Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao hàn hiệu quả

Ngày đăng: 5/20/2022 9:24:30 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3844880] - Cập nhật: 42 phút trước

Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn như thế nào luôn được chị em quan tâm. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua

1. Chia sẻ thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn đơn giản nhất

Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng khoai lang giảm cân như thế nào đơn giản, hiệu quả nhất hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua dưới đây:

1.1. Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn – Park Boram

Park Boram là một trong những sao Hàn giảm cân thành công bằng khoai lang. Cô ca sĩ nổi lên từ năm 2010 qua cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 đã kiên trì sử dụng khoai lang để giảm cân và đạt hiệu quả cao.

Cô ca sĩ từng đạt ngưỡng 77kg. Nhưng, sau một thời gian dài kiên trì sử dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn cô nàng về dáng nhanh chóng. Nếu muốn biết chính xác chế độ ăn kiêng của Park Boram như thế nào bạn có thể điểm qua chi tiết ngay dưới đây:

  • Bữa sáng: 1 quả cà chua kết hợp cùng 1 củ khoai lang, 100g ức gà và rau xanh.
  • Bữa trưa: 1 đĩa salad ức gà và 1 ly nước ép táo.
  • Bữa phụ 1: 1 quả chuối cùng 3 lòng trắng trứng và 1 lòng đỏ.
  • Bữa tối: 1 củ khoai lang cùng 100g ức gà và rau xanh.
  • Bữa phụ 2: 1 quả chuối kết hợp 2 lòng trắng, 1 lòng đỏ và 3 quả óc chó.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn đơn giản nhất thường xuyên. Với sự kiên trì của mình cô nàng đã giảm cân nhanh chóng. Hiện nay, park Boram vẫn tiếp tục ăn kiêng với khoai lang để duy trì vóc dáng thon gọn nhất.

Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn mang đến hiệu quả giảm cân cao

1.2. Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn – Seol Hyun

Kim Seol Hyun là ca sĩ, diễn viên điện ảnh, người mẫu nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Cô đang là thành viên của nhóm nhạc AOA trực thuộc Công ty giải trí FNC Entertainment. Khi vừa nổi tiếng cô nặng đến 60kg. Nhưng, với sự nỗ lực sử dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn không ngừng nghỉ, cô đã về lại số cân nặng 45kg.

Thực đơn giảm cân được Kim Seol Hyun áp dụng phải kể đến ức gà, khoai lang và trứng. Mỗi ngày cô bổ sung cho cơ thể ít nhất 1 củ khoai lang. Ăn liên tục trong nhiều ngày giúp vóc dáng thon gọn, mỡ thừa được đào thải nhanh chóng.

1.3. Thực đơn giảm cân với khoai lang của Suzy

Suzy là một trong những hot girl nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc. Cô có ngoại hình ấn tượng chuẩn S-line. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô nàng trước đây sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Thời điểm đó nhiều người đã không ngần ngại chê bai cô.

Với chế độ giảm cân “Time limit” đã giúp cô nàng nhanh

chóng loại bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Theo đó, trong 7 ngày liên tục cô nàng thực hiện theo thực đơn như sau:


  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang kết hợp cùng 1 miếng ức gà và 1 ly sữa không đường.
  • Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt cùng 1 đĩa salad rau của.
  • Bữa tối: 2 củ khoai lang luộc hoặc nướng.

Suzy đã áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang và thành công

1.4. Thực đơn giảm cân với khoai lang của Kang Sora

Kang Sora đã giảm được 24kg sau thời gian dài ăn kiêng. Nhiều người đã không tránh khỏi sự ngạc nhiên và mong muốn có được thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn này. Hiểu rõ mong muốn của bạn, Viện thẩm mỹ DIVA đã không ngần ngại tìm hiểu và chia sẻ đến bạn ngay dưới đây:


  • Bữa sáng: 1 quả táo cùng với 1 hộp sữa chua không đường.
  • Bữa trưa: 1 bát gạo lứt kết hợp cùng 1 chén súp bí đỏ.
  • Bữa tối: 1 củ khoai lang cùng 1 lát sandwich và rau xà lách.

1.5. Thực đơn giảm cân với khoang lang luộc của IU

IU sở hữu chiều cao khiêm tốn. Cô nàng từng bị ghét bỏ bởi cơ thể dư mỡ quá nhiều. Với quyết tâm chinh phục khán giả, IU đã áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn và đạt được hiệu quả cao.

Thực đơn giảm cân được IU áp dụng như sau:


  • Bữa sáng: 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 2 củ khoai lang luộc.
  • Bữa tối: Uống protein.

Thực đơn giảm cân của IU có khai lang và táo

2. Bí quyết giảm cân của sao Hàn

Khi nhìn vào thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn dễ dàng nhận thấy được một số bí quyết sau:

2.1. Tập luyện thể dục thường xuyên

Bên cạnh thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn thì những minh tinh đến từ xứ sở kim chi còn biết cách tập luyện thể dục thể thao phù hợp. Họ thường xuyên tập luyện những bài tập có khả năng đốt cháy calo cao.

Mọi thực đơn và thực tế tập luyện thể dục của sao Hàn được kiểm soát chặt chẽ. Chúng luôn đảm bảo mang đến hiệu quả cao, giúp các sao nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả nhất.

Bên cạnh thực đơn giảm cân nên cố gắng tập luyện thể dục thể thao để đốt cháy calo

2.2. Hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể

Các thực phẩm chứa nhiều calo tác động trực tiếp đến vóc dáng của bạn. Theo đó, chỉ nên nạp vào cơ thể những thực phẩm có chứa lượng calo thấp. Ngoài ra, tùy thuộc vào thể trạng của từng người để xác định được lượng calo cần nạp vào là bao nhiêu.

2.3. Tránh xa những thực phẩm gây béo

Điểm mạnh tiếp theo trong thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn phải kể đến tránh xa những thực phẩm gây béo. Không sử dụng nước có gas, những thực phẩm chứa nhiều tinh bột hay nhiều đường. Chúng sẽ khiến cơ thể mập lên, hiệu quả giảm béo thấp.

Nên ưu tiên sử dụng rau xanh hay các thực phẩm chứa chất béo

3. Sử dụng công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA

Bên cạnh áp dụng thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn bạn còn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA để sử dụng công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus. Công nghệ đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao. Do đó, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Công nghệ không xâm lấn, không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng nguồn nhiệt năng tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Đặc biệt hơn, giảm mỡ Lipo Theramax Plus mang đến hiệu quả dễ dàng nhận thấy ngay sau liệu trình đầu tiên thực hiện.

Khách hàng sau khi giảm mỡ không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng và không cần tập luyện. Hiệu quả giảm mỡ kéo dài lâu theo năm tháng. Khách hàng không lo tái béo sau một thời gian dài sử dụng công nghệ.


Khách hàng khi sử dụng công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax sẽ được tư vấn, thăm khám. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng mỡ của bạn.


Thực đơn giảm cân với khoai lang của sao Hàn như thế nào bạn đã điểm danh ở trên. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn nên ưu tiên liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA theo hotline 1900 2222 để sử dụng công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus.

>>>Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/thuc-don-giam-can-voi-khoai-lang-cua-sao-han/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp