Thực phẩm chức năng dành cho xương khớp tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng: 1/26/2021 9:09:01 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 81
Chi tiết [Mã tin: 3190653] - Cập nhật: 38 phút trước

Có rất nhiều thực phẩm chức năng cho xương khớp ra đời khiến cho nhiều bệnh nhân băn khoăn vì không biết Thực phẩm chức năng cho xương khớp nào tốt để có thể an tâm sử dụng. Vì vậy chúng tôi xin được tư vấn cùng bạn một số sản phẩm có những đánh giá tích cực trên thị trường hiện nay nhé!


THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO XƯƠNG KHỚP HIỆN NAY


Như đã nói có rất nhiều những dòng thực phẩm chức năng cho xương khớp nên nếu bạn đang lo lắng trong việc chọn lựa thì dưới đây là gợi ý dành cho bạn:


1. Thực phẩm Puritan’s Pride Double Strength Joint Soother Glucosamine, Chondroitin & MSM


Sản phẩm thực phẩm chức năng Puritan’s Pride Double Strength đến từ Hoa Kỳ và bên trong nó bao gồm nhiều thành phần quan trọng như: Glucosamine HCl, Chondroitin Sulfate, Methylsulfonylmethane (MSM), Collagen (Hydrolyzed Gelatin), Boswellia Serrata, Citrus Bioflavonoid Complex…


Với sản phẩm này mang lại ưu điểm nâng cao khả năng hoạt động xương khớp và đồng thời còn tăng cường tính linh hoạt của xương khớp, tăng cường sự khỏe mạnh xương khớp tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động. Dùng thực phẩm còn giúp phòng tránh hiệu quả những bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa xương khớp, thiếu chất nhờn ở khớp…


Puritans Pride Double Strength Glucosamine, Chondroitin and Msm Joint  Soother, 240 Count | Tiki


Mức giá: Khoảng 1.006.000đ/ hộp 240 viên.


2. Viên uống thực phẩm bổ sung canxi Omexxel Calk2


Đây cũng là thực phẩm chức năng cho xương khớp tốt được nhiều người dùng chọn lựa sử dụng vì có tác dụng tăng cường cũng như bổ sung canxi cho người dùng hiệu quả. Với Omexxel Calk2 nó chứa nhiều những thành phần bao gồm Calcium 500mg, Vitamin K2 (MK7) 50mcg, Vitamin D3 200 iu, Omega 3 (DHA & EPA) 150mg.


Khi dùng thực phẩm này sẽ giúp xương khớp chắc khỏe, tăng cao độ dẻo dai và thúc đẩy quá trình tái tạo xương khớp, giúp xương mau liền, cải thiện loãng xương ở người cao tuổi. Ngoài ra đau nhức xương, còi xương hoặc tổn thương xương…


Mức giá: Khoảng 290.000đ/ 30 viên.


3. Thực phẩm Principle Nutrition Triple-Strength Glucosamine + Chondroitin + MSM


Đây chính là dòng thực phẩm chức năng cực kỳ tốt cho xương khớp giúp cung cấp hàng loạt những dưỡng chất bao gồm Glucosamine Sulfate, Methylsulfonylmethane (MSM) hay Chondroitin Sulfate…


Cũng chính vì vậy khi sử dụng sẽ tăng cường sự đàn hồi của xương khớp. Dùng thực phẩm chức năng cho xương khớp này sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa, thoái khớp dạng nguyên phát, thứ phát như bị thoái khớp ở gối, tay, vai, háng, cột sống… Đồng thời hỗ trợ tình trạng viêm quanh khớp, viêm khớp cấp và mãn tính, tình trạng loãng xương, cải thiện xương khớp hoạt động tốt nhất.


Chính việc phòng ngừa này sẽ giúp giảm thoái hóa khớp và bảo dưỡng những chất nhờn bôi trơn khớp, các mô khớp, ngừa lão hóa xương, đẩy nhanh phục hồi các khớp bị tổn thương, làm giảm mạnh triệu chứng viêm xương khớp.


Mức giá: Khoảng 450.000 đồng/ 50 viên.


4. Thực phẩm chức năng cho xương khớp GNC Triflex Promotes Joint Health


Đây chính là viên uống hỗ trợ xương khớp có xuất xứ từ Mỹ. Bên trong thực phẩm này có chứa những thành phần chiết xuất từ sụn vi cá mập kèm nhiều thành phần tự nhiên khác. Nhờ vậy khi sử dụng sẽ cung cấp vitamin C, Titanium Dioxide, MSM, Chondroitin Sulfate Sodium, Glucosamine HCl, Cellulose, Hyaluronic Acid và Acetoglycerides thực vật.


Nhờ vậy sử dụng sản phẩm sẽ tái tạo sụn khớp, chất nhờn từ đầu cho đến khớp xương, tạo tính đàn hồi cho sụn hiệu quả, ngăn ngừa thoái hóa khớp, phục hồi khớp xương bị tổn thương và phục hồi khả năng tối ưu. Ngoài ra thuốc còn tăng khả năng tiết dịch để làm giảm những triệu chứng đau xảy ra do viêm khớp hoặc thoái hóa khớp.


Mức giá: Khoảng 1.658.400 đồng/ 120 viên.


5. Thực phẩm chức năng Shark Cartilage


Trong số những thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp không thể nào bỏ qua Shark Cartilage. Sản phẩm bên trong có chứa nhiều thành phần quan trọng như bột sụn cá mập, povidone, cellulose, Di-Calcium phosphate, titanium dioxide chlorophyll, vegetable acetoglycerides…


Nhờ vậy sử dụng sẽ giúp hỗ trợ tái tạo sụn xương khớp và làm giảm nhanh những triệu chứng đau. Thuốc còn giúp ngăn ngừa các bệnh xương khớp như lão hóa khớp hoặc thoái hóa khớp…


Mức giá: Khoảng 479.000 đồng/ 100 viên.


6. Thực phẩm Lab Well Flex Joint Pain Relief and Flexibility


Lab Well Flex Joint Pain chính là thực phẩm chức năng tốt cho xương và được sản xuất với dạng viên. Bên trong có chứa nhiều thành phần quan trọng như Glucosamine Sulfate 400mg, sụn cá mập 300mg, chiết xuất Boswellia Serrata 300mg và Chondroitin Sulfat.


Những dưỡng chất này mang đến hàng loạt tác dụng tốt cho xương như cung cấp sụn, ngăn chặn quá trình viêm khớp, cung cấp chất nhờn cho khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp, thấp khớp, duy trì da cùng mô liên kết, giúp cho xương khớp khỏe mạnh, giảm đau, phục hồi cấu trúc sụn khớp và cải thiện chức năng vận động.


Mức giá: Khoảng 275.000 đồng/ 60 viên.


7. Thực phẩm bổ xương khớp Hanmi Glucosamine 100


Bên trong thực phẩm chức năng này có chứa những thành phần quan trọng bao gồm sụn vi cá mập ở dạng bột, Chondroitin, Opti-MSM, Glucosamine Hydrochloride, Vitamin C, rong biển…


Sản phẩm vừa hỗ trợ bổ sung hàm lượng dưỡng chất quan trọng, cần thiết cấu tạo nên sụn khớp. Ngoài ra còn cải thiện tình trạng bị suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan để giảm nguy cơ bị thoái hóa xương khớp mà đặc biệt là ở đối tượng người lớn tuổi.


Thực phẩm chức năng cho xương khớp này còn cung cấp hàng loạt dưỡng chất cần thiết đối với quá trình phục hồi và tổng hợp Glycosaminoglycan của sụn khớp. Nhờ vậy hỗ trợ giảm đau nhức, giảm khó chịu viêm xương khớp, phòng ngừa đau nhức xương khớp cũng như các bệnh liên quan đến thấp khớp…


HANMI GLUCOSAMINE 100 - VIÊN BỔ XƯƠNG KHỚP HÀN QUỐC


Mức giá: Khoảng 600.000đ/ 270 viên.


LƯU Ý GÌ KHI DÙNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO XƯƠNG KHỚP


Việc dùng thực phẩm chức năng này bệnh nhân cần trải qua quá trình thăm khám kỹ càng và dùng dưới sự cho phép của bác sĩ, dược sĩ. Hơn nữa nó chỉ có mục đích bổ khớp, bổ xương, không thể điều trị đau nhức xương khớp được.


Vậy nên bệnh nhân nếu trường hợp bị đau nhức xương khớp thì không nên chủ quan vì nếu để kéo dài càng lâu càng có thể đối mặt với nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vì thế cách tốt nhất đó là cần tìm địa chỉ điều trị uy tín để khắc phục tình trạng này.


Hiện nay Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chính là một trong số những địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh xương khớp từ nhẹ đến nặng được các chuyên gia đánh giá cao. Tùy vào bệnh lý, mức độ của bệnh nhân mà các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám sẽ chỉ định dùng những phương pháp điều trị khác nhau như:


► Dùng thuốc: Được áp dụng nếu bệnh nhân đau nhức xương khớp nhẹ và thuốc được dùng chủ yếu là thuốc đặc trị, cao dán, thuốc bôi… Những loại thuốc này giúp làm giảm đau, chống viêm và tái tạo tế bào mới để mang đến hệ xương khớp chắc khỏe hơn.


► Vật lý trị liệu: Phương pháp này có tác động trực tiếp vào vùng bị đau, sưng và viêm. Bác sĩ thực hiện châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, kéo dãn cột sống, chườm nóng… Nhờ vậy giúp lưu thông khí huyết cũng như tăng cường trao đổi chất để xương nhanh hồi phục.


► Dao châm He-ne: Là phương pháp tiên tiến được áp dụng thành công cho nhiều bệnh nhân với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nó là sự kết hợp giữa châm cứu truyền thống cùng dao tiểu phẫu laser từ đó tác động vào xương khớp đau nhức trực tiếp. Áp dụng phương pháp này đảm bảo an toàn, nhanh chóng, ít đau, không để lại sẹo và mau hồi phục.


Chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin liên quan đến thực phẩm chức năng cho xương khớp và giải pháp điều trị. Nếu cần hỗ trợ tư vấn bất cứ vấn đề nào liên quan đến bệnh xương khớp vui lòng liên hệ cùng chúng tôi.


Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh bạn có thể gọi điện đến hotline 02839239999 sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM để được trực tiếp thăm khám và chữa trị.


link

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác