Thu mua máy tính, màn hình cũ giá cao,thanh lý phòng nét tận nơi

Ngày đăng: 6/7/2022 10:37:58 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3886211] - Cập nhật: 50 phút trước

Thịnh Phát chuyên thanh lý tiệm net,thanh lý phòng nét cũ trọn gói giá cao,không ngại xa,đến tận nơi tại tp HCM và khu vực các tỉnh gần bên.

-Sau thời kì buôn bán, bạn muốn nâng cấp lên dàn máy tính khác cấu hình cao hơn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh phòng nét hoặc vì một số lý do nào khác bạn muốn chuyển đổi hình thức kinh doanh cần thanh lý lại máy tính,linh kiện,màn hình cũ …. giá cao,hãy liên hệ đến chúng tôi : 0888.456.079.


Khi nào bạn suy nghĩ việc thanh lý phòng nét ?

Thanh lý phòng nét vì kinh doanh thua lỗ,cần thu hồi vốn

-Kinh doanh nó cung giống như một trò chơi may rủi,có thể bạn đã đặt hết công sức vào nghề,tuy nhiên,thương trường là mặt trận,chắc chắn sẽ có người thắng người thua,việc trải qua sự thất bại trong buôn bán là điều dễ hiểu,không phải vì bạn ko biết cách thức buôn bán,mà có thể là do bạn không có duyên với công tác này chẳng hạn.

-Như vậy,việc bạn thanh lý phòng nét để sớm thu hồi vốn,giảm thiểu chi phí hao phí,tiết kiệm thời giờ,đồng thời có thể chuyển đổi,thử sức với các hình thức buôn bán khác nhanh chóng hơn.


Thanh lý phòng net để chuyển đổi mô phỏng kinh doanh

-Đây cũng là 1 trong số những lý do,các chủ tiệm nét đưa ra bỗng nhiên có ý định buôn bán phòng nét nữa,không phải vì họ buôn bán ko hiệu quả,mà việc buôn bán không đạt được hiệu quả như mong muốn.

-Có rất nhiều chủ phòng nét lầm tưởng về siêu lợi nhuận lúc lắp đặt,kinh doanh phòng nét,nghĩ nó đơn thuần,dễ kiếm tiền khi không cần phải bỏ thêm công sức gì sau lúc lắp đặt,tuy nhiên,trên thực tại,nếu muốn thành công,bạn sẽ phải tốn số đông thời gian,công sức.

-Chính bởi thế,khi hiệu quả không như kỳ vọng,bạn bắt đầu suy nghĩ việc thanh lý để chuyển đổi sang hình thức kinh doanh khác hiệu quả hơn.


Thanh lý máy tính phòng nét để nâng cấp cấu hình máy tính mới mạnh hơn,tái đầu cơ

-Ngoài việc thanh lý phòng nét do thua lỗ hoặc chuyển đổi hình thứcbuôn bán,đa số những chủ phòng nét sẽ gọi đến dịch vụ thanh lý để thanh lý máy tính cũ,nâng cấp,đầu tư dàn máy tính mới cấu hình cao hơn,để dùng cho tốt hơn nhu cầu của các game thủ lúc kinh doanh phòng nét.

-Bạn có thể chọn lựa thanh lý nâng cấp những linh kiện như : Main,Vga,Cpu ,ram hay màn hình ,hoặc nâng cấp phần lớn phòng máy,tùy theo mô hình bạn muốn hướng đến.

-Thông thường,các phòng nét hoạt động theo chu kỳ trong khoảng 2-3 năm sẽ được thanh lý và nâng cấp lên đời dàn máy mới để phụ vụ nhu cầu của các game thủ theo từng thời điểm.


Thanh lý phòng nét vì một do lý do khác

-Lý do chung cuộc làm bạn phải tìm đến dịch vụ thanh lý phòng nét chính là 1 lý do đột xuất nào đó giả dụ như : việc gia đình,mặt bằng…..

-Khi đã tìm đến công ty để thanh lý.thì chắc hẳn rằng,bạn luôn mong muốn dàn máy game của mình được bán với giá thành cao nhất.Thịnh Phát chuyên thanh lý tiệm net giá cao tại TP HCM.


Muốn thanh lý tiệm net được giá cao,phải làm sao ?

Thanh lý tiệm net là 1 việc mà ko nhà đầu tư nào mong muốn,trừ trường hợp thanh lý để nâng cấp dàn máy mới mà thôi.bên cạnh đó,thực tế,việc ép giá thanh lý giá rẻ trên thi thường bây giờ đông đảo.

-Tin Học Thịnh Phát sẽ san sẻ tới bạn 1 số lưu ý dưới đây ,để bạn có thể bán phòng máy của mình với giá tiền cao nhất .

Sang nhượng phòng nét

-Bạn đăng tin sang nhượng tiệm nét,và nếu kiếm được 1 doanh nghiệp khác đang có nhu cầu kinh doanh thì việc bạn sang nhượng chắc chắc sẽ thu được giá cao hơn so với khi bạn bán trực tiếp cho những đơn vị chuyên thanh lý.


Giữ lại hết nhưng gì còn sử dụng để thanh lý tiệm net được giá cao

-Khi lắp đặt vật dụng phòng máy,các chủ phòng máy thường có thói quen bỏ hết các phụ kiện đi kèm như chân bàn,đế main,vỏ hộp….ngoài ra,việc bạn có thể giữ lại phần lớn những phụ kiện này,sẽ giúp cho việc thanh lý phòng net của bạn thuận tiện hơn và mức giá đạt được sẽ cao hơn đáng kể đó.

– đó chính là lý do chúng tôi khuyên bạn nên cất giữ lại đầy đủ phụ kiện để thanh lý quán net được giá cao hơn.


tuyển lựa đơn vị thanh lý quán net giá cao

Giả dụ không kiếm được người để sang phòng nét,thì bạn phải tìm hiểu và lựa chon một đơn vi,công ty chuyên thanh lý phong net hoạt động lâu năm uy tín để khỏi mất thời gian và hạn chế được hiện trạng ép giá diễn ra tràn lan,như vậy,bạn có thể bán phòng máy nhà mình với giá mà mình mong muốn.


Dịch vụ chuyên thanh lý tiệm net giá cao – Tin Học Thịnh Phát

–Hiện nay,có đa số đơn vị thanh lý phòng net uy tín,và Tin Học Thịnh Phát là một trong những tổ chức được khách hàng tin tưởng tìm đến.

-Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt,thi công,kinh doanh máy tính trong ngành nghề phòng game,quán nét

-Chúng tôi có 1 lượng lớn người mua cần sắm phòng net thanh lý,hay những linh kiện thanh lý tiệm net nên giá thu mua sẽ rất cao.

-Báo giá chuẩn xác,không ép giá quý khách,thuận mua,vừa bán.

-Trả tiền linh hoạt,tiền mặt hoặc chuyển khoản mau chóng,không chờ đợi,không hứa trì hoãn,làm mất uy tín doanh nghiệp.

-Thanh lý trọn gói phòng net : máy tính,linh kiện,bàn ghế,máy lạnh…

-Dịch vụ nhanh chóng,uy tín,chuyên nghiệp ko ngại xa,bất kể số lượng ít hay nhiều

Thứ tự thanh lý một dự án phòng game tại Tin Học Thịnh Phát

Bước một : xác nhận thông báo khách hàng

-Khi cần thanh lý phòng game,dàn máy tính quý quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline : 0888.456.079 cung cấp cho chúng tôi thông tin sơ bộ về cấu hình của dàn máy tính,thời gian sử dụng,tình trạng, đầy đủ những thiết bị muốn thanh lý như bàn,ghế,máy lạnh…để Thịnh Phát tiến hành định giá thu mua.

Bước hai : Thẩm đinh, báo gía

-Các thông báo sau khi được tiếp nhận,sẽ được chuyển đến phòng thu mua.Tại nơi đây,các bạn kỹ thuật viên sẽ thẩm định,đánh giá và đưa ra mức giá thua mua| cao nhất với dàn máy tính của bạn.

Bước 3 : đến tận nơi,kiểm tra cấu hình máy chi tiết

Với giá thành Thịnh Phát đưa ra,nếu bạn đồng ý,nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi phòng game nhà bạn,kiểm tra chuẩn xác thông tin,tình trạng cụ thể và phân tích sát nhất phòng game của bạn.

Bước 4 : Giao tiền và thu hàng về

Sau lúc đàm phán,thỏa thuận về giá cả giữa 2 bên thành công,chúng tôi tiến hành tháo phòng nét,thanh toán đầy đủ chi phi cho chủ phòng nét và tiến hành vận chuyển hàng về.

thực lòng cảm ơn quý quý khách đã quan tâm đến nhà sản xuất của chúng tôi,khi có các nhu cầu thanh lý máy tính,màn hình,hoặc các dịch lắp đặt,nâng cấp linh kiện máy tính,các dịch vụ sửa máy in tận nơi tại những văn phòng cần giải đáp vui lòng gọi trực tiếp để được tư vấn nhanh nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop