Thông tin về loại máy bơm có thể bơm được hóa chất

Ngày đăng: 11/27/2021 7:53:24 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 3561
Chi tiết [Mã tin: 3547215] - Cập nhật: 57 phút trước

Hóa chất là loại chất lỏng đặc biệt có tính ăn mòn, mài mòn cao Do vậy chẳng phải mẫu máy bơm nào cũng có thể sử dụng bơm những mẫu hóa chất, nhất là hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về quạt thối khí Trung Quốc. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy có một số mẫu máy bơm nào có khả năng sử dụng bơm hóa chất?

Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng hóa chất như ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm.

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

vài dòng máy bơm nên lựa chọn bơm hóa chất

Bơm hóa chất có nhiều loại máy bơm được dùng phù hợp Mặc dù vậy nếu ko chọn lựa đúng đắn Chỉ dẫn sẽ cho hiệu suất làm việc không cao.

Máy bơm bánh răng bơm hóa chất

Bơm bánh răng là loại máy bơm chất lượng tốt hàng đầu phù hợp sử dụng bơm hóa chất.

Đặc biệt máy bơm bánh răng có nhiều dòng nguyên liệu thân bơm Bởi thế không lo lắng về hóa chất ăn mòn, mài mòn thân bơm hoặc máy bơm hư hại . Bên cạnh đó , bơm banh răng có loại trục lót bạc và dòng trục vòng bi phù hợp từng dòng hóa chất khác nhau cho hiệu quả làm việc cao nhất .

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước công nghiệp giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm màng

Ngoài bơm bánh răng, bơm màng cũng là một mẫu máy bơm phù hợp bơm các dòng hóa chất, đặc biệt 1 vài dòng hóa chất đặc nóng, hóa chất độc hại. Bơm màng có giá tiền phù hợp, ko có cao, có nhiều hãng phân phối cho khách hàng lựa chọn.

chọn lựa bơm màng hay bơm bánh răng dùng bơm hóa chất là sự chọn lựa lý tưởng lý tưởng nhất.

Máy bơm hóa chất ly tâm

Đây là tên gọi chung của những dòng máy bơm có thể bơm hóa chất hiệu quả điển hình là máy bơm ly tâm bao gồm bơm trục đứng và bơm trục ngang với hai nhãn hàng nổi danh Ebara và Pentax. mẫu bơm này hoạt động theo nguyên lý của lực ly tâm chất lỏng, dùng bơm hóa chất hiệu quả , hút tốt, chịu ăn mòn cao nhờ sử dụng nguyên liệu bơm cao cấp dễ sử dụng

Máy bơm định lượng hóa chất

Là dòng máy bơm hóa chất lưu lượng nhỏ với tính năng định lượng lưu lượng chất lỏng hiệu quả , ít hiện hữu sự cố khi sử dụng, giá thành rẻ, có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong thị trường cho người sử dụng tham khảo và đc dùng rộng rãi tại Đông Nam Á

Còn có không ít dòng bơm khác như máy bơm hóa chất dẫn động từ, bơm hóa chất đầu nhựa, bơm hóa chất inox đều là các dòng bơm hóa chất được ưa thích trong đó còn có bơm hóa chất bao bì phuy kích thước nhỏ dùng bằng tay tiện dụng di chuyển và không cần lắp đặt cố định khi dùng

nhãn hàng bơm hóa chất nức tiếng bao gồm bơm hóa chất FTI, bơm hóa chất Pentax, bơm hóa chất Ebara, bơm định lượng OBL...

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy

Để được tư vấn nhiều hơn về một vài dòng máy bơm, đặc biệt bơm hóa chất hân hạnh liên lạc Hotline: 0989.775.196.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh