Thông tin bồn nhựa nam thành 2022 3

Ngày đăng: 1/12/2023 10:29:34 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4382873] - Cập nhật: 38 phút trước

Thương hiệu bồn nước nhựa Nam Thành đang chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong lòng tin của khách hàng. Để được như ngày nay chúng tôi đã liên tục cải tiến và nâng cấp sản phẩm. Dưới đây là cập nhật thông tin bồn nhựa Nam Thành cho năm 2022Sơ lược về Nam Thành

 Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển. Các sản phẩm bồn inox Nam Thành, bồn nhựa Nam Thành, máy nước nóng năng lượng mặt trời Nam Thành. Nam Thành luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Qua những cam kết không ngừng nghiên cứu sáng tạo. Nhằm tạo ra những sản phẩm với thiết kế hoàn hảo, tiện dụng và chất lượng. Đem tới một giải pháp toàn diện về nguồn nước trong gia đình bạn với giá cả rẻ, hợp lý tới mọi khách hàng.

Cấu tạo và ưu điểm của bồn nước nhựa.

Các loại bồn chứa từ bồn nước nhựa chính hãng là vật dụng thiết yếu không chỉ để trữ nguồn nước sinh hoạt. Mà còn chứa nước tưới tiêu trong nông nghiệp, chăn nuôi và công nghiệp. Đặc biệt còn đựng được hóa chất, thực phẩm hay các nước nhiễm phèn, nhiễm mặn mà không bị lủng bồn.

Vì vậy, bồn nước nhựa đảm bảo chất lượng phải có kết cấu đa lớp:

Lớp ngoài cùng chứa các hạt nhựa màu cao cấp giúp bề mặt bồn nước láng mịn, kéo dài thời hạn sử dụng.

Lớp giữa có kết cấu đặc biệt chứa các lỗ không khí li ti giúp bồn không bị giòn vỡ. Chịu được ảnh hưởng của tia cực tím, hạn chế tảo trong bể nước,..

Ưu điểm của bồn nước nhựa:

Bồn nước nhựa sản xuất bằng chất liệu nhựa PE chưa qua tái chế (nhựa dẻo nguyên sinh) không biến chất, không gây độc hại.

Sản phẩm có sức chịu đựng va đập, đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền, hạn chế được ánh sáng xuyên qua, không bị lão hóa.

Khả năng cách nhiệt rất tốt, an tâm về vấn đề nhiệt độ cao vào mùa hè, hạn chế hết mức các loại rong rêu, mảng bám,…

Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đi kèm giá thành rẻ.

Các loại bồn nhựa Nam Thành

Mỗi cơ sở, mỗi khách hàng đều có nhu cầu và lượng nước sử dụng riêng biệt. Để có thể tìm hiểu và lựa chọn bồn nhựa Nam Thành sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, quý khách hàng có thể tham khảo những ý dưới đây:

Dung tích bồn nhựa: 

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tiễn mà khách hàng lựa chọn dung tích bồn nhựa cho phù hợp. Trách tình trạng mua bồn quá to không sử dụng hết, chiếm diện tích, hoặc mua quá nhỏ không đủ để sử dụng. Điều đó có thể thấy khác biệt rõ rệt giữa nhu cầu nhà ở và cơ sở kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ.

Chất liệu bồn nhựa:

Thương hiệu bồn Nam Thành có 2 chất liệu chính là bồn nhựa và bồn inox. Quý khách hàng khi mua sản phẩm, cần cân nhắc lựa chọn chát liệu phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu chỉ sử dụng để đựng nước sinh hoạt, có thể lựa chọn bồn inox vì sự tiện lợi nó mang lại. Đặc biệt khi dùng để đựng hóa chất, nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Thì nên lựa chọn bồn nhựa nhằm đảm bảo độ bền, không phản ứng khi tiếp xúc hơn. Ngoài ra, Nam Thành còn có bồn nhựa vân đá mang nhiều tính chất của bồn nhựa. Nhưng cải thiện những điểm yếu của bồn nhựa mang lại, tiện lợi mà giá cả hợp lý hơn.

Kiểu dáng bồn nhựa:

Thông thường, bồn nhựa Nam Thành thường có 2 kiểu dáng chính là bồn đứng và nằm. Tùy theo vị trí lắp đặt, khu vực lắp đặt và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn bồn đứng hay ngang cho phù hợp với tổng thể. Thực tế, đối với khu vực nhà cao tầng, nhu cầu lớn thường lựa chọn bồn ngang nhằm đảm bảo an toàn, tránh đổ ngã. Đối với nhà trệt hoặc diện tích nhỏ thường lắp bồn đứng để tiết kiệm điện tích phù hợp hơn.

Lưu ý sử dụng

Để mua Bồn nhựa Nam Thành đứng chất lượng và phù hợp. Người tiêu dùng cần chú ý những tiêu chí sau: 

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào, mục đích sử dụng vào các việc gì để lựa chọn dung tích phù hợp.
  • Nghiên cứu kỹ vị trí lắp đặt để lựa chọn bồn nước nhựa Nam Thành đứng hay ngang. 
  • Cần để ý sản phẩm bạn đang xem có phải là sản phẩm chính hãng hay không: Trên sản phẩm bồn nước nhựa có logo Nam Thành và tem chống hàng giả, sản phẩm màu đẹp không bị loang, chắc chắn không bị vỡ hay có vết nứt nào.
  • Nên chọn đại lý bán bồn nước nhựa Nam Thành uy tín để mua sản phẩm chính hãng, bảo hành theo quy định

Công ty TNHH Nam Thành thuộc Tập đoàn Sơn Hà chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Bồn nhựa Nam Thành đứng chính hãng.

Ngoài ra Quý khách còn nhận được những ưu đãi. Như miễn phí vận chuyển, kéo lầu lên các căn hộ, tòa nhà,… Dem đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

Sản phẩm được bảo hành 12 năm.

Lợi ích khi mua bồn nước nhựa Nam Thành:

  • Giao hàng tận nơi miễn phí.
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có bất kì vấn đề gì.
  • Giá cả rẻ hơn thị trường từ 10% đến 30%.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Giá tốt cho công trình lớn.

Các lợi ích nêu trên khách hàng sẽ được hưởng khi mua sản phẩm Bồn nước Nam thành.


Lưu ý khi sử dụng bồn nước nhựa Nam Thành:


  • Thường xuyên định kì vệ sinh Bồn nước ít nhất 3 tháng/lần.
  • Đậy nắp kĩ tránh côn trùng, bụi bẩn xâm nhập.
  • Lắp đặt ở nơi bằng phẳng, tránh nơi gồ ghề, chông chênh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Công ty TNHH Nam Thành


Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 09.555.000

Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé