Thông tin về vật liệu máy bơm ly tâm k dab

Ngày đăng: 6/23/2024 10:01:33 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 18
  • ~/Img/2024/6/thong-tin-ve-vat-lieu-may-bom-ly-tam-k-dab-01.jpg
~/Img/2024/6/thong-tin-ve-vat-lieu-may-bom-ly-tam-k-dab-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5386120] - Cập nhật: 13 phút trước

Thông tin về vật liệu máy bơm ly tâm K DAB

 

Bơm ly tâm nằm ngang K DAB có thân và đầu bơm bằng gang, cánh quạt bằng polyme kỹ thuật, trục động cơ bằng thép không gỉ và phốt carbon/gốm. Nhờ các vật liệu này, máy bơm DAB luôn chống lại các tác động từ bên ngoài trong quá trình vận hành, đảm bảo hiệu suất, chất lượng và độ bền cao, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Vật liệu máy bơm vô cùng đa dạng  và không chỉ máy bơm ly tâm mà mọi loại máy bơm đều có vật liệu máy bơm đa dạng nhằm mang đến những ứng dụng đa dạng cho may sbơm.

Vậy máy bơm ly tâm có những ứng dụng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ phận quan trọng nhất của máy bơm ly tâm là bánh xe công tác. Bánh xe công tác gồm có những cánh uốn cong đặt giữa hai đĩa, bánh xe được đặt trong buồng xoắn cố định. Ở đầu bộ phận dẫn hướng vào có ống hút lắp van một chiều và lưới chắn rác, ở bộ phận dẫn hướng ra của buồng xoắn có ống xả.

 

>>>Tham khảo thêm:kỹ thuật lắp máy bơm nước

Vật liệu máy bơm ly tâm K DAB

Vật liệu máy bơm ly tâm cũng đa dạng không kém các loại máy bơm khác có mặt trên thị trường. Vật liệu máy bơm ly tâm điển hình là các vật liệu sau:

  • Bơm ly tâm inox
  • Bơm ly tâm nhựa
  • Bơm ly tâm gang
  • Bơm ly tâm thép không rỉ

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang K hãng DAB

Đây là những vật liệu bơm điển hình của máy bơm ly tâm và mỗi loại vật liệu bơm đều có những ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp. Máy bơm ly tâm inox thường có thể bơm được tất cả các loại vật liệu bơm bao gồm bơm hóa chất ăn mòn, bơm hóa chất ăn mòn, bơm hóa chất thải, bơm chất độc hại, bơm dầu, bơm dầu bôi trơn,… Máy bơm ly tâm Máy bơm ly tâm gang đúc thường được sử dụng để bơm hóa chất không có tính ăn mòn và mài mòn cao. Máy bơm ly tâm ba thân bằng thép cũng có ứng dụng tương tự như máy bơm ly tâm bằng gang. Bơm ly tâm dùng cho vật liệu nhựa dùng để bơm hóa chất, chất ăn mòn nhưng ở nhiệt độ bơm thấp hơn bơm inox.

>>> Có thể bạn quan tâm:các lỗi của máy bơm màng

Thiết kế cánh quạt của bơm ly tâm trục ngang DAB là cánh đơn, phù hợp với hệ thống nước, dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp. Bơm ly tâm là bơm hướng trục có thể hoạt động liên tục 24/24. Đặc biệt giá thành không quá cao mà chất lượng cao nên việc lựa chọn dòng bơm ly tâm trục ngang DAB là lựa chọn chính xác và tối ưu nhất.

Mỗi hãng sản xuất bơm ly tâm đều có những vật liệu bơm khác nhau cho khách hàng lựa chọn và có đầy đủ các vật liệu bơm phù hợp với các loại chất bơm khách hàng yêu cầu.

Cần tư vấn mua bơm ly tâm vui lòng gọi Hotline: 0943889440




Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy công nghiệp


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp