Thòng khám thiện hòa chữa viêm bao quy đầu tốt nhất hà nội

Ngày đăng: 11/19/2022 1:54:55 PM - - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 4277396] - Cập nhật: 9 phút trước

Chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt và an toàn luôn là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bỏi lẽ, viêm bao quy đầu là bệnh lý ảnh hưởng không nhỏ đến nam giới. Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín ở đâu?



Thông tin về viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu dương vật. Bệnh thường xuất hiện ở những nam giới bị dài hẹp bao quy đầu. Bệnh viêm bao quy đầu có những dấu hiệu rõ ràng, nên nam giới có thể nhận biết sớm và chủ động thăm khám. 


Các dấu hiệu nhận biết điển hình như:

- Bao quy đầu nổi mụn mủ, mụn nước, có chất bã nhờn trên bề mặt, trường hợp viêm nhiễm nghiêm trọng sẽ xuất hiện vết loét, chảy mủ, có mùi hôi tanh khó chịu.

- Chất lượng tình dục suy giảm, nam giới không còn ham muốn.

- Vùng kín có mùi hôi nồng, phần quy đầu dính liền với bao quy đầu.

Bao quy đầu sưng đau, có nốt ban đỏ, đốm trắng cảm giác ngứa rát, đau đớn và khó khăn khi tuột bao quy đầu ra.

- Trường hợp bao quy đầu sưng đau, có nốt ban đỏ, đốm trắng, cảm giác ngứa rát, đau đớn và khó khăn khi tuột bao quy đầu ra.

- Trường hợp bị viêm bao quy đầu do nấm men có thể khiến lỗ sáo sưng tấy, có cảm giác ngứa, nóng rát và chảy dịch mủ màu trắng, đau vùng quy đầu bên trong.



Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới nếu không điều trị sớm và kịp thời sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới cũng như khả năng sinh sản sau này, thậm chí đe dọa tính mạng. Vì vậy nam giới nên tìm tới các cơ sở y tế để điều trị viêm bao quy đầu.


Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thiện Hòa được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Vì vậy nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị các bệnh nam khoa tại đây.

Cơ sở vật chất: Tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội là tòa nhà 5 tầng với đầy đủ cơ sở vật chất, cùng các thiết bị hiện đại tiên tiến. Khi đến phòng khám điều trị người bệnh sẽ cảm nhận được một môi trường sạch sẽ thoáng mát của phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra phòng khám còn mời đc các bác sĩ có chuyên môn giỏi ngoài nước về trực tiếp thăm khám và điều trị. Các bác sĩ luôn nhiệt tình và thân thiện nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh.

Phòng khám khám các bệnh tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 - 20h kể cả các ngày lễ tết

Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp cho người bệnh mọi thông tin cần thiết. Cuộc hội thoại của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra phòng khám còn có hệ thông đăng kí khám chữa bệnh trực tiếp trên mạng nên hoàn toàn không cần đến phòng khám để đăng ký. Ngoài ra đăng ký qua mạng người bệnh còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi.

Đây đều là các phương pháp hiện đại tiên tiến từ các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn... Các phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao nên người bệnh có thể yên tâm điều trị

Các chi phí này đều được sở y tế thông qua trước khi ban hành và các khoản thu phí luôn hợp lý và phù hợp với túi tiền của người bệnh và không có việc chặt chém tại phòng khám.


- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục