Thông tin chi tiết đèn đường led hiện nay

Ngày đăng: 5/8/2024 9:47:17 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5298072] - Cập nhật: 10 phút trước

Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá bèo mua chỗ nào TPHCM mua chỗ nào là một sản phẩm sang trọng, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất hiện giờ. sản phẩm đèn đường led này nằm ở phân khúc cao cấp nên chỉ phục vụ được các tầng lớp khá có tài chính tốt trở lên. một số ứng dụng của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất ngày nay vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Bên cạnh đó Đèn đường led có giá thảnh không nhỏ nên chủ yếu chỉ đáp ứng một vài người sử dụng VIP.



thông tin chi tiết Đèn đường led 12W

Đèn đường led 12W

Góc chiếu 24°, 36°

Chỉ số hoàn màu: CRI>90

biến hóa góc chiếu 0-90 độ

Thân nhôm nguyên khối

Sơn tĩnh điện màu đen

Mắt led dạng chiếu điểm

Kích thước: 226*22*55 mm

Lắp trên ray nam châm

Điện áp 48VDC, no dim

Chip Led Osram( Đức)

Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K

bảo hành 24 tháng


Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá rẻ mua ở đâu TPHCM mua ở đâu là một dòng sản phẩm sang trọng, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất hiện giờ. sản phẩm Đèn đường led này nằm ở phân khúc cao cấp nên chỉ đáp ứng đc những tầng lớp khá có kinh tế tốt trở lên. một số phần mềm của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất bây giờ vào thực chất như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Trong khi Đèn đường led có giá thảnh không hề nhỏ nên chủ yếu chỉ phục vụ một số trong những người sử dụng VIP. Dường như Đèn đường led sở hữu giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ đáp ứng một số trong những quý khách hàng VIP.



Để sử dụng đc Bảng Giá Đèn đường led 12w giá rẻ ở TPHCM này thì vẫn còn nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cũng chính vì dòng sản phẩm này quá mới và sang trọng mặt không quen với quý khách hàng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, chính vì thế đội nghũ cung cấp đèn led ray nam châm từ phải nắm đc rõ kỹ thuật thi công để bảo đảm bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ thẩm mỹ và nghệ thuật khi hoàn thiện sơn thạch cao. khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.


Xem thêm : đèn led pha


CÔNG TY luôn luôn hướng đến sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp lẻ tẻ cho những dòng sản phẩm đèn led, hướng tới cho khách hàng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, đặc biệt về những loại đèn led mới hiện giờ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng