Thu gọn cánh mũi có mất lộc không? ảnh hưởng tướng số không?

Ngày đăng: 1/9/2024 9:52:16 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 5103382] - Cập nhật: 39 phút trước

Thu gọn cánh mũi có mất lộc không là thắc mắc được nhiều chị em đang muốn khắc phục mũi to, rộng, mũi lệch quan tâm. Theo tướng số, chiếc mũi có một phần quan trọng, liên quan đến tài lộc, vận mệnh của con người. Do đó, nhiều người bị mũi lệch, to thô không dám thu gọn mũi vì sợ mất lộc, ảnh hưởng đến vận mệnh. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu có thật sự thu gọn mũi có làm mất lộc hay không nhé!


1. Phương pháp thu gọn cánh mũi hay cắt cánh mũi là gì?

Chiếc mũi có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Nó chiếm một phần lớn trong việc quyết định nhan sắc của bạn. Sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn nhỏ nhắn sẽ giúp gương mặt thanh thoát, hài hòa và đẹp hơn. Còn sở hữu chiếc mũi to, lệch sẽ khiến khuôn mặt không cân đối còn gây mất thẩm mỹ.

Thu gọn cánh mũi hay còn gọi là cắt cánh mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục tình trạng mũi to, lệch và thô. Phương pháp này là một cuộc tiểu phẫu nhỏ giúp cắt đi phần cánh mũi rộng, thừa ra để gương mặt trông hài hòa, cân đối hơn.

Cách thu gọn cánh mũi phù hợp với những người có khuyết điểm về cánh mũi trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Hiện nay, có hai kỹ thuật để thu gọn cánh mũi gồm:

  • Cuộn cánh mũi: Với cách này các bác sĩ sẽ tác động và thu cuộn một phần da ở mũi. Từ đó, khâu tạo hình cho mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.
  • Cắt cánh mũi: Với cách này bác sĩ sẽ rạch một đường tại vị trí rãnh mũi má rồi loại bỏ một lượng da ở hai cánh mũi. Từ đó, sẽ khâu định hình vùng này lại để tạo thành hình cánh mũi thon gọn.

Phương pháp thu gọn cánh mũi hay cắt cánh mũi là gì?

2. Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng đến tướng số và phong thủy không?

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng đến tướng số là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm. Thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm như cánh mũi to, thô, bè rộng hai bên. Qua đó sẽ thu gọn lại cánh mũi trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Do đó, theo các chuyên gia tướng học thì cắt cánh mũi chỉ giúp bạn hoàn thiện ngoại hình chứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tướng số, vận mệnh và phong thủy.

Hiện nay, không có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào nói về việc thu gọn cánh mũi sẽ ảnh hưởng đến tài lộc. Khoa học kết hợp cùng thẩm mỹ làm đẹp chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp, hài hòa và cân đối hơn. Từ đó, với gương mặt đẹp, bạn sẽ tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp và chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn.

Theo một số quan niệm từ nhân tướng học thì chiếc mũi của con người có ảnh hưởng đến vận mệnh. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm mang tính tham khảo chứ chưa có bằng chứng nào chứng minh được. Nhưng chắc chắn một điều, cánh mũi đẹp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút và thuận lợi hơn.

Thu gọn cánh mũi có mất lộc không và nó ảnh hưởng gì đến tướng số?

3. Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Thu gọn cánh mũi có mất lộc không thì là không nhé! Và phương pháp này cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Thu gọn cánh mũi được xem là một cuộc tiểu phẫu nhỏ rất nhẹ nhàng và đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ ở vùng mũi, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu gì cả. Các đường chỉ khâu thẩm mỹ cũng được xử lý khéo léo, tỉ mỉ giấu kín vào bên trong sẽ không để lại sẹo xấu.

Thu gọn cánh mũi sẽ giúp chiếc mũi to, thô, bè hai bên được xử lý thay vào đó là một chiếc mũi thon gọn, nhỏ nhắn và đẹp tự nhiên hơn. Quá trình thực hiện được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Do đó, sau khi hoàn thành phẫu thuật thì bạn có thể quay về với nhịp sống thường nhật mà không bị ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hay sức khỏe.

Thu gọn cánh mũi có mất lộc không và nó ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

>>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Thu gọn cánh mũi có mất lộc không? Ảnh hưởng tướng số không?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ