Thông tin về máy bơm màng axit và ưu nhược điểm

Ngày đăng: 1/30/2023 2:41:55 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4405485] - Cập nhật: 34 phút trước

Máy bơm màng sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi. Đặc biệt máy bơm màng có thể làm việc trong một thời gian dài nhưng ít tốn kém nguyên liệu và còn là thiết bị nén khí rất an toàn nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, sản xuất,…

Máy bơm màng axit là dòng máy bơm màng có ứng dụng bơm các loại axit vì vậy máy bơm màng axit có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng tuy nhiên cũng tương tự như các loại máy bơm màng khác, máy bơm màng axit có vài nhược điểm khi sử dụng vì vậy người sử dụng cần nắm được những nhược điểm này để có thể sử dụng máy bơm màng axit hiệu quả và có tuổi thọ sử dụng cao.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng khí nén seko. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Phân loại của máy bơm màng sử dụng hệ thống dẫn động bằng khí nén như Husky, Yamada, bơm màng ARO….. Đây là những máy bơm không hoạt động dựa vào năng lượng điện mà sử dụng nguồn khí nén để vận hành đưa các chất lỏng, cách li các chất lỏng với môi trường bên ngoài.

Bơm cần phù hợp với vật liệu bơm: tùy vào từng vật liệu cần bơm mà người mua cần lựa chọn kích cỡ và loại màng nào thích hợp bởi mỗi loại vật liệu phù hợp với một loại màng khác nhau vì thế không phải vật liệu bơm màng nào cũng phải là loại tốt nhất. Khi lựa chọn đúng vật liệu màng sẽ cho hiệu quả làm việc tốt hơn đồng thời tiết kiệm được chi phí hơn.

Bơm màng DS10-PAL-TPTP-02

Nhược điểm của máy bơm màng axit

Máy bơm màng axit chỉ có vài nhược điểm cơ bản như các dòng máy bơm màng khác, người sử dụng có thể khắc phục các nhược điểm này đã có thể sử dụng máy bơm màng với hiệu suất làm việc cao nhất.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

Các nhược điểm bao gồm:

  • Máy bơm màng axit thường có vật liệu bơm cao cấp vì vậy có giá thành cao khi sử dụng máy bơm màng axit cần bảo vệ bảo quản đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên
  • Máy bơm màng axit dễ hư hỏng rách màng nếu chất bơm có cặn hoặc có vật sắc nhọn, cần sử dụng máy bơm màng axit cẩn thận nhất để không làm hư hỏng máy bơm
  • Máy bơm màng axit có quá nhiều loại người sử dụng cần biết cách lựa chọn máy bơm màng axit sao cho phù hợp

Các nhà phân phối lớn luôn cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành, đặc biệt quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, xuất xứ và CO, CQ.

Vimex bán máy bơm màng khí nén uy tín nhất khu vực miền bắc, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực máy công nghiệp, đặc biệt là máy bơm màng.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền và chính thức nhiều dòng máy bơm màng hiện đại, giá cả phải chăng, chất lượng tốt trên thị trường.

Cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, Vimex cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tối đa từ lắp đặt, lựa chọn vị trí lắp đặt, khảo sát vị trí địa bàn đặt máy cho đến hướng dẫn sử dụng.

Đến với Vimex quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ bảo hành và hỗ trợ tư vấn sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bảo trì bơm trục vít

Cần tư vấn sử dụng máy bơm màng axit miễn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Hotline: 0989.775.196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh