Thông tin bảng giá bán đồng hồ patek philippe chính hãng

Ngày đăng: 4/15/2020 4:16:03 PM - Tổng hợp - Bình Định - 319
Chi tiết [Mã tin: 2947520] - Cập nhật: 14 phút trước

Patek Philippe là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn tới toàn bộ thị trường đồng hồ cao cấp với những dòng sản phẩm được chế tác vô cùng tinh xảo tại Thụy Sĩ. Bởi vậy, khi nhắc đến đồng hồ Patek Philippe người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới, niềm mơ ước lớn lao của nhiều tín đồ và giới mộ điệu. Vậy giá bán dong ho patek philippe chính hãng là bao nhiêu? Bảng giá bán đồng hồ Patek Philippe chính hãng như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật bảng giá đồng hồ Patek Philippe mới nhất 2020 nhé.

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Danh vọng – Địa vị - Cao Sang có lẽ sẽ là 3 mỹ từ đẹp nhất để nói về một thương hiệu đồng hồ mang tầm cỡ quốc tế như Patek Philippe. Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng bởi sở hữu những thiết kế vượt thời gian, tính năng vượt trội , cùng việc mang đến cho người dùng những cảm nhận tích cưc nhất về một cỗ máy thời gian góp phần thể hiện đẳng cấp cá nhân. Trải qua hàng trăm năm phát triển và tồn tại, Patek Philippe có quyền tự hào về lịch sử của hãng đã gây dựng trong hơn 1 thế kỉ qua.

Norbert Antoine de Patek (trái) và Adrien Philippe (phải) - Đồng sáng lập Patek Philippe

Được ra đời năm 39, ban đầu Patek Philippe do Norbert Antoine de Patek và Franciszek Czapek cùng nhau tạo nên thương hiệu Patek, Czapek & Cie tại Geneva. Đến năm 45, 2 người đã kết thúc việc hợp tác với nhau và Norbert Antoine de Patek quyết định đổi tên thương hiệu thành Patek & Cie.

Vào năm 51, Norbert Antoine de Patek gặp Adrien Philippe - một người thợ đồng hồ danh tiếng người Pháp, 2 người cùng bắt tay nhau phát triển và đổi tên thương hiệu thành Patek Philippe &Cie.

Sang đến năm 1901, thương hiệu tiếp tục đổi tên thành Ancienne Manufacture d’Horlogerie Patek Philippe & Cie, S.A.

31 năm sau, năm 1932, anh em nhà Stern mua lại Patek Philippe và sở hữu thương hiệu cho đến tận ngày nay.

Xem Thêm : địa chỉ bán đồng hồ patek philippe chính hãng

Xét về những cỗ máy thời gian nhà Patek Philipe, có thể nói rằng nếu thương hiệu đứng thứ hai thì khó có thương hiệu nào đứng thứ nhất. Patek Philippe trở nên nổi tiếng nhất trong ngành bởi đã sáng tạo ra những chiếc đồng hồ có chức năng kinh điển như: lịch vạn niên, chronograph, split-seconds hand hay minute repeater (điểm chuông).

Mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711 phong cách thể thao sang trọng

Bằng chứng là vào năm 1976 , Patek Philipe đã giới thiệu mẫu đồng hồ thể thao sang trọng của riêng mình với bộ sưu tập Nautilus. Các tác phẩm được thiết kế của thương hiệu đều là sự kết hợp những ý tưởng mới của một thế hệ thợ làm đồng hồ mới nhưng không quên truyền thống đáng kính của hãng.

So với những thương hiệu Thụy Sĩ khác trong Holy Trinity, Patek Philippe thiết kế chủ yếu những bộ máy cơ nhưng cũng được ngưỡng mộ khi sản xuất các bộ phận đồng hồ của riêng mình. Bởi vậy, những cỗ máy của thương hiệu có giá cao tại những cuộc đấu giá trên toàn thế giới.

Mẫu đồng hồ Patek Philippe Advanced Research Aquanaut Travel Time Ref. 5650G

Hi vọng bạn đã biết được giá bán đồng hồ Patek Philippe chính hãng là bao nhiêu. Chúc bạn lựa chọn cho mình được mẫu đồng hồ Patek Philippe có giá bán phù hợp nhất tại boss luxury

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp