Thực hiện nâng mũi thời gian bao lâu mới đẹp

Ngày đăng: 4/22/2023 1:57:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4601394] - Cập nhật: 43 phút trước

Khoảng 1, 2 tháng nữa em theo chồng về dinh rồi, trước đó em có bàn bạc với chồng sắp cưới là sẽ đi nâng mũi tạo bất ngờ cho cha mẹ 2 bên trong ngày cưới. Nhưng mà không biết nâng mũi thời gian bao lâu mới đẹp vậy bệnh viện? Khoảng 1,2 tháng có kịp không? bệnh viện có cách nào nâng mũi xong mũi nhanh lành không thì cứ chỉ em luôn nha. bệnh viện phản hồi sớm sớm để nay mai em qua làm luôn. Chứ để lâu nâng xong tới đó mũi không kịp lành là toang đám cưới em luôn, đời người con gái chỉ có 1 lần thôi, em phải là cô dâu đẹp nhất thì em mới chịu. (Thanh Thanh - Đồng Tháp)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn xương sườn

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi. Và khi nâng mũi tại bệnh viện chị sẽ được nâng mũi bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Còn vấn đề nâng mũi thời gian bao lâu mới đẹp thì còn tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người nữa chị nhé. Tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên. Và nếu chị muốn mũi nhanh lành hơn thì chị không được vận động mạnh, không được va chạm vào mũi. Cũng như chị phải kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, các chất kích thích,…chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị!

Hình ảnh

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ