Thủ thuật tuyệt vời để giữ son môi của bạn dưới mặt nạ của bạn

Ngày đăng: 3/28/2023 3:35:58 PM - Khác - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4541644] - Cập nhật: 50 phút trước

Trước sự thất vọng lớn nhất của chúng tôi, son môi và mặt nạ bảo vệ không trộn lẫn với nhau. Trừ khi… Một thủ thuật thực sự xuất sắc vừa được tiết lộ để giữ nó trong mọi trường hợp. Giải thích.


Bạn sẽ có thể lấy ra những thỏi son đẹp nhất từ ​​tủ của mình. Tuyệt chiêu giấu son dưới khẩu trang siêu dễ và nhanh chóng đang gây xôn xao mạng xã hội. Một thủ thuật đến trực tiếp từ Hoa Kỳ và chính xác hơn là từ Carl Ray, chuyên gia trang điểm của Michelle Obama, chỉ có vậy!


Giữ son môi của bạn dưới mặt nạ của bạn trong 2 bước

Kỹ thuật của anh ấy, anh ấy giải thích chi tiết và bằng hình ảnh trên tài khoản Instagram của mình (xem bên dưới). Trước hết, anh ấy khuyên chúng ta luôn tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi trước khi thoa son. Thật vậy, da chết và vết nứt nhỏ ảnh hưởng đến độ bám dính của lớp trang điểm. Sau khi thoa phấn má hồng yêu thích của bạn, hãy lấy khăn giấy và cọ có phủ phấn trong suốt . Đặt chiếc khăn tay lên môi và vỗ nhẹ bột theo hướng miệng của bạn. Lấy khăn tay ra và để khô trong vài phút. Bạn đang ở đây với một thỏi son không chuyển màu được đảm bảo .


Xem thêm: đắp mặt nạ giấy xong có nên rửa mặt không

Xem thêm: thải độc cafe có tốt không

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác