Thực tế ảo trong giáo dục và đào tạo

Ngày đăng: 8/18/2022 2:29:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4042613] - Cập nhật: 44 phút trước



Thực tế ảo là một công nghệ mới kích thích sự khám phá và tò mò với môn học của học sinh. Giúp học sinh tập trung ghi nhận nội dung truyền tải tốt hơn. Thực tế ảo có khả năng truyền cảm hứng: Khi nhìn thấy và trải nghiệm các địa điểm đặc biệt trong lớp học là điều hoàn toàn độc đáo đối với VR và nó truyền cảm hứng cho học sinh.


VR360 - Thực Tế Ảo, 3D, 360, Media & Thiết Kế Website khơi dậy trí tưởng tượng và sáng tạo: Trải nghiệm sống động mà VR mang lại là vô song trong việc giảng dạy. Học sinh được “di chuyển” ra khỏi lớp học và trí tưởng tượng của họ được phép phát triển. Thúc đẩy giáo dục ngang hàng: Trong suốt trải nghiệm VR, học sinh được khuyến khích tương tác với nhau. Sau đó, họ mong muốn chia sẻ suy nghĩ và thảo luận về kinh nghiệm của họ đối với người khác hơn. 

Thực tế ảo có thể ứng dụng trong mọi môn học với mỗi môn có những cách tiếp cận khác nhau nhưng mục đích và kết quả nhằm truyền tải nội dung và thông điệp tới học sinh được dễ dàng và lắng đọng hơn trên nền tảng vu tru ao của Metaverse.Với sự phát triển về mặt công nghệ. Các sản phẩm kính thực tế ảo được nâng cấp liên tục để nâng cao trải nghiệm và công năng sử dụng.


Tìm hiểu thêm tại: https://vr360.com.vn/cong-nghe-thuc-te-ao-thay-doi-cach-nhin-cua-the-gioi


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác