Thực tế ảo ar - đem lại trải nghiệm mới cho người dùng

Ngày đăng: 8/12/2022 11:19:40 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4027421] - Cập nhật: 16 phút trước



Không thể bàn cãi mục đích đầu tiên của công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là nhằm tăng trải nghiệm chơi cho người dùng. Đây được xem là một hướng đầu tư khá hấp dẫn trong tương lai.


Chỉ một trò chơi mà đem đến doanh thu hàng tỷ USD thì không gì là không thể trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên rào cản lớn nhất mà AR đang gặp phải hiện nay là cách tiếp cận. Người dùng khá khó chịu khi phải tương tác thực tế ảo AR trên màn hình gò bó của các thiết bị điện tử. Hay cảm giác không thoải mái khi đeo kính thực tế ảo VR360 cồng kềnh, dị hợm. Vì thế các nhà sản xuất cần tích cực hơn để tạo ra một thiết bị giúp tăng tính trải nghiệm công nghệ thực tế ảo AR trong cuộc sống hàng ngày trên nền tảng vũ trụ ảo của Metaverse. Khi mà mỗi người đều có thể sử dụng chúng một cách thoải mái, đơn giản nhất.

Như bạn thấy, công nghệ thực tế ảo tăng cường có tiềm năng rất to lớn và sẽ là bước nhảy vọt về công nghệ trong tương lai. Nơi mà quá trình ảo hóa sẽ hỗ trợ người dùng ở tất cả lĩnh vực từ cuộc sống, sinh hoạt cho đến giáo dục, y tế.


Tìm hiểu thêm tại: https://vr360.com.vn/cong-nghe-thuc-te-ao-thay-doi-cach-nhin-cua-the-gioi


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác