Thông tin về thuốc xịt chống xuất tinh sớm playboy

Ngày đăng: 12/7/2020 2:16:55 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 106
Chi tiết [Mã tin: 3145542] - Cập nhật: 4 phút trước

Một trong những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm Playboy là dòng sản phẩm giúp cho nam giới điều trị các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp cho hàng triệu đàn ông lấy lại bản lĩnh khi ; dưới đây sẽ là thông tin về thuốc chống xuất tinh sớm playboy, mời các bạn tìm hiểu nhé!


1. Thành phần xịt Playboy


Chứa thành phần chính là 10% Lidocain. Lidocain là chất gây tê thường được sử dụng trong y tế ở trường tiểu học hoặc trong bệnh viện để giúp giảm đau cho bệnh nhân. Chất này được dùng để làm rộng trong nhiều sản phẩm gel bôi chống xuất tinh sớm với hàm lượng rất nhỏ.


2. Công dụng của thuốc chống xuất tinh sớm Playboy


Nhờ có Lidocain, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy hoạt động bằng cách giảm tạm thời cảm giác kích hoạt nhận được ở đầu dương vật, làm chậm quá trình truyền tín hiệu kích hoạt đến dây thần kinh kiểm soát xuất tinh.


Vì vậy, nam giới có thể ngăn chặn tình trạng xuất tinh quá nhanh khi quan hệ, kéo dài thời gian cần thiết và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.


3. Sử dụng Playboy chống xuất tinh sớm có an toàn không?


Dược phẩm Playboy không phải là sản phẩm an toàn cho những ai có tiền sử dị ứng với thành phần Lidocain có trong thuốc. Trường hợp bị dị ứng với thuốc, cánh mày râu sẽ phải đối mặt với chứng nào tật nấy như gãy cậu nhỏ, căng tức.


Nếu sau khi bôi thuốc có phản ứng gì bất thường thì nên đem dương vật tắm lại nhiều lần bằng nước sạch để giảm thiểu tác hại cho bản thân.


Thực tế, không chỉ thuốc xịt Playboy mà tất cả các loại thuốc chống xuất tinh sớm cùng loại trên thị trường đều tiềm ẩn những nguy cơ khó lường.


Chúng tôi đã có bài viết, uống thuốc trị xuất tinh lâu ra sao đã giải đáp tận gốc vấn đề này. Bạn có thể tham khảo thêm để lường trước những rủi ro có thể xảy ra với bản thân khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Playboy.


4. Cách sử dụng thuốc xịt


Cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy khá đơn giản, bạn chỉ cần lắc đều chai, xịt khoảng 2-3 hơi vào đầu dương vật trước khi quan hệ 10 phút. Có thể tắm rửa sạch sẽ sau đó quan hệ bình thường vì lúc này thuốc đã sáng và có tác dụng.


Một ngày không nên dùng quá 3 lần để tránh tác dụng không mong muốn phụ thuộc quá liều.


5. Có thể mua thuốc xịt ở đâu? Bao nhiêu?


Bình xịt chống xuất tinh sớm Playboy chưa được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu, sản phẩm chỉ được đưa về Việt Nam qua đường xách tay. 


Một số trang web hoặc cửa hàng người lớn có bán sản phẩm này, tuy nhiên bạn nên lưu ý tìm những địa chỉ uy tín như sinhly.com.vn, nhathuosc115.vn, shop69.com.vn để tránh mua phải hàng giả.


Sản phẩm này có giá dao động từ 200-1.000.000 đồng tùy theo địa điểm bạn mua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác