Thomisure bổ não: nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu ở đâu?

Ngày đăng: 3/24/2023 5:25:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4533091] - Cập nhật: 28 phút trước

ThomiSure bổ não được sản xuất tại Công ty dược phẩm OSHII với dây chuyền đạt chuẩn GMP. Sản phẩm hiện được Công ty cổ phần Grand Nutrition phân phối độc quyền.

Sản phẩm sở hữu nhiều thành phần vàng được nhập khẩu tại Mỹ, Đan Mạch. Đây là lựa chọn nên ưu tiên giúp trẻ tăng cường trí nhớ, tập trung và học hỏi tốt hơn.

Nguồn gốc xuất xứ của ThomiSure bổ não?

ThomiSure bổ não hay ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ hiện đang là dòng sản phẩm nhiều mẹ đảm tìm đến. Dòng sữa kể trên được Công ty cổ phần Grand Nutrition phân phối độc quyền.

ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ được sản xuất theo công thức chuẩn Mỹ

link  

Chuẩn công nghệ Mỹ

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại của Công ty dược phẩm OSHII. Đơn vị kể trên được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động số 0106629863.

Sản phẩm tăng cường trí nhớ, củng cố khả năng tư duy và sáng tạo

Toàn bộ quy trình sản xuất và đóng gói ThomiSure bổ não được thực hiện nghiêm ngặt. Sữa có các nguyên liệu nhập khẩu từ Đan Mạch, Mỹ,... Do đó sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.

Dòng này được yêu chuộng còn vì ứng dụng công thức chuẩn Mỹ để chế xuất. Bằng cách này, các dưỡng chất vàng phát huy tối đa tác động tới người dùng.

Dành cho trẻ từ 4- 10 tuổi, học sinh đang ôn thi

ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ là lựa chọn nên ưu tiên dành cho bé từ 4-10 tuổi. Các nghiên cứu thực tế cho thấy, sau 8 tuổi, trọng lượng não bộ của trẻ đã đạt 80% so với người lớn. 

ThomiSure giúp bé học hỏi nhanh hơn, tránh xao nhãng và mất tập trung

Điều đó đồng nghĩa với việc, lúc này hệ thần kinh của trẻ có gần như đầy đủ khả năng để học hỏi và tiếp thu điều mới.

Do vậy, bổ sung các dưỡng chất giá trị cho hệ thần kinh, thị lực,… ở giai đoạn này giúp bé có nền tảng vững chắc để tiến xa. Bằng cách này, con học tập đạt thành tích cao và thêm hào hứng trong mỗi khám phá.

ThomiSure cũng là gợi ý hay dành cho học sinh đang ôn thi cấp 2, 3 hoặc vào Đại học. Nhiều thành phần giá trị sẽ giúp người học tập trung, củng cố khả năng nhớ ngắn và dài hạn hiệu quả.

Vậy lý do nào giúp ThomiSure được yêu chuộng? Những thông tin dưới đây có thể giúp bạn tìm ra giải đáp thỏa đáng dễ dàng hơn. Hãy khám phá ngay! 

Vì sao ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ được yêu chuộng?

Sữa trí não ThomiSure là dòng sữa hạt chuyên sâu công thức Mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Sữa trí não ThomiSure được yêu chuộng vì dễ dùng

link

Những khác biệt sau đã giúp sữa ThomiSure trở thành bí quyết được nhiều mẹ đảm chọn. Đây là giải pháp thông minh giúp trẻ đủ chất để học hỏi, khám phá. Đồng thời, con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân nặng phù hợp, tránh béo phì hiệu quả.

Bởi lẽ: 

Điểm cộng 

Chi tiết 

✅ Sữa hạt thân thiện với sức khỏe 

Đúng như tên gọi, ThomiSure là dòng sữa hạt trí não có thành phần chủ yếu là các hạt dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Trong số đó phải kể đến như hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn với các loại sữa công thức hiện nay. Dễ thấy những sản phẩm sữa công thức này thường làm từ sữa bò.

Nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy, sữa bò chứa hàm lượng Cholesterol cao. Thành phần này có thể tiềm ẩn nguy cơ tăng bệnh tim, tiểu đường và béo phì.

Chưa kể tới thành phần Casein và Whey trong sữa bò có thể gây nên hiện tượng dị ứng, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy,... ở một số trẻ có hệ đường ruột yếu, dễ kích ứng với những thành phần kể trên.

Ngược lại, ThomiSure làm từ các loại hạt nên an toàn, lành tính. Sản phẩm thích ứng tốt với cơ địa của trẻ từ 4 tuổi trở lên. Do đó, mẹ không lo con khó chịu với lựa chọn này.

✅ Củng cố trí nhớ, giúp trẻ đạt thành tích cao

Sữa hạt trí não ThomiSure còn sở hữu 5 loại hạt giàu Omega 3 nhất hành tinh. Cụ thể bao gồm hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia.

Trong đó, hạt Sachi đã được chính minh có hàm lượng Omega 3 gấp 49 lần dầu Oliu, 40 lần dầu Argan và gấp 17 lần dầu cá Hồi. Thành phẩn kể trên tham gia mạnh mẽ vào quá trình tiết xuất DHA có lợi cho sự phát triển của não bộ.

Đây là yếu tố giúp trẻ nhớ nhanh, tập trung, hào hứng và cải thiện thị lực tốt hơn.

Riêng sự có mặt của chiết xuất Việt Quất còn được chứng minh lâm sàng cải thiện đáng kể khả năng học tập, trí nhớ trong 12 tuần.

Ngoài ra, sự có mặt của DHA 150 mg tương đương với 20 cốc sữa còn giúp bé củng cố khả năng nhớ ngắn và dài hạn.

Có thể thấy, bé không cần dung nạp quá tải các thực phẩm đa dạng, số lượng lớn gây mệt mỏi, ngán ăn với lựa chọn này. Thay vào đó, con vẫn dễ dàng có được nhiều năng lượng để học hỏi và khám phá tốt hơn.

✅ Không ngấy, dễ béo, ảnh hưởng tới vóc dáng

ThomiSure bổ não giúp bạn thêm yên tâm vì giúp con phát triển cân nặng, chiều cao đúng chuẩn.

Sữa nhiều chất Xơ từ các loại hạt, ít chất béo nên chống ngán, ngấy. Đây còn là giải pháp giữ dáng, tránh béo phì, thừa cân hiệu quả.

Sản phẩm có hàm lượng DHA dồi dào bổ sung năng lượng cho não bộ kịp thời

link

Mong rằng các chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn sớm hiểu ThomiSure bổ não có gì đặc biệt. Đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để biết thêm về ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ nhiều ưu điểm kể trên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác