Thủ thuật giữ vệ sinh kính nhà bạn

Ngày đăng: 9/21/2022 11:07:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4123765] - Cập nhật: 12 phút trước

Giữ kính sạch xung quanh nhà có thể là một thách thức trừ khi bạn có các công cụ và phương pháp chính xác để có được cửa sổ và gương không bị vệt. Làm sạch kính cũng có một chút nghệ thuật và khoa học, từ hướng bạn lau sạch bụi bẩn đến loại vật liệu bạn sử dụng để lau kính.Cùng Showroom Trang Phát khám phá những thủ thuật dưới đây mà bạn có thể sử dụng để giữ cho kính trong nhà luôn sáng và lấp lánh, từ trong ra ngoài.

8 Cách Vệ Sinh Kính Sáng Bóng Như Mới Sao Nỡ Bỏ Qua

>>> Tham khảo thêm: thi công vách kính văn phòng

Làm sạch từ trên xuống dưới - lau cửa sổ từ trên xuống dưới

Nếu bạn thực sự muốn cửa sổ hoặc gương của mình không có vệt, hãy làm sạch từ trên xuống dưới. Vì dung dịch tẩy rửa có thể nhỏ giọt nên bạn có thể tận dụng trọng lực và để chất tẩy rửa nhỏ giọt vào những khu vực mà bạn chưa rửa sạch. Bắt đầu từ trên cùng và làm việc theo cách của bạn để đảm bảo rằng không có giọt nước nào xảy ra trên bề mặt kính đã được làm sạch hoàn hảo.

Rửa cửa kính vào một ngày nhiều mây - một ngày nhiều mây là tốt nhất để rửa cửa sổ

Bạn có thể nghĩ điều này ngược lại vì bạn có thể nhìn thấy vết bẩn trên kính tốt hơn khi ánh nắng chiếu vào. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể làm khô sớm dung dịch rửa cửa sổ, để lại cặn và vệt. Nếu bạn đợi một ngày trời nhiều mây để rửa cửa sổ, dung dịch tẩy rửa sẽ vẫn còn cho đến khi bạn lau sạch và cuối cùng bạn sẽ có một lớp sơn sáng bóng không vệt.

Làm sạch góc bằng tăm bông - sử dụng tăm bông để lau các góc của cửa sổ

Dù bạn có cố gắng đến đâu, cặn bẩn dường như vẫn tích tụ ở các góc của kính và rất khó lấy được cặn đó trừ khi bạn có dụng cụ phù hợp. Tăm bông rất lý tưởng để làm sạch những khu vực khó tiếp cận của cửa sổ trong nhà bạn. Đó là kích thước hoàn hảo và thực hiện thủ thuật!

Cách vệ sinh kính hiệu quả cho kính sáng bóng – Vệ Sinh Tâm Việt

>> Xem thêm: vách kính văn phòng giá rẻ

Thử một chiếc áo phông cũ - thử sử dụng một chiếc áo phông cũ để giặt cửa sổ

Áo phông cũ là lựa chọn lý tưởng để lau kính vì chúng sẽ không có cặn xơ vải và chúng chỉ đủ thấm hút để làm sạch bóng cửa sổ. Ngoài ra, sử dụng tees cũ thay cho khăn giấy là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho chi phí dọn dẹp nhà cửa — và tốt cho môi trường.​​

Dùng thử Trình dọn dẹp cửa sổ tự chế - cuộc sống vẫn còn của nước lau kính tự chế

Đôi khi các dung dịch tự chế tạo ra hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm hơn và sẽ không chứa các hóa chất không rõ nguồn gốc. Để tạo nước rửa kính của riêng bạn, hãy trộn với nhau 1 cốc cồn tẩy rửa, 1 cốc nước và 1 thìa giấm. Sử dụng cồn isopropyl và giấm trắng cùng nhau để tạo ra chất tẩy rửa kính và gương bay hơi nhanh chóng, cạnh tranh với các thương hiệu thương mại. Điều này cũng có thể được sử dụng để tạo độ bóng đẹp cho gạch cứng, crôm và các bề mặt khác.

Sử dụng tờ báo - dùng báo để lau cửa sổ

Một số người thề bằng một tờ báo để đánh bóng bề mặt kính của họ. Nó hoạt động hiệu quả và có thể hoạt động tốt, nhưng nhiều người không thích lấy giấy in báo trên tay. Tờ báo cũng không giữ được tốt khi nó bị ướt. Nhưng nếu bạn thấy khăn và vải không dành cho mình, thì tờ báo rất đáng để thử. Và nếu bạn hài lòng với vẻ ngoài của chiếc kính nhưng không hài lòng với cách nhìn của đôi tay, bạn có thể chỉ cần đeo găng tay!

Tránh đồ gỗ - cửa chớp bằng gỗ trên cửa sổ

Nhiều chất tẩy rửa kính và cửa sổ có thể gây hư hại cho các khu vực gỗ có khung trên gương và cửa sổ của chúng ta. Ngăn chặn các giọt nước trên gỗ có thể làm hỏng các bề mặt này bằng cách đặt một miếng vải nhỏ lên gỗ hoặc bệ cửa sổ để thấm nước. Và tránh xịt quá nhiều chất tẩy rửa cùng một lúc — thay vào đó, hãy xịt cửa sổ theo từng phần nhỏ, từ trên xuống dưới của kính.

Cách lau kính sạch, sáng bóng như mới đơn giản nhất

>> Xem thêm: vách kính bàn ăn

Lời kết:

Qua trên Siêu thị nội thất nhà đẹp Trang phát gửi đến bạn những tips làm sạch và bảo vệ cửa kính tại nhà đơn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo Hotline: 084.767.3941 hoặc qua Showroom: B1.1 liền kề 5 lô 12 khu đô thị thanh hà – hà đông – hà nội để được tư vấn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác