mi được chp nhn ph biến là trang phc dành cho n. T thi đim này tr đi, tác động ca uni m rng hơn, bao gm nhiu ch đề khác nhau trong thi trang. Chúng đân được bán l trên th trường đại chúng và là mu qun áo lý tưởng Shop bán quần áo uni

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen