Thực hành kế toán và học khai báo thuế - trung tâm gec

Ngày đăng: 10/14/2022 2:30:01 PM - Việc làm, Tuyển dụng - TP HCM - 58
Chi tiết [Mã tin: 4187423] - Cập nhật: 33 phút trước

Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh.


Khóa học thực hành kế toán và khai báo thuế trên phần mềm MISA SME.NET 2020 và chứng từ thực tế của doanh nghiệp (Thông tư 200/2014/TT-BTC ),Trung Tâm Kinh Tế Toàn Cầu GEC sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức kế toán, thực hành thành thạo công việc kế toán và thuế, tự tin hơn khi làm việc tại các doanh nghiệp.


[​IMG]

ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH


Chương trình dành cho các bạn đang đi làm ở các vị trí kế toán viên phụ trách các phần hành chi tiết (kế toán thanh toán, kế toán vật tư....), kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, chưa nắm vững hoặc yếu kèm các kỹ năng về thực hành kế toán và khai báo thuế.



Các bạn sinh viên ngành kinh tế các năm cuối ở các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp; Các sinh viên khối ngành kinh tế (đã học môn kế toán doanh nghiệp) cần bổ sung kỹ năng thực tế làm kế toán doanh nghiệp nhằm tăng cơ hội được tuyển dụng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.



Các nhân viên đang đi làm các ngành khác như hành chính, nhân sự, marketing, bán hàng... đã học xong các khóa kế toán doanh nghiệp, cần nâng cao kỹ năng làm kế toán thực tế, nâng cao kiến thức chuyên ngành kế toán doanh nghiệp để chuyển đổi nghề nghiệp sang làm kế toán.



Thành viên Ban Giám Đốc, chủ các doanh nghiệp đã học kế toán doanh nghiệp, nay cần nâng cao kiến thức, hiểu sâu chuyên môn kế toán doanh nghiệp để quản lý, hoạch định hoạt động của doanh nghiệp mình.



MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH


- Trang bị kiến thức thực tế, chuyên sâu về kế toán doanh nghiệp và thuế, tại một doanh nghiệp.


- Huấn luyện học viên sử dụng thành thạo, làm chủ 

phần mềm kế toán.


- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn học viên giải quyết các vấn đề khó mà các bạn gặp phải trong quá trình làm việc thực tế, cập nhật các thông tin mới nhất về kế toán và khai báo thuế.


- Kết thúc khóa học, các học viên có khả năng làm tốt công tác kế toán, báo cáo thuế trên máy tính.



NỘI DUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 (Học thực hành hoàn toàn trên máy tính, một người/máy)


1 - Hướng dẫn nguyên tắc hạch toán theo Chế độ kế toán doanh nghiệp hiện hành, cũng như các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập....



2 - Hướng dẫn học viên tạo mới dữ liệu kế toán;


Chi tiết như sau:


2.1 - Thông tin dữ liệu : Khai báo tên dữ liệu kế toán, lưu trữ dữ liệu kế toán...


3 - Hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán, thiết lập các thông số ban đầu: Danh mục Hệ thống tài khoản; Danh mục Tổ chức Công ty; Danh mục khách hàng; Danh mục nhà cung cấp; Danh mục hàng tồn kho; Danh mục TSCĐ; Danh mục nhân viên; Định khoản kết chuyển...



4 - Cung cấp cho học viên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp (sản xuất, thương mại, dịch vụ, xây dựng,... )...



5 - Hướng dẫn học viên nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán từ các chứng từ thực tế nêu trên. Thực hiện nhập dữ liệu tất cả các phần hành,..

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng