Thông tin về xe tải daewoo thùng kín

Ngày đăng: 2/15/2023 4:38:13 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 4439223] - Cập nhật: 28 phút trước

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Daewoo thùng kín để vận chuyển hàng hóa?! Trong bài viết này hãy cùng tham khảo các dòng xe tải thùng kín Daewoo được phân phối bởi Đô Thành Thủ Đức được các khách hàng ưa chuộng nhất.

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý gì khi lựa chọn xe tải Daewoo làm phương tiện vận chuyển?


Giới thiệu về xe tải thùng kín 

Giới thiệu về xe tải Daewoo Thùng kín

Xe tải Daewoo trang bị thùng kín (thùng xe bảo ôn) là xe với phần thùng được thiết kế theo kiểu hộp kín. Thiết kế 2 cửa ở phía sau xe và 1 cửa bên hông thùng ( đa phần là bên phải thùng) để thuận tiện cho việc dỡ hàng lên xuống.


Khách hàng thường ưa chuộng đầu tư xe tải Daewoo thùng kín để vận ải các loại hàng hóa như thực phẩm tươi, rau củ, trái cây và các mặt hàng cần được bảo quản do dễ bị hư hại và ảnh hưởng bởi thời tiết( nắng, mưa)


Những điều khách hàng cần lưu ý khi mua xe tải Daewoo thùng kín

Giới thiệu về xe tải Daewoo Thùng kín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe tải Daewoo với các tải trọng khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với loại hình kinh doanh của mình. Đô Thành Thủ Đức bán ra thị trường các dòng xe tải Daewoo thùng kín như xe tải Daewoo HC6 8.8 tấn, xe tải Daewoo HC8 8.6 tấn, xe tải Daewoo HU6 15.6 tấn và xe tải Daewoo HU8 15 tấn.


Khách hàng cần hiểu rõ về đặc điểm xe, kích thước xe, chất liệu, thiết kế,… để có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của mình.


Thùng xe thường được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp, có khả năng chống gỉ sét, chịu lực và chịu nhiệt. Đáy thùng thường làm bằng tôn phẳng có kẻ sọc dọc để giảm ma sát khi di chuyển. Đảm bảo hàng hóa được an toàn và không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


Xe tải Daewoo thùng kín có thể cách nhiệt, cách nhiệt rất hiệu quả trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, thân xe chắc chắn góp phần bảo vệ tối ưu hàng hóa của bạn. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. 

Nếu bạn đang tìm mua xe tải Daewoo thùng kín ở đâu uy tín chất lượng tại TP.HCM, hãy đến ngay đại lý Đô Thành Thủ Đức để được mua xe với giá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi và dịch vụ mua hàng ưng ý. 


Ngoài ra Đô Thành Thủ Đức còn là đại lý cung cấp các loại xe ben Daewoo, xe đầu kéo Daewoo, xe ben Đô Thành thùng chất lượng cao do Nhà máy Đô Thành nhập khẩu và sản xuất. Cam kết xe vận hành lâu dài, hiệu quả cao! 


Các loại xe tải Daewoo thùng kín phổ biến 

Giới thiệu về xe tải Daewoo Thùng kín

Xe tải Daewoo thùng kín HU8 15 tấn

Xe tải Daewoo HU8 tải trọng 15 tấn rất phù hợp với những khách hàng kinh doanh mặt hàng nhập khẩu, nguyên vật liệu, máy móc, xe cộ… Vận chuyển hàng hóa từ cảng, biên giới về kho bãi. Nhờ hệ thống khung gầm bằng thép nguyên khối chắc chắn, bền bỉ giúp vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn. Kích thước lòng thùng là 7,6m hoặc lớn nhất có thể dài tới 9,2m giúp chuyên chở được nhiều mặt hàng có trọng lượng lớn và cồng kềnh. Ngoài ra, xe được trang bị động cơ Doosan Hàn Quốc bền bỉ và hệ thống phanh khí xả đảm bảo an toàn và hiệu suất cao.


Kích thước lọt lòng thùng: 9.200 x 2.360 x 720/2.150 mm


Xe tải Daewoo Thùng kín HC6 8.8 tấn

Daewoo HC6 8.8 tấn thùng kín thường là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các trường hợp vận chuyển xuyên thành phố, thời gian dài, quãng đường dài, đèo núi. Xe tải Daewoo 8.8 tấn đủ tải được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho người lái và hàng hóa. Những trang bị ưu việt như: Hộp số sàn 6 cấp, 2 số nhanh/chậm mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phanh toàn phần bằng khí nén,...


Kích thước lọt lòng thùng: 7600 x 2360 x2150mm




Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm mua xe tải Daewoo thùng kín giá tốt. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc về xe cũng như tư vấn mua xe tải Daewoo thùng kín trả góp, xin vui lòng liên hệ Đô Thành Thủ Đức : 0862 994 968 để biết thêm chi tiết!

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô