Thông số bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/20/2021 10:57:42 AM - - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3355258] - Cập nhật: 14 phút trước



Việc đánh giá bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt dựa trên nhiều yếu tố như công suất, trọng lượng, giá cả, thiết kế,…

Để lựa chọn được review bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt thì bạn cần căn cứ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như công suất, giá cả hay trọng lượng và tính năng sản phẩm,….

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần xem xét khi chọn mua bàn ủi hơi nước cầm tay vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ phun hơi nước cũng như thời gian ủi quần áo của bạn.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng bàn ủi hơi nước dạng cầm tay với nhiều mức công suất khác nhau, tuy nhiên, bạn nên chọn loại có công suất từ 750W đến 1200W để đảm bảo mức độ làm nóng nhanh, lực phun nơi nước mạnh và khả năng ủi phẳng quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Xem thêm: cách hút mụn đầu đen

Ngoài ra, bàn ủi hơi nước cầm tay có thiết kế nhỏ gọn nên thường được lựa chọn để mang theo khi đi công tác, đi xa nhà nhiều ngày nên yếu tố trọng lượng cũng rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn các loại bàn ủi có trọng lượng dưới 1kg, đặc biệt là những loại dưới 800gram với phái nữ để đảm bảo dễ dàng khi mang theo.

Bên cạnh đó, chiều dài dây điện cũng rất quan trọng vì phụ thuộc vào khoảng cách giữa ổ điện và loại vải cần ủi phẳng. Do đó, nên lựa chọn các loại bàn ủi cầm tay có chiều dài tối thiểu là 1.5m. Đặc biệt, bạn nên chọn các loại sản phẩm có tính năng tự làm sạch để đảm bảo vệ sinh bình chứa nước, giúp hơi nước phun ra được tinh khiết, sạch sẽ, tránh làm ố vàng quần áo…

Không những thế, bạn còn nên chọn các loại bàn ủi có lỗ châm lớn giúp thuận tiện cho việc tháo rời khi thêm nước hoặc vệ sinh nếu cần thiết.

Chưa hết, bạn còn phải dựa trên nhiều yếu tố khác để chọn mua được bàn ủi hơi nước cầm tay ưng ý như nút phun hơi nằm trên tay cầm để thuận tiện cho việc thao tác cũng như nên lựa chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, uy tín, được yêu thích và nhiều người chọn mua.

Một yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến khi mua bàn ủi đó là giá cả. Bàn ủi hơi nước hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả, có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay với nhiều mẫu mã, kích cỡ, trọng lượng và giá cả khác nhau đến từ nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Đặc biệt, nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất dành cho mình thì đừng bỏ qua 10 mẫu bàn ủi hơi nước cầm tay thuộc 10 thương hiệu dưới đây.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Shimono ST-0801 của Malaysia

Shimono ST-0801 có mức giá tầm trung với công suất cao cùng thiết kế tay cầm hiện đại

Xem thêm: review máy hút mụn đầu đen

Shimono ST-0801 là bàn ủi hơi nước cầm tay đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Malaysia – Shimono. Sản phẩm này có mức giá tầm trung và công suất cao nhất lên đến 1.0W giúp ủi phẳng quần áo cực kỳ hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng.

Bàn ủi hơi nước Shimono ST-0801 có kích thích nhỏ gọn 30 x 12 x 11cm cho phép bạn có thể dễ dàng xếp gọn, cất giữ cũng như mang theo sử dụng khi đi công tác hay du lịch.

Bàn ủi này có khả năng tạo ra hơi nước chỉ trong vòng 35 giây với tia phun dạng thẳng, có thể thực tiếp sử dụng lên các loại quần áo, vải vóc khi đang treo trên móc. Sản phẩm phù hợp với mọi loại chất liệu, dù là vải lanh hay cotton, giúp là phẳng một cách dễ dàng và hiệu quả mà không lo quần áo, đồ dùng vải vóc bị cháy xém hay bám mùi như các sản phẩm bàn ủi thông thường.

Ngoài ra, thiết kế dạng tay cầm với khay nước 75ml được tích hợp ngay trên thân máy và móc treo gắn tường mang lại sự thuận tiện trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Không những có thể là phẳng áo quần, Shimono ST-0801 còn giúp bạn làm sạch bụi bẩn cũng như lôn thú nuôi,… bám trên các loại chất liệu vải đó, giúp bạn yên tâm và tự tin hơn khi diện những bộ đồ đó lên người.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ mới

Tin liên quan cùng chuyên mục