Thông tin bảng báo giá thép hòa phát 25-12

Ngày đăng: 12/23/2019 9:38:13 AM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 205
Chi tiết [Mã tin: 2858328] - Cập nhật: 6 phút trước

Sản phẩm thép Hòa pHát là một trong những loại thép được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Do đó việc khách hàng quan tâm tới thép Hòa Phát là điều không cần bàn cãi. Thông tin bảng báo giá thép Hòa Phát là thông tin được quan tâm bậc nhât.

Thép hòa phát - thông tin bảng báo giá thép Hòa Phát

Thép xây dựng Hòa Phát  là 1 trong số ít  nhà sản xuất tại Việt Nam sử dụng công nghệ lò cao, dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép thành phẩm. Quy mô sản xuất đồng bộ, khép kín giúp giá thép Hòa Phát kiểm soát rất tốt giá thành. Đây chính là lợi thế lớn đảm bảo sức mạnh đột phá và bền vững của thép Hòa Phát trên thị trường.

Công Ty VLXD Tôn thép Sáng Chinh là một trong những Đại lý thép Hòa Phát Tôn thép Sáng Chinh chuyên cuncg cấp các sản phẩm sắt thép xây dựng của tâp đoàn Hoà Phát. Với sự cam kết hỗ trợ tối ưu từ nhà máy, Tôn thép Sáng Chinh đã và đang khẳng định vị thế của một Đại lý thép Hòa Phát Tôn thép Sáng Chinh hàng đầu tại Miền Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với quá khách, luôn cam kết lá người đồng hành số 1 của mọi dự án công trình lớn nhỏ trên toàn Việt Nam.

Tôn thép Sáng Chinh là công ty chuyên phân phối các loại sắt thép xây dựng có thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Công ty VLXD Tôn thép Sáng Chinh là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu thô như sắt thép xây dựng, cát đá xây dựng, tôn xây dựng. Chúng tôi có đầy đủ cơ sở hạ tầng kho bãi, xe cộ vận chuyển, nhân lực nhằm phụ vụ nhu cầu vật liệu xây dựng cho các công trình trong và ngoài Tp Hồ Chí Minh.

Tôn thép Sáng Chinh đã chính thức trở thành

- Nhà phân phối sắt thép xây dựng Việt Nhật

- Nhà phân phối sắt thép xây dựng Pomina

- Nhà phân phối sắt thép xây dựng Hòa Phát

- Nhà phân phối sắt thép xây dựng Miền Nam

Và để đáp ứng thông tin giá các loại sắt thép xây dựng trên thị trường thỏa mãn mong muốn thông tin về giá thép Tôn thép Sáng Chinh thường xuyên cập nhật:

Mọi thông tin báo giá thép quý khách hàng có thể liên hệ 097.5555.055 - 0909.936.937 hoặc truy cập Website: tonthepsangchinh.vn

Tôn thép Sáng Chinh bảo đảm

+ Các sản phẩm Tôn, thép mà chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính phẩm loại 1, tất cả đều được kiểm tra cẩn thận, kĩ càng và đạt chuẩn trước khi đưa ra thị trường.

+ Hàng được đưa trực tiếp từ nhà máy tới công trình, không qua trung gian, đại lý nên đảm bảo nguồn gốc xuất sứ rõ ràng nhất.

+ Hàng mới 100 % chưa sử dụng, không cong vênh, rỉ sét.

 

– Đúng quy cách

– Dung sai nhà máy cho phép +-5%, ngoài quy phạm trên khách hàng được phép trả lại hàng.

– Thép Hình dung sai nhà máy cho phép +-10 %

– Ngoài quy phạm trên, công ty Tôn thép Sáng Chinh cho khách hàng trả lại hàng hoặc giảm giá hàng( hàng trả lại phải còn nguyên như lúc giao, không cắt, không sơn, không rỉ sét )

Tham khảo thêm bảng báo giá thép Miền Nam

Tôn Thép Sáng Chinh

  • Văn phòng 1: Số 287 Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Văn Phòng 2: Số 3 Tô Hiệu, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tel: 097.5555.055 – 0909.936.937 – 09.3456.9116 – 0932 117 666
  • Email: thepsangchinh@gmail.com
  • Giờ làm việc: 24/24h Tất cả các ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến chủ nhật! Hạn chế gọi lúc khuya, bạn có thể nhắn tin chúng tôi sẽ trả lời sau.

Thông tin về bản đồ của tập đoàn Tôn Thép Sáng Chinh cho quý

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng